Nhân Tướng

Đường chỉ tay ngang có ý nghĩa gì trong tướng số

Chỉ tay là đặc điểm không thể thiếu trong lòng bàn tay. Dựa vào hình dáng, độ nông sâu của đường chỉ tay mà bạn luận đoán điềm tốt xấu trong cuộc sống tương lai. Trên thực tế người sở hữu đường chỉ tay ngang rất hiếm, nó được tạo thành bởi sự kết nối giữa chỉ tay tâm đạo và trí đạo chập lại. Vậy đường chỉ tay ngang có ý nghĩa gì trong tướng số? Vận số giàu nghèo thế nào? Hãy tìm câu trả lời nhé.

Đường chỉ tay ngang ở nữ có gì đặc biệt

đường chỉ tay ngang có ý nghĩa gì trong tướng số

Tính cách

Theo thuật tướng số, những cô nàng có đường chỉ tay ngang ở bàn tay trái – phải đều có tính cách khá hiền lành. Tuy đôi lúc nàng hơi sân si và hóng hớt chuyện người khác nhưng bên trong họ rất thân thiện và vui tính.

Trong các mối quan hệ, nàng rất nhiệt tình và luôn chủ động tiếp cận với người khác. Nàng chẳng bao giờ để bụng những câu nói vô nghĩa của người xung quanh. Dù buồn hay vui, nàng đều tâm sự và chia sẻ với người thân yêu bên cạnh. Chính sự nhiệt tình này khiến các mối quan hệ ngày càng thân thiết và gắn bó với nhau hơn.

Sự nghiệp

Mặc dù nàng không có nhiều tài năng nhưng với sự khéo léo trong ăn nói đã giúp họ chinh phục rất nhiều khách hàng khá tính. Bởi thế nàng rất thích hợp với những công việc kinh doanh, buôn bán.

Để có một sự nghiệp ổn định và vững chắc, nàng đã trải qua rất nhiều công việc khác nhau. Sự thành công của nàng được đánh đổi rất nhiều từ công sức cho đến sức khỏe, thời gian. Càng về hậu vận, con đường sự nghiệp càng rộng mở và thăng tiến. Cuộc sống sung túc và an nhàn hạnh phúc.

Tình  duyên

Trong chuyện tình cảm, cô nàng khá lận đận và gian truân. Mặc dù nàng khá chung thủy trong tình yêu nhưng cuối cùng chọn người bạn đời không phù hợp. Nếu chấp nhận sống trong một mái nhà đến cuối đời thì nàng chỉ chịu nhiều tổn thương và cuộc sống đầy nước mắt.

Còn nếu ly hôn, đường ai nấy đi thì con cái không được hạnh phúc, thiếu đi tình thương của cha lẫn mẹ. Cuộc sống hôn nhân chẳng bao giờ viên mãn theo ý muốn. Thường con đường tình duyên của nàng phải gãy gánh 1 lần mới tìm thấy hạnh phúc thật sự.

Chỉ tay ngang nam giới nói lên điều gì?

đường chỉ tay ngang có ý nghĩa gì trong tướng số

Tính cách

Những chàng trai có đường chỉ tay ngang bên trái hoặc bên phải đều là người hiên lành và nhân hậu. Người này thật sự rất khôn ngoan và rất nhạy cảm trong mọi tình huống. Mỗi khi gặp khó khăn, họ luôn tìm cách giải quyết, thay vì đầu hàng họ sẽ tìm đường lui an toàn. Nói chung họ là người khá thông minh, hòa đồng và vui vẻ.

Mặc khác, người này có đầu óc phân tích rất tuyệt vời. Họ luôn quan sát mọi góc độ trước khi đưa ra một quyết định cuối cùng. Một khi họ đã giả tạo thì bạn chẳng thể nào nhận biết được, bởi họ rất giỏi che đậy tính cách gian dối của bản thân.

Trong các mối quan hệ, họ rất tôn trọng tình cảm gia đình và bạn bè. Hầu hết đàn ông có đường chỉ tay ngang sống rất tình cảm, thường cho đi mà không cần nhận lại. Chính điều này mà họ nhận được sự tin tưởng của người khác. Mỗi khi tài chính gặp khó khăn là có người cho mượn ngay mà không cần suy nghĩ gì cả.

Công danh sự nghiệp

Trong làm ăn kinh doanh, chàng trai có đường chỉ tay ngang có rất nhiều tham vọng. Một khi xác định mục tiêu là họ theo tới cùng, cho dù thành công hay thất bại họ cũng thực hiện cho bằng được. Khi họ đặt quyết tâm vào một việc nào đó, họ sẽ tập trung tối đa để đạt mục tiêu của bản thân.

Đôi lúc họ khá cố chấp và bảo thủ, chỉ làm theo những gì bản thân suy tính. Dù được người bên cạnh ngăn cản nhưng chẳng thể nào lung lay chủ kiến của họ. Chính vị vậy mà họ gặp không ít rắc rối và vấp ngã trong quá trình tạo dựng sự nghiệp. Tuy nhiên sau những lần vấp ngã cũng chính là bài học giúp học vững vàng hơn trong cuộc sống tương lai.

Hôn nhân gia đình

Phần lớn chàng trai có đường chỉ tay ngang ở bên trái hoặc phải đều khá lụy tình. Trong sự nghiệp mạnh mẽ, dứt khoát bao nhiêu thì trong tình cảm yếu đuối bấy nhiêu. Vốn là người sống trọng tình cảm nên chàng ấy chẳng bao giờ làm tổn thương ai, đặc biệt là người mình yêu mến.

Một khi yêu ai mà chàng ấy trao tất cả để người mình thương được đầy đủ và hạnh phúc. Tuy nhiên số mệnh của chàng trai này không được viên mãn hạnh phúc trong hôn nhân. Quen người nào cũng bị cắm một cặp sừng thật to trên đầu. Sau nhiều lần đau khổ trong tình yêu, cuối cùng chàng ấy cũng tìm cho mình một người con gái thích hợp.

Hội những người có đường chỉ tay ngang

Trên thực tế người sở hữu đường chỉ tay ngang rất hiếm. Mặc dù ít nhưng bạn vẫn thường gặp trong cuộc sống hằng ngày. Thường những người sở  hữu đặc điểm này không những thành công trong sự nghiệp mà còn cuốn hút trong ánh nhìn của người đối diện. Cùng điểm qua hội người có đường chỉ tay ngang nhé.

đường chỉ tay ngang có ý nghĩa gì trong tướng số
đường chỉ tay ngang có ý nghĩa gì trong tướng số
đường chỉ tay ngang có ý nghĩa gì trong tướng số
đường chỉ tay ngang có ý nghĩa gì trong tướng số
đường chỉ tay ngang có ý nghĩa gì trong tướng số

Bất luận là nam hay nữ khi sở hữu đường chỉ tay ngang đều mang tướng đại phú quý. Cả đời nắm trong tay số đại gia, cuộc sống giàu sang, tiền của dư giả. Thường người có đặc điểm này thường là người thành công từ hai bàn tay trắng, đồng tiền họ làm ra khá sạch. Bởi thế họ lúc nào cũng trân trọng những thứ bản thân đang nắm giữ, đôi lúc họ hơi tính toán và tiết kiệm là điều dễ  hiểu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News