Nhân Tướng

Đường hôn nhân chia nhánh là dấu hiệu ngoại tình, mâu thuẫn kéo dài dẫn tới ly hôn?

Đường hôn nhân – cũng giống như tên gọi của nó – là đường chỉ tay nói lên vận số hôn nhân của một đời người. Đường chỉ tay này nếu bị phân nhánh hoặc chia đoạn, sẽ thể hiện tình trạng hôn nhân ra sao? Mời mọi người cùng tham khảo bài viết để có câu trả lời.

đường hôn nhân chia nhánh là dấu hiệu ngoại tình, mâu thuẫn kéo dài dẫn tới ly hôn?

Phân tích đường hôn nhân chia nhánh

– Đường hôn nhân chia nhánh ở điểm đầu. Tướng tay này biểu thị sau này vợ chồng có thẻ xảy ra vấn đề dẫn đến việc ly thân, thậm chí ly hôn. Hoặc sẽ có khoảng thời gian không đụng chạm thân xác. Nếu phân nhánh nhỏ thì chuyện đó sẽ diễn ra tạm thời và không có ảnh hưởng lớn đến quan hệ của hai bạn. Còn nếu phân nhánh dài và rõ ràng thì mới xuất hiện khả năng là ly hôn.

– Phân nhánh ở giữa đường hôn nhân. Dấu hiệu này chứng tỏ đây là người lắm tài nhưng cũng nhiều tật. Khả năng cao sẽ ngoại tình sau khi đã kết hôn.

– Đường hôn nhân chia nhánh ở điểm cuối. Cho dù là phân tuyến ở đầu hay cuối đường này cũng đều là điềm không hay, có thể dẫn đến ly hôn. Hoặc tâm trí người này lúc nào cũng sẽ u mê mờ mịt, sức khỏe không tốt.

Nếu là nữ thì sau khi kết hôn có thể mắc bệnh phụ khoa. Nếu là nam giới, đến kì trung niên có thể bị cao huyết áp mặc mắc bệnh tiểu đường. Trước năm 55 tuổi, bạn sẽ gặp nhiều kẻ tiểu nhân chèn ép, giành giật hạnh phúc của bạn. Từ 55 tuổi trở đi, trong phương diện sự nghiệp mới có khởi sắc rõ rệt.

đường hôn nhân chia nhánh là dấu hiệu ngoại tình, mâu thuẫn kéo dài dẫn tới ly hôn?

Đường hôn nhân chia nhánh có tốt không?

– Một số người có nhiều đường hôn nhân, thường là những đường sâu nhất và dài nhất. Điều này chứng tỏ họ là những người yêu sâu đậm. Mỗi lần yêu đều dồn hết tâm trí lẫn cảm xúc, khắc cốt ghi tâm.

– Số lượng đường hôn nhân ở tay phải và tay trái là khác nhau. Nếu nữ giới có nhiều đường hôn nhân bên tay phải, bên tay trái chỉ có một đường. Chứng tỏ họ là những người giàu cảm xúc, có nội tâm phong phú và đầy phức tạp. Tuy nhiên chúng sẽ bị kiềm chế, áp đặt bởi môi trường sống và chế độ giáo dục.

Tương tự, nếu chỉ có một đường hôn nhân bên tay phải và nhiều đường bên tay trái, điều đó có nghĩa là người này bẩm sinh khá bảo thủ. Nhưng đến khi môi trường thay đổi, vận hoa đào sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt hơn.

– Nếu đường hôn nhân của một người có các tuyến đan xen nhau, một số tuyến cắt nhau tạo thành hình ô vuông. Đây là kiểu người ưa sống độc thân, không có nhu cầu cũng không muốn kết hôn.

– Đường hôn nhân xuất hiện mờ nhạt ở gò sao Thủy, vận thế hôn nhân của bạn sẽ khong được tốt. Kiểu người này rất khó tìm được đối tượng lý tưởng, đối với chuyện tình yêu cũng rất bấp bênh. Điều này cho thấy khả năng bạn sẽ phải chịu cô đơn trong những năm cuối đời.

– Nếu đường hôn nhân bị chia đôi thành hai tuyến rất gần nhau và độ dài khác nhau. Đây là dấu hiệu bạn sẽ rơi vào chuyện tình cảm tay ba. Nếu đường hôn nhân trên dài hơn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phát sinh quan hệ với người khác phái trước hôn nhân. Ngược lại, nếu đường phía trên ngắn hơn, bạn sẽ có quan hệ mờ ám với những người khác giới sau khi kết hôn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News