Thời Trang

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: Tận hưởng kỳ nghỉ 30/4/ trọn vẹn

Bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ 30/4/2022 thật trọn vẹn và thoải mái? Đừng bỏ qua lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm cực chi tiết sau đây nhé.

Một kỳ nghỉ 30/4 sắp đến, có thể nói đây là một thời gian nghỉ ngơi dài ngày cho người lao động. Và Đà Nẵng – Một địa điểm với biển xanh, nắng vàng và nhiều cảnh đẹp đã trở thành sự lựa chọn của nhiều du khách. Nếu bạn đang muốn du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm để tận hưởng một kỳ nghỉ 30/4/2022 trọn vẹn, đừng bỏ qua lịch trình chi tiết nhất mà chúng mình chia sẻ sau đây nhé.

du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm: tận hưởng kỳ nghỉ 30/4/ trọn vẹn

Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng tốt nhất

Được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, phương tiện giao thông tại Đà Nẵng cũng vô cùng thuận tiện. Bạn có thể di chuyển đến Đà Nẵng bằng máy bay, tàu hỏa, xe khách hay xe máy tùy vào địa điểm xuất phát.

Tuy nhiên, nếu bạn xuất phát từ Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội và muốn du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm thì máy bay là phương tiện tốt nhất. Bởi lẽ, thời gian bay từ các thành phố lớn đến đây chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều thời gian cho lịch trình vui chơi và nghỉ ngơi của mình hơn.

du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm: tận hưởng kỳ nghỉ 30/4/ trọn vẹn

Nếu bạn muốn tận hưởng chuyến đi một cách chậm rãi thì tàu hỏa cũng là một sự lựa chọn khá lý tưởng. Với tàu hỏa, bạn có thể xuất phát từ ga Sài Gòn hoặc ga Hà Nội và đến thẳng ga tàu Đà Nẵng. Nhà ga nằm trong trung tâm thành phố nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch Đà Nẵng.

Nếu ở gần Đà Nẵng, bạn cũng có thể di chuyển đến đây bằng xe máy cá nhân hay xe khách. Nếu bạn có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì có thể di chuyển bằng xe máy cá nhân, hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và chủ động về mặt thời gian. Xe khách là sự lựa chọn cuối cùng bởi chúng khá tốn thời gian và sức lực cho việc di chuyển.

du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm: tận hưởng kỳ nghỉ 30/4/ trọn vẹn

Tận hưởng kỳ nghỉ 30/4 với chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Di chuyển và chỗ nghỉ

Mặc dù thời gian bay chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ, thế nhưng bạn cũng sẽ mất khoảng vài giờ để di chuyển đến sân bay và check-in tại đây. Do đó, bạn sẽ mất khoảng một buổi sáng để di chuyển đến Đà Nẵng bằng phương tiện này. Vì vậy, lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của chúng ta sẽ khá nhàn rỗi.

du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm: tận hưởng kỳ nghỉ 30/4/ trọn vẹn

Buổi sáng ngày 1 là thời gian di chuyển từ địa điểm của bạn đến Đà Nẵng. Nếu bạn đã đặt trước khách sạn hay resort thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian loanh quanh đấy. Giờ đây, bạn có thể check-in khách sạn và cất giữ hành lý rồi. Dĩ nhiên, bạn cần có thời gian nghỉ ngơi ít nhất từ 1 đến 2 giờ đồng hồ cho hành trình dài của mình.

du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm: tận hưởng kỳ nghỉ 30/4/ trọn vẹn

Buổi chiều ngày 1, bạn có thể đi dạo quanh thành phố bằng xe máy cá nhân hoặc thuê xe tại các địa điểm gần khách sạn. Dạo bãi biển mát mẻ và thưởng thức một bữa tiệc hải sản ngon tuyệt của thành phố biển mộng mơ thôi nào. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể đến tham quan cầu Rồng – Một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng nữa.

du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm: tận hưởng kỳ nghỉ 30/4/ trọn vẹn

Ngày 2: Thư giãn và sống ảo

Trong lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chắc hẳn không thể thiếu hoạt động thư giãn và sống ảo rồi. Nếu bạn muốn thư giãn và quan tâm đến vấn đề sức khỏe, hãy lên lịch ngay hành trình đến Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài vào buổi sáng ngày thứ 2 nhé. Tại đây, bạn sẽ được thư giãn thoải mái và tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp nhất. Dĩ nhiên không thể thiếu các hoạt động vui chơi rồi.

du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm: tận hưởng kỳ nghỉ 30/4/ trọn vẹn

Sau chuyến tham quan và tận hưởng thư giãn ở Công viên suối khoáng nóng Thần Tài, bạn có thể ăn trưa và nghỉ ngơi lấy lại sức. Buổi chiều và tối chính là thời gian sống ảo cực chill với Bà Nà Hills và Cầu Vàng. Bà Nà Hill còn được mệnh danh là “Châu Âu thu nhỏ giữa trái tim Đà Thành” đấy. Khung cảnh ở đây cực đẹp với nhiều kiến trúc để bạn “Sống ảo” tuyệt vời.

du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm: tận hưởng kỳ nghỉ 30/4/ trọn vẹn

Nếu có thời gian, đừng quên ghé qua công viên Fantasy để tận hưởng hơn 100 trò chơi hấp dẫn nhé. Đây là mô hình công viên được thiết kế và xây dựng theo cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết lừng danh của nhà văn Pháp Jules Verne. Sau một ngày mệt mỏi, đừng quên tận hưởng các món đặc sản của xứ Đà Thành về đêm nhé.

du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm: tận hưởng kỳ nghỉ 30/4/ trọn vẹn

Ngày 3: Tham quan và mua sắm

Nếu bạn là một tín đồ Phật giáo, đừng quên tham quan chùa Linh Ứng khi đến Đà Nẵng nhé. Đây là ngôi chùa nổi tiếng nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Thực tế, chùa Linh Ứng nằm trên bán đảo Sơn Trà. Ngôi chùa trang nghiêm với kiến trúc độc đáo, mặt hướng ra biển và bức tượng Quan Thế Âm bồ tát cao đến 67 mét. Bạn cũng có thể tham quan bán đảo Sơn Trà – Một bán đảo vô cùng nổi tiếng trong lịch sử nước ta.

du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm: tận hưởng kỳ nghỉ 30/4/ trọn vẹn

Cuối cùng, khoảng thời gian không thể thiếu trong chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chính là mua sắm. Bạn có thể tìm thấy những món đặc sản hay quà lưu niệm ưng ý tại các địa điểm như: Chợ Cồn – Ngay trung tâm thành phố với hơn 2000 gian hàng; Chợ Hàn – Chuyên kinh doanh các món quà lưu niệm, tương ớt, tỏi lý sơn, mực một nắng, bánh tráng,…; Chợ Bác Mỹ An – Khu chợ ăn uống nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Vậy là lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của chúng ta kết thúc rồi. Hy vọng bạn sẽ có một kỳ nghỉ 30/4 thật tuyệt vời bên những người thân yêu của mình. Và đừng quên đồng hành cùng chúng mình để cập nhật thêm nhiều tips hấp dẫn nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News