Thời Trang

Diễn viên Leonardo Dicaprio cùng gu thời trang của những năm 90s

Diễn viên Leonardo Dicaprio không chỉ chinh phục khán giả bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi phong cách thời trang ấn tượng.

Trong số các nam diễn viên thập niên 90, diễn viên Leonardo Dicaprio không những chinh phục khán giả bởi tài năng diễn xuất. Nam diễn viên còn gây ấn tượng với mọi người bởi phong cách thời trang sành điệu. Gu thời trang cực chất của nam diễn viên cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều người. chúng mình sẽ cho thấy phong cách thời trang những năm 90s đầy ấn tượng của nam diễn viên.

diễn viên leonardo dicaprio cùng gu thời trang của những năm 90s

Diễn viên Leonardo Dicaprio là ai?

Diễn viên Leonardo Dicaprio có tên đầy đủ là Leonardo Wilhelm DiCaprio, sinh ngày 11 tháng 11 năm 1974. Mẹ của anh là một người Đức gốc Nga, bố anh là người lai 2 dòng máu Đức và Ý. Bố mẹ của anh gặp nhau thời đại học rồi chuyển tới sinh sống ở Los Angeles.

Tên của anh cũng được đặt theo tên của họa sĩ nổi tiếng – Leonardo da Vinci. Tuy nhiên, gia đình anh cũng gặp phải biến cố khi anh mới chỉ 1 tuổi. Bố mẹ anh li hôn và anh chủ yếu sống cùng với mẹ. Hồi nhỏ, anh học ở trường Canterbury. Năm 10 tuổi, anh sống tại đại lộ Hillhurst, quận Los Feliz, Los Angeles, California.

diễn viên leonardo dicaprio cùng gu thời trang của những năm 90s

Ban đầu, anh bắt đầu bước vào ngành giải trí với các chương trình quảng cáo truyền hình vào đầu những năm 1990. Sự nghiệp điện ảnh của Leonardo bắt đầu với vai diễn Josh trong bộ phim Critters 3.

Năm 1993, anh tham gia bộ phim This Boy’s Life cùng Robert De Niro. Cùng trong năm đó, anh cũng xuất hiện là một vai phụ trong phim chính kịch What’s Eating Gilbert Grape. Anh được khen ngợi bởi lối diễn xuất của mình.

Năm 1995 – 1996, anh được chú ý nhiều hơn bởi vai chính trong The Basketball Diaries và phim chính kịch lãng mạn Romeo và Juliet. Chỉ đến khi đóng phim tình cảm sử thi Titanic năm 1997, tên tuổi của anh bắt đầu nổi tiếng toàn cầu. Ngoài nét diễn ấn tượng, phong cách thời trang diễn viên Leonardo Dicaprio cũng thu hút không kém trong những năm thập niên 1990.

diễn viên leonardo dicaprio cùng gu thời trang của những năm 90s

Phong cách thời trang cuốn hút của diễn viên Leonardo Dicaprio

Diễn viên Leonardo Dicaprio được khán giả bắt đầu biết đến từ những năm 1990 và hình ảnh của anh cũng trở nên hình mẫu ký tưởng với các cô gái. Không chỉ diễn xuất mà gu thời trang của anh trong thập niên 90 cũng ấn tượng không kém. Những bộ cách đầy cảm hứng mà đến bây giờ vẫn rất hợp thời.

Phong cách thời trang diễn viên Leonardo Dicaprio cuốn hút qua các hình ảnh như:

Áo sơ mi hoa văn Hawaii

Nhắc đến nam tài tử thì không thể không nhắc đến những chiếc áo sơ mi hoa văn Hawaii trong thời trang những năm 90s. Trong bộ phim Romeo và Juliet, anh diện sơ mi tay ngắn xanh biển cùng họa tiết hoa đỏ, hồng. Cho đến nay, chiếc áo nào này vẫn được nhiều người hâm mộ tìm đến nhiều cho những ngày hè nắng nóng.

diễn viên leonardo dicaprio cùng gu thời trang của những năm 90s

Sau khi nam diễn viên mặc nó, chiếc áo đã nhanh chóng trở thành một xu hướng thời trang. Rồi sau đó, các mẫu áo sơ mi hoa văn retro xuất hiện ở khắp mọi nơi trên các sàn diễn thời trang. Thậm chí, các ngôi sao thời trang cũng rất ưa chuộng mốt áo này.

Quần họa tiết ca-rô Tartan

Nếu bạn có những chiếc quần họa tiết ca rô Tartan thì hãy nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang với chúng. Nam diễn viên Leonardo đã thành công tạo tiếng vang cho những chiếc quần này trong những năm 1990. Hiện nay, chiếc quần lịch sử này đã trở nên gần gũi hơn với mọi người trong nhiều thương hiệu nổi tiếng.

diễn viên leonardo dicaprio cùng gu thời trang của những năm 90s

Áo len quá cỡ

Hình ảnh những chiếc áo len quá cỡ mà nam diễn viên sử dụng trong những năm 90s đã trở nên thịnh hành ngay sau đó. Nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với loại áo này sao cho thật thời thường mà không bị thùng thình. Đến nay, xu hướng mặc oversize cũng dần trở nên thời thượng hơn bởi sự thoải mái, năng động.

diễn viên leonardo dicaprio cùng gu thời trang của những năm 90s

Kính mát thể thao phân cực

Diễn viên Leonardo Dicaprio cũng là người truyền cảm hứng cho ngành thời trang qua những chiếc kính mát thể thao phân cực. Chiếc kính này được làm với khung kính vững chắc, là phụ kiện phổ biến trên thị trường thời trang. Với tính chất thời trang, loại kính mà nam diễn viên thường dùng những năm 90s đến nay vẫn được nhiều người hâm mộ yêu thích.

Đồ may đo thoải mái

Nếu là bộ vest rộng thì không phải ai cũng có thể dám mặc bởi nó sẽ khiến người mặc trông như đang mặc nhầm quần áo của bố. Nhưng với nam diễn viên, các bộ vest như vậy lại được diện lên người một cách thời thường.

Anh thường chọn cho mình những gam màu trung tính như xanh đậm, vằn ẩn để tạo hiệu ứng làm bộ đồ trông to hơn. Anh cũng hay mặc những bộ suit truyền thống không cà vạt để tạo sự trẻ trung trong phong cách những năm 90s.

Quá trình thay đổi phong cách đầy ấn tượng của diễn viên Leonardo Dicaprio

Diễn viên Leonardo Dicaprio đã có màn thay đổi phong cách thời trang của mình một cách ấn tượng. Từ hình ảnh một chang trai trẻ với quần áo đơn giản lột xác thành một quý ông có nét hấp dẫn riêng biệt.

diễn viên leonardo dicaprio cùng gu thời trang của những năm 90s

Năm 1989, thời điểm nam diễn viên vẫn để mái tóc bổ luống đặc trưng. Trang phục của anh thường là đồ thể thao, các loại sơ mi dáng rộng in họa tiết. Hoặc kết hợp cùng áo phông, các loại vòng cổ khác nhau.

Năm 1993, phong cách ăn mặc của nam diễn viên vẫn chưa thực sự được chải chuốt. Anh vẫn trung thành với phong cách đơn giản gồm áo phông, quần jeans, còn nếu đi sự kiện thì anh mặc áo sơ mi.

diễn viên leonardo dicaprio cùng gu thời trang của những năm 90s

Năm 1994-1995, sự nghiệp diễn xuất của anh đã bắt đầu được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Từ đây, cách ăn mặc của nam diễn viên cũng được chăm sóc kỹ lưỡng. Anh bắt đầu mặc những bộ vest sang trọng hơn khi xuất hiện trong các sự kiện.

Mái tóc cũng không còn bổ luống như trước mà thay bằng kiểu vuốt lệch sang một bên. Nhưng ngoài đời thì anh vẫn giản dị với áo sơ mi, áo phông, quần jeans hoặc quần kaki.

Năm 1996, phong cách thời trang diễn viên Leonardo Dicaprio đã thay đổi hoàn toàn. Từ một chàng trai đơn giản, bụi bặm đến một chàng trai thời thượng và lịch lãm. Năm 1997, anh trở thành gương mặt được các chị em yêu thích và xuất hiện nhiều trên các tạp chí. Anh xây dựng hình tượng tóc rối lãng tử, diện suit sang trọng.

diễn viên leonardo dicaprio cùng gu thời trang của những năm 90s

Đến cuối những năm 2000, bởi không muốn bị nói là gương mặt quá trẻ, diễn xuất không nổi bật nên anh đã thay đổi hình ảnh của mình một lần nữa. Anh bắt đầu để tóc kiểu, để râu để trông khuôn mặt có vẻ từng trải hơn. Và anh vẫn trung thành với phong cách ăn mặc đơn giản nếu như không đi dự sự kiện.

Các bộ vest mà nam diễn viên mặc lên thảm đỏ đều là kiểu dáng suông thẳng, màu xám, trắng hoặc đen. Kiểu quần cũng là dáng đứng. Đôi khi, anh cũng thay đổi bằng một số loại vest họa tiết kẻ sọc để người trông cao, gầy hơn.

Khoảng những năm 2008, diễn viên Leonardo Dicaprio bắt đầu chú ý hơn đến vấn đề thời trang của bản thân để “bắt nhịp” với các ngôi sao khác. Đời thường, anh cũng mặc các loại áo phông khoét cổ chữ V trẻ trung, mái tóc vuốt lệch.

diễn viên leonardo dicaprio cùng gu thời trang của những năm 90s

Vest đi sự kiện của anh cũng được đầu tư kỹ lưỡng hơn với phần cổ bóng, pha chất liệu và ôm gọn cơ thể để trở nên lịch lãm hơn. Năm 2014, anh cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng búi tóc trong làng thời trang nam. Bộ râu cũng mái tóc búi khiến hình ảnh nam diễn viên càng cuốn hút hơn.

Năm 2016, anh lại quay trở về với mái tóc vuốt lệch như ban đầu và thường lọt top sao mặc đẹp. Và phong cách đời thường của anh vẫn vậy, vẫn là phong cách thể thao năng động với giày lười, quần bò, áo hoodie.

Bạn có ấn tượng như thế nào về phong cách thời trang của diễn viên Leonardo Dicaprio. Bạn muốn tạo nên một phong cách đặc biệt cho riêng mình. Hãy cùng chúng mình lên đồ nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News