Phong Thuỷ

Đúng 10 ngày nữa, 3 con giáp hết khổ, 1 tuổi đen đủ đường

Thiên Tài nâng đỡ, những con giáp sau đây có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày hôm nay.

Tuổi Thân

Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Thân có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày hôm nay. Có thể những mối đầu tư từ trước đó của bạn đã đến thời kỳ thu hoạch, bạn chỉ cần yên tâm tận hưởng thành quả lao động của mình.

Bạn cũng có thể giàu lên nhanh chóng nhờ vào vận may của mình.

Kim khí vượng cho thấy bản mệnh cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Người lớn tuổi chú ý không vận động quá sức, người còn trẻ cũng không nên bỏ qua cảnh báo của cơ thể.

Tuổi Mùi

đúng 10 ngày nữa, 3 con giáp hết khổ, 1 tuổi đen đủ đường

Năm Nhâm Dần, người tuổi Mùi đón vận khí cát lành, thiên thời – địa lợi – nhân hoà. Vừa được cục diện Tương sinh ngũ hành hỗ trợ, lại thêm tử vi cát tinh soi đường chỉ lối, đương số cứ thế mà làm ăn thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành.

Bước qua Rằm tháng 7 âm lịch này, người tuổi Mùi phát huy được hết những khả năng cũng như lợi thế của mình. Trong mọi mặt của cuộc sống cũng như trong công việc, Mùi hứa hẹn đều sẽ đạt được bước nhảy vọt.

Bao nhiêu khó khăn đều được tháo gỡ, tuổi Mùi đảo ngược tình thế, làm gì cũng thuận lợi. Bản mệnh có thể đạt được thành quả gấp đôi dù chưa bỏ hết 100% công sức.

Tuổi Dậu

Phần lớn người tuổi Dậu đều có tính tình khá phóng khoáng. Họ ưa thích sự tự do vì vậy thích hợp làm những công việc đòi hỏi tính sáng tạo như kinh doanh, nghệ thuật. Con giáp tuổi Dậu có vận quý nhân vượng nên khi gặp khó khăn bản mệnh thường có người tốt giúp đỡ.

Tử vi cho thấy kể từ sau rằm tháng 7, người tuổi Dậu sẽ bước sang trang mới cuộc đời, thuận lợi đủ đầy. Điều mà người tuổi Dậu cần làm lúc này là nắm bắt cơ hội làm giàu ngay trước mắt bởi đây chính là phúc phần trời cho.

Từ rằm tháng 7 trở đi, chỉ cần Dậu chí thú làm ăn, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc thì bản mệnh sẽ có tiền ập xuống đầu, trở thành đại gia nức tiếng.

Vì vậy, người tuổi Dậu hãy mạnh dạn làm ăn. Đây chính là thời cơ nghìn năm có một để bạn đổi đời, trở thành người có tên tuổi ai cũng phải nể trọng.

Tuổi Sửu

Thương Quan giáng họa, người tuổi Sửu rất dễ vướng phải tranh chấp với lãnh đạo. Bạn không nên đẩy những mâu thuẫn này lên quá cao, nếu không, sớm muộn gì thì người phải chịu nhiều thiệt thòi hơn cũng chính là bạn.

Cho dù có gặp khó khăn nhiều đến thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng không nên nghĩ tới việc từ bỏ hoặc thôi việc. Đó chỉ là hành động trốn chạy chứ không thể giải quyết triệt để vấn đề. Hãy dũng cảm đối mặt với thử thách, có như vậy bạn mới có thể nhanh chóng trưởng thành.

May mắn hơn, trên phương diện tình cảm, ngũ hành Thổ sinh Kim cho thấy người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hẳn ai cũng sẽ yêu mến một người tài năng và chắc chắn trong mọi việc như bạn, hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm của mọi người nhé.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News