Làm Đẹp

Dùng hũ vaseline để trị rạn da, chai sạm khuỷu tay, chân hiệu quả

Xóa tan vết rạn da, chai sạm ở khuỷa tay, chân chỉ với một hũ vaseline quen thuộc nhưng lại vô cùng hiệu quả cùng chúng mình ngay sau đây!

Nếu bạn đang bị những vết chai sạm nơi khuỷa tay, chân hay các vết rạn da cướp mất đi sự tự tin dành cho cơ thể thì đừng bỏ qua công thức vô cùng hữu hiệu ngay tại bài viết này nhé!

1. Vật dụng cần chuẩn bị

dùng hũ vaseline để trị rạn da, chai sạm khuỷu tay, chân hiệu quả
Vật dụng cần chuẩn bị

Để thực hiện công thức xóa mờ hoàn toàn những vết rạn trên da sau khi mang thai em bé hay những vết chai sần khiến làn da thiếu sức sống, đánh mất vẻ mềm mịn vốn có chỉ với 3 vật dụng vô cùng quen thuộc và dễ tìm mua, bao gồm:

  • 1 hũ vaseline
  • 1 chai kem dưỡng ẩm vitamin E Biaoting 100ml
  • Màng bọc thực phẩm

2. Cách thực hiện

Bước 1 Bạn trộn vaseline và vitamin E Biaoting theo tỉ lệ 1:1 với lượng phù hợp vùng da bạn muốn chữa vết rạn hay chai sần, lượng hỗn hợp dùng cho bụng cần nhiều hơn dùng cho các vị trí như tay, chân.

dùng hũ vaseline để trị rạn da, chai sạm khuỷu tay, chân hiệu quả
Trộn hỗn hợp

Bước 2 Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị rạn, chai sần và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn rồi đắp lên trên lớp hỗn hợp một lớp màng thực phẩm và ủ hỗn hợp trên da trong vòng 20 phút.

dùng hũ vaseline để trị rạn da, chai sạm khuỷu tay, chân hiệu quả
Ủ hỗn hợp trên da

Bước 3 Sau khi ủ đủ 20 phút bạn rửa sạch lớp hỗn hợp trên da với nước. Thực hiện 1 – 2 lần/trên ngày và kiên trì nhiều tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

dùng hũ vaseline để trị rạn da, chai sạm khuỷu tay, chân hiệu quả
Kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả

Mẹo hay- Bạn có thể tìm mua vitamin E Biaoting tại những cửa hàng mỹ phẩm chuyên dụng hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada.
– Để đạt được hiệu quả tối ưu bạn nên kiên trì, cố gắng áp dụng cách này thật đều đặn mỗi ngày, liên tục nhiều tháng để hoàn toàn xóa bỏ vết rạn da, chai sạn và lấy lại sự tự tin cho cơ thể.

Chúc bạn thực hiện thành công mẹo chữa rạn da trên và đừng quên theo dõi chúng mình để đón nhận thêm nhiều thông tin, mẹo vặt vô cùng hữu ích cho cuộc sống bạn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News