Sức Khoẻ

Dương vật ngắn phải làm sao: Hướng dẫn tư thế quan hệ sâu cho dương vật ngắn

Dương vật ngắn hay dương vật nhỏ có ảnh hưởng đến quan hệ không? Trước mắt, tình trạng này có thể khiến bạn kém tự tin khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu không phụ thuộc vào việc đàn ông có dương vật dài hay ngắn. Bạn vẫn có cách đưa dương vật vào âm đạo giúp nàng dễ lên đỉnh nếu biết tư thế nào vào sâu nhất cho đàn ông dương vật ngắn!

Vậy cậu nhỏ ngắn phải làm sao? Bài viết này sẽ gợi ý những tư thế quan hệ cho người ngắn dương vật để giúp cải thiện chất lượng cuộc yêu. Mời bạn cùng tham khảo!

Dương vật ngắn là như thế nào?

Ở trạng thái bình thường, kích thước dương vật trung bình của đàn ông Việt Nam là 5-9cm. Khi cương cứng, kích thước dương vật chuẩn có thể đạt từ 12-13cm hoặc hơn. Dương vật ngắn có kích thước nhỏ hơn kích thước trung bình vừa nêu.

Hướng dẫn tư thế quan hệ sâu cho đàn ông dương vật ngắn

Cậu nhỏ ngắn phải làm sao để cải thiện chất lượng cuộc yêu? Bạn hãy thực hiện 9 tư thế quan hệ sâu nhất dưới đây nhé.

1. Sex từ đằng sau là tư thế quan hệ vào sâu nhất (tư thế doggy)

dương vật ngắn phải làm sao: hướng dẫn tư thế quan hệ sâu cho dương vật ngắn

Tư thế vào sâu nhất cho dương vật ngắn là gì? Nếu có dương vật nhỏ, bạn nên tận dụng mọi tư thế có thể tiến sâu hơn để tận dụng toàn bộ chiều dài của “cậu bé”.

Đây chính là lý do khiến cho sex từ đằng sau (điển hình là tư thế doggy) là một trong các tư thế quan hệ chạm vào cổ tử cung phụ nữ rất nên áp dụng. Tư thế này không quá phức tạp và bạn lại có thể cùng lúc sử dụng tay để kích thích cô ấy nhiều hơn. Nếu muốn tìm cách quan hệ chạm vào cổ tử cung, bạn cũng nên sử dụng tư thế này. Hơn nữa, bạn cũng có thể điều khiển được tốc độ và góc độ cũng như lực đẩy để có thể đạt đến cực khoái cho cả hai, giúp nàng lên đỉnh dễ dàng hơn.

2. Tư thế nào vào sâu cho dương vật ngắn: Tư thế nữ ngồi trên – cao bồi ngược nâng cao

dương vật ngắn phải làm sao: hướng dẫn tư thế quan hệ sâu cho dương vật ngắn

Đây là phiên bản cải tiến của tư thế nữ cao bồi ngược thông thường chính là tư thế quan hệ nữ trên, nam dưới, nhưng cô ấy sẽ xoay lưng về phía bạn. Tư thế này không chỉ phù hợp với đàn ông dương vật ngắn mà còn là tư thế thích hợp cho cặp đôi mới cưới vì giúp cả hai tránh sự ngại ngùng khi chạm mắt đối phương.

Để giúp bạn có thể tiến sâu hơn vào cô ấy, bạn nên đặt một chiếc gối phía dưới phần hông của mình. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng có thể tận dụng được hết độ dài dương vật của mình để đem lại khoái cảm cho cả hai.

3. Tư thế chẻ tre cho đàn ông dương vật ngắn

dương vật ngắn phải làm sao: hướng dẫn tư thế quan hệ sâu cho dương vật ngắn

Tư thế nào vào sâu nhất? Tư thế chẻ tre một trong những tư thế quan hệ sâu mà đàn ông có dương vật ngắn không thể không biết. Với tư thế này, bạn có thể sử dụng chân của cô ấy như một đòn bẩy.

Bạn chỉ cần để cô ấy nằm trên giường với một chân duỗi thẳng, nâng gối lên giữa hai chân của cô ấy và nâng một chân của cô ấy lên tựa vào vai bạn. Giữ chân cô ấy trong khi cả hai đang quan hệ tình dục cũng như phối hợp việc kéo và đẩy chân cô ấy cùng với cơ thể bạn trong lúc ấy.

4. Dương vật ngắn đừng bỏ qua tư thế nữ cao bồi nghiêng

dương vật ngắn phải làm sao: hướng dẫn tư thế quan hệ sâu cho dương vật ngắn

Nếu bạn sở hữu dương vật ngắn và muốn tìm tư thế quan hệ chạm cổ tử cung, hãy áp dụng tư thế quan hệ sâu kiểu nữ cao bồi nghiêng. Để thực hiện tư thế này, bạn nên ngồi lên ghế và để cô ấy ngồi lên người bạn, tuy nhiên, lưu ý rằng chân của cô ấy phải nghiêng về một bên. Điều này sẽ giúp bạn có thể tiến sâu hơn nếu như bạn muốn.

Bạn có thể dùng tay để nâng phần hông cô ấy lên hoặc xuống, hoặc nếu như bạn đã ngồi ở vị trí đủ thấp, bạn có thể sử dụng chân của cô ấy để tạo thêm lực xuống sàn nhà và tạo thêm đà cho mình.

5. Tư thế đóng cọc cho đàn ông dương vật ngắn

dương vật ngắn phải làm sao: hướng dẫn tư thế quan hệ sâu cho dương vật ngắn

Đây có thể xem là tư thế đưa nàng lên đỉnh dễ dàng nhất do giúp bạn có thể vào rất sâu. Để thực hiện tư thế này, bạn cần để cô ấy nằm ngửa, kéo đầu gối cô ấy lên ngang ngực và tiếp tục đẩy người cô ấy lên để phần hông không chạm đất.

Sau đó, bạn thực hiện động tác gánh tạ, nhưng lưu ý rằng để đầu gối của bạn phía ngoài của cô ấy nhé. Đây là một tư thế tuyệt vời vì phần hông của cô ấy được nâng lên và bạn có thể điều khiển lực đẩy của mình. Nhưng để đảm bảo cô ấy được thoải mái, hãy nhớ làm động tác này trên ghế nệm hoặc trên sàn có lót thảm nhé.

6. Tư thế nữ siêu nhân

dương vật ngắn phải làm sao: hướng dẫn tư thế quan hệ sâu cho dương vật ngắn

Để cô ấy nằm sấp trên giường, bắt chéo chân và tay có thể đưa về phía trước giống như tư thế của các nữ siêu nhân khi bay. Bạn nằm nhẹ lên lưng cô ấy và xâm nhập từ phía sau. Ở tư thế này, phần hông của cô ấy sẽ có xu hướng đóng chặt lại, vì thế lực ma sát giữa cậu bé và thành âm vật sẽ nhiều hơn. Nếu cô ấy bắt chéo chân càng chặt, lực ma sát sẽ càng lớn và cả hai sẽ cảm nhận nhiều khoái cảm hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng tay để kích thích các điểm khoái cảm của nàng để cả hai dễ đạt đến cực khoái nhé.

7. Bế nàng khi sex có thể là “tuyệt chiêu” của đàn ông dương vật ngắn

dương vật ngắn phải làm sao: hướng dẫn tư thế quan hệ sâu cho dương vật ngắn

Đây cũng là một trong những tư thế quan hệ vào sâu nhất giúp bạn cảm nhận được hơi ấm từ người ấy rõ ràng. Tư thế bế quan hệ khá phù hợp đối với những cặp đôi đang cao trào, phấn khích và ham muốn tăng cao.

Để thực hiện tư thế này, nàng cần quấn hai chân quanh phần eo của chàng. Chàng giữ phần mông và lưng của nàng, sau đó bồng đỡ và đứng dậy. Cuối cùng, bạn cho dương vật thâm nhập tận sâu vào trong âm đạo. Để dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc, xâm nhập sâu vào âm đạo của dương vật, nàng có thể tựa lưng vào tường.

8. Tư thế quan hệ cây kéo cho đàn ông dương vật ngắn

dương vật ngắn phải làm sao: hướng dẫn tư thế quan hệ sâu cho dương vật ngắn

Tư thế quan hệ cây kéo sẽ giúp nàng nhanh đạt cực khoái và chuyển động dễ dàng hơn. Để quan hệ theo kiểu này, nàng sẽ nhấc chân của mình đặt lên vai của chàng, làm căng cơ giúp thúc đẩy tiến trình đạt cực khoái. Chàng sẽ nhẹ nhàng nâng mông của nàng lên giúp nàng dễ dàng có lực đẩy.

9. Dương vật ngắn phải làm sao với tư thế quan hệ hậu môn?

dương vật ngắn phải làm sao: hướng dẫn tư thế quan hệ sâu cho dương vật ngắn

Thâm nhập qua hậu môn cũng là một trong những tư thế quan hệ vào sâu nhất giúp đàn ông dương vật ngắn và bạn đời tận hưởng những khoái cảm mới lạ.

Để thực hiện tư thế này, nàng nằm ngửa, đưa hai chân lên hai vai chàng, móc hai tay ra sau đầu gối. Chàng lúc này sẽ dùng tay đỡ chân của bạn và thâm nhập qua lỗ hậu môn. Đây là một tư thế quan hệ hậu môn rất sâu mà bạn nên bỏ qua!

Cách đưa dương vật vào âm đạo khiến nàng thích mê

Khi biết những tư thế nào vào sâu nhất cho đàn ông dương vật ngắn, bạn cũng cần nên biết cách đưa dương vật vào âm đạo để nàng cảm thấy bạn thật tâm lý và biết cách chiều nàng khi ở trên giường.

1. Thực hiện màn dạo đầu

Trước khi đưa dương vật, bạn cần nên thực hiện những màn dạo đầu để khiến nàng tiết chất nhờn khiến cho việc thâm nhập dễ dàng hơn. Bạn có thể hôn, âu yếm cơ thể nàng, rồi sờ hoặc hôn vùng kín phụ nữ một cách nhẹ nhàng để nàng đổ gục trước những tình cảm mà bạn dành cho nàng. Màn dạo đầu cũng là một cách giúp bạn tìm được điểm G của phụ nữ để kích thích khiến nàng say đắm và sẵn sàng cho chuyện ấy.

Khi hôn vùng kín phụ nữ, bạn hãy để cho nàng cảm thấy bạn thật sự rất hứng thú với hành động này bởi chỗ “tam giác vàng” của nàng thật sự rất quyến rũ. Nếu biết cách chiều nàng khi trên giường, bạn sẽ khiến nàng sung sướng đê mê đấy.

2. Thực hiện tư thế chậm rãi

Khi cảm xúc của cả hai đã thăng hoa, bạn không nhất thiết phải bận tâm đến tư thế quan hệ nào vào sâu nhất nữa bởi lúc này nàng không muốn bạn chần chừ cho những yêu thương đang cháy bỏng. Bạn hãy thực hiện bất kỳ tư thế nào mà mình muốn, nhưng điều bạn cần lưu ý là phải thực hiện thật chậm rãi, nhịp nhàng.

Khi thấy dấu hiệu nàng lên đỉnh, bạn hãy bắt đầu tấn công nhanh hơn để cả hai có những giây phút thật khó quên. Bạn biết cách đưa dương vật nhẹ nhàng sẽ giúp nàng tránh được những cảm giác đau đấy.

3. Vệ sinh bộ phận sinh dục

Trước khi thực hiện những tư thế quan hệ vào sâu nhất, bạn nên vệ sinh bộ phận sinh dục thật kỹ để tránh làm viêm nhiễm, ngứa ngáy hay khiến cho đối phương mất hứng. Ngoài vệ sinh vùng kín, bạn cũng có thể rủ nhau cùng tắm chung để lấy cảm hứng cho cả hai. Đây cũng là một bước trong màn dạo đầu giúp cuộc yêu của cả hai cháy bỏng hơn đấy.

Cậu bé khiêm tốn không có nghĩa là bạn sẽ mất sức cuốn hút trong lòng người phụ nữ mình yêu. Điều quan trọng nhất vẫn là sự thấu hiểu cơ thể của nàng, đồng thời áp dụng các tư thế quan hệ cho dương vật ngắn thì cuộc yêu sẽ khiến cho cả hai cùng thăng hoa.

Đến đây, bạn đã biết tư thế nào vào sâu nhất cho đàn ông dương vật ngắn để cả hai cùng “chạm đỉnh” chưa? Hãy áp dụng ngay những “tuyệt chiêu” vừa gợi ý để có những giây phút thăng hoa với bạn đời nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News