Làm Đẹp

Dùng lô hội và dầu neem làm mặt nạ ủ tóc chắc khỏe tại nhà

Dùng lô hội và dầu neem làm mặt nạ ủ tóc chắc khỏe tại nhà các bạn đã biết chưa, hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tình trạng tóc bị gàu và không chắc khỏe là tình trạng có rất nhiều bạn gặp phải, chính vì điều đó cách giúp khắc phục tình trạng gàu và giúp tóc chắc khỏe luôn là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm. Và ở bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu với các bạn cách dưỡng tóc chắc khỏe lô hội và dầu neem nhé.

Lưu ý
Những mẹo dưới đây hoàn toàn mang tính chất tham khảo, nếu da bạn nhạy cảm hoặc dễ kích ứng nên cẩn trọng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu, chuyên gia nhé!

1. Công dụng dưỡng tóc của lô hội và dầu neem

Công dụng của lô hội

dùng lô hội và dầu neem làm mặt nạ ủ tóc chắc khỏe tại nhà
Công dụng của lô hội

Nha đam có đặc tính chống viêm từ đó có thể giúp giảm tình trạng ngứa trên da đầu, giảm rụng tóc và giảm tình trạng bong tróc da dưới tóc. Cùng với đó, trong nha đam có chứa những enzym và những đặc tính có thể phân hủy chất béo vì thế sẽ giúp kiểm soát độ nhờn của tóc, loại bỏ dầu thừa trên tóc.

Nha đam giúp nuôi dưỡng da đầu, thúc đẩy sự phát triển của tóc, giảm tình trạng gãy rụng và kích thích mọc tóc. Bên cạnh đó, nha đam còn giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím và thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Công dụng của dầu neem

dùng lô hội và dầu neem làm mặt nạ ủ tóc chắc khỏe tại nhà
Công dụng của dầu neem

Dầu neem là một loại thảo mộc rất tốt trong việc điều trị những bệnh về da đầu vì trong dầu neem có đặc tính chống viêm. Cùng với đó, dầu neem còn giúp chữa lành, giảm ngứa da đầu, điều trị những tình trạng như chàm, gàu, giúp nuôi dưỡng chân tóc và giúp cho tóc chắc khỏe.

Dầu neem còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của tóc, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm và giúp tóc tránh khỏi những hư hại. Bên cạnh đó, dầu neem còn giúp tóc giảm đi tình trạng gãy rụng.

2. Cách làm mặt nạ ủ tóc từ lô hội và dầu neem

dùng lô hội và dầu neem làm mặt nạ ủ tóc chắc khỏe tại nhà
Cách làm mặt nạ ủ tóc từ lô hội và dầu neem

Nguyên liệu

  • Bột neem
  • Gel lô hội tươi

Cách làm

Bước 1 Các bạn chuẩn bị bột neem và gel lô hội tươi cho vào bát.

Bước 2 Các bạn trộn đều bột neem và gel lô hội tươi đến khi thành một hỗn hợp nhuyễn.

Cách sử dụng

Bước 1 Các bạn làm ướt tóc.

Bước 2 Thoa đều hỗn hợp lên khắp da đầu và tóc.

Bước 3 Bạn dùng chè đầu bằng mũ tắm và để mặt nạ trong khoảng 15 phút.

Bước 4 Sau 15 phút, bạn xả sạch tóc với nước sạch.

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng mình về cách dùng lô hội và dầu neem làm mặt nạ ủ tóc tại nhà. Các bạn hãy thử áp dụng cách này để có mái tóc thật chắc khỏe nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News