Phong Thuỷ

Đứa trẻ nào sinh trong mấy ngày này, như mặt trời mọc, phát cả đời

Cuộc đời là lẽ sống, số phận là một điều bí ẩn. Tin hay không thì tùy mỗi người, nhưng vẫn nó tồn tại. Một số người dù có chăm chỉ đến đâu cũng không thể bằng nỗ lực tức thời của một số người.

Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng xem một đứa trẻ sinh vào ngày nào trong tháng âm lịch, giống như mặt trời mọc tỏa sáng rực rỡ, có vận mệnh hanh thông.

Sinh ngày 2 và 9 âm lịch

Những người sinh vào ngày 2 và 9 âm lịch có năng khiếu và thông minh, nhân hậu, là người rất có duyên. Trong cuộc đời, họ thường có cay đắng trước ngọt bùi, khi còn trẻ có thể gặp phải một số thất bại, nhưng khi lớn lên, vận thế của họ sẽ thay đổi đáng kể, không những được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp mà họ cũng có nguồn thu ổn định, trung vận cũng có nhiều bất ngờ, vợ chồng hòa thuận, gia đạo thuận hòa, an phận thủ thường, công thành danh toại, phú quý.

đứa trẻ nào sinh trong mấy ngày này, như mặt trời mọc, phát cả đời

Sinh ngày 11 và 15 âm lịch

Người sinh vào ngày 11 và 15 âm lịch tính tình hiền lành, lương thiện, là người có phúc khí sâu dày, có bản lĩnh xã giao, dễ tạo bước đột phá trong sự nghiệp. Trong cuộc sống, họ rời quê hương từ rất sớm để học tập và lập nghiệp ở một nơi khác, khi lớn lên họ tự chủ hơn, không chỉ sự nghiệp phát triển thuận lợi, đời sống tình cảm cũng suôn sẻ mà gia đình cũng hanh thông, thịnh vượng và thịnh vượng.

đứa trẻ nào sinh trong mấy ngày này, như mặt trời mọc, phát cả đời

Sinh ngày 22 hoặc 30 âm lịch

Người sinh vào ngày 22 hoặc 30 âm lịch là người có tài, ngay thẳng, lạc quan, nhân hậu, là người rất có duyên. Trong cuộc sống và công việc, họ thể hiện tốt, được đồng nghiệp ghi nhận tốt, nguồn thu tài chính ổn định. Đối với họ, thành công chỉ là ngã ba trên đường đời, thành tựu sau này là vô hạn, giống như mặt trời mọc tỏa sáng, mặt trời chiếu rọi cuộc đời, công thành danh toại.

đứa trẻ nào sinh trong mấy ngày này, như mặt trời mọc, phát cả đời

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News