Nhân Tướng

Đường Chỉ Tay Đứt Quãng Tiết Lộ Điều Gì?

Hầu hết mọi người đều có 3 đường chỉ tay cơ bản trong lòng bàn tay. Đó là đường chỉ tay sinh đạo (sinh mệnh), tâm đạo (tình cảm) và trí đạo (trí tuệ). Tùy theo mỗi người mà những đường chỉ tay này dài hay ngắn, mờ nhạt hay đậm nét khác nhau. Điều quan trọng nhất là phải hoàn chỉnh, liền mạch rõ ràng. Chẳng may bạn sở hữu chỉ tay đứt quãng thì hãy cẩn thận. Liệu rằng đường chỉ tay đứt quãng tiết lộ điều gì trong tướng số. Tìm hiểu ngay nhé.

Như thế nào gọi là chỉ tay đứt quãng?

đường chỉ tay đứt quãng tiết lộ điều gì?

Trong thuật tướng số thì chỉ tay đứt quãng được coi là điềm xấu, chẳng tốt lành gì. Bất luận đường chỉ tay nào bị cắt khúc cũng mang lại điều xui xẻo, kém may mắn cho người sở hữu. Quan trọng bạn cần xác định sự đứt quãng này ở đường chỉ nào.

Nếu đứt quãng sở đường sinh đạo thì khuyên bạn nên quan tâm đến sức khỏe, tính mạng nhiều hơn. Nếu đường tâm đạo không liền mạch thì bạn nên thay đổi bản thân để thích nghi với môi trường sống xung quanh. Tình cảm cần được vung đắp ngày qua ngày.

Đặc biệt nếu đường trí đạo đứt quãng thì hãy xem lại những quyết định của bản thân. Nhất là công việc làm ăn của bạn, chớ rước tai ương, hiểm họa vào thân.

Theo ý kiến của nhiều người, chỉ tay đứt quãng là đường chỉ trong lòng bàn tay bỗng ngắt quãng ở một đoạn nào đó. Khoảng trống đó có thể ngắn hoặc dài, sau đó đường chỉ tay tiếp tục kéo dài đến điểm cuối cùng.

Những đường chỉ tay đứt quãng thường gặp phải

Dưới đây là 3 đường chỉ tay đứt quãng mà chúng ta thường gặp nhất. Mỗi đường đứt quãng tượng trưng cho điều không tốt trong cuộc sống. Chẳng may bạn sở hữu 1 trong 3 đường đứt quãng này thì hãy cẩn thận. Tránh tai ương, hiểm họa thêm nặng.

1. Đường chỉ tay sinh đạo đứt quãng

đường chỉ tay đứt quãng tiết lộ điều gì?

Đường sinh đạo thường xuất phát từ khe giữa ngón tay cái và ngón tay trỏ kéo xuống chạm đến cổ tay. Trong thuật tướng số thì đường sinh đạo tượng trưng cho sức khỏe, sự sống của con người.

Nếu đường chỉ tay này liền mạch, rõ nét thì chẳng gì phải bàn luận tới. Tuy nhiên nếu đường chỉ tay này đứt quãng thì hãy cẩn thận nhé. Có thể sắp tới bạn gặp nạn tai nguy hiểm đến chết người, sự sống bị đe dọa.

Tuy nhiên nếu đoạn đứt khúc xuất hiện một đường chỉ tay nhỏ chạy song song với đường sinh đạo thì nạn tai về sức khỏe có cách giải quyết. Ví dụ như gặp nạn xui xẻo sẽ được quý nhân giúp đỡ, tai qua nạn kiếp. Sức khỏe có chút tổn thương nhưng vẫn an toàn tính mạng.

2. Đường chỉ tay tâm đạo đứt quãng

đường chỉ tay đứt quãng tiết lộ điều gì?

Đường chỉ tay tâm đạo xuất phát từ dưới khe giữa ngón tay trỏ và ngón tay giữa. Sau đó chạy xuống lòng bàn tay đến gò Thủy Tinh. Theo thuật tướng số thì chỉ tay tâm đạo tượng trưng cho chuyện tình cảm, tình duyên của mỗi người.

Nếu bạn sở hữu đường chỉ tay tâm đạo đứt quãng cho thấy chuyện tình cảm của bạn không mấy thuận lợi. Bạn là gặp nhiều rắc rối và đau khổ trong các mối quan hệ và bạn là người nhận nhiều thiệt thòi trong chuyện yêu đương.

Bất luận là nam hay nữ khi có đường chỉ tay tâm đạo ngắt khúc sẽ không được yêu thương và chiều chuộng trong hôn nhân. Lúc nào cũng sống trong tủi nhục và nước mắt.

Tuy nhiên nếu bạn sở hữu đường tâm đạo rẽ nhánh đồng nghĩa bạn sẽ từ bỏ mối quan hệ hiện nay. Tương lai bạn sẽ gặp người tốt hơn và sống hạnh phúc vui vẻ bên người mới.

3. Đường chỉ tay trí đạo đứt quãng

đường chỉ tay đứt quãng tiết lộ điều gì?

Đường chỉ tay trí đạo thường xuất phát từ khe giữa ngón tay cái và ngón tay giữa (hơi lệch ở góc ngón trỏ. Sau đó chạy qua lòng bàn tay và đến gò Hỏa Tinh thứ hai (vị trí mép bàn tay). Đường chỉ tay này tượng trưng cho trí tuệ IQ của mỗi người.

Đường này càng liền mạch và rõ nét chứng tỏ bạn rất thông minh và tài giỏi. Chẳng may bạn sở hữu đường chỉ tay trí đạo đứt quãng thì tài trí thông minh không được tốt. Khả năng nắm bắt cơ hội rất chậm và yếu kém.

Trong tình cảm lẫn sự nghiệp, người có chỉ tay trí đạo ngắt khúc không thuận thành như mong muốn. Làm gì cũng chậm chạp và lưỡng lự, lúc nào cũng lỡ 1 nhịp so với mọi người xung quanh.

Mặc khác, nếu đoạn đứt quãng của chỉ tay trí tuệ xuất hiện những đường nhỏ và rẽ nhánh về các hướng. Điều này cho thấy bạn có thể thành công trong sự nghiệp nếu nhận được sự phù trợ của quý nhân.

Nhìn chung đường chỉ tay đứt quãng là điều không tốt, kém may mắn. Bất kể đường chỉ tay này bị cắt khúc cũng không tốt. Chẳng may bạn sở hữu điều này thì hãy cẩn thận nhé, tránh tai ương xui xẻo thêm nặng.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, tuy nhiên vô cùng bổ ích cho những ai thật sự quan tâm đến tướng số.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News