Phong Thuỷ

Duyên trời đã định, 3 cặp giáp lấy nhau về ăn nên làm ra

Xin chúc mừng 3 cặp đôi con giáp tam hợp này, vô cùng xứng đôi vừa lứa, hòa hợp viên mãn khi chọn nhau làm vợ, chồng.

Cặp đôi Sửu- Ngọ

Cặp đôi tuổi Sửu, tuổi Ngọ, một người không ngừng phấn đấu, làm việc kiếm tiền cho gia đình, một người lại có thể quản lý tốt tài chính, có thể nói là cặp đôi vợ chồng “tụ tài” hiếm có.

duyên trời đã định, 3 cặp giáp lấy nhau về ăn nên làm ra

Sự kết hợp của hai con giáp này không chỉ tạo nên một gia đình giàu sang, phú quý mà còn rất hạnh phúc, êm ấm với những đứa con giỏi giang, hiếu thảo, luôn là niềm tự hào của bố mẹ.

Cặp đôi Thân- Dậu

duyên trời đã định, 3 cặp giáp lấy nhau về ăn nên làm ra

người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn, người tuổi Dậu nhiệt tình. Sự kết hợp của cặp đôi này có thể nói là “quý khí phi phàm”.

Cặp đôi này luôn quản lý tốt tiền trong tay mình, dù cả hai đều độc lập về kinh tế nhưng cả hai không bao giờ lãng phí tiền bạc và luôn muốn giữa của cải cho gia đình. Chính vì thế, tài chính gia đình ngày một vững chắc, tình cảm gia đình cũng ngày một bền chặt.

Cặp đôi Mùi- Hợi

duyên trời đã định, 3 cặp giáp lấy nhau về ăn nên làm ra

Mùi và Hợi là 2 con giáp có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, bảo đảm họ dễ trở thành một cặp đôi hoàn hảo nếu trở thành người một nhà. Họ cùng có trái tim ấm áp, dịu dàng, bản tính lương thiện, biết nhường nhịn, hay chiều lòng và giúp đỡ người khác. Đây cũng chính là đặc điểm khiến họ thấy đối phương hấp dẫn và đáng trân trọng.

Bên cạnh đó, nếu như Hợi dễ tính, tin người và nhát gan, thì Mùi lại cẩn thận, tinh tế và kiên định. Mùi sẽ bảo vệ Hợi trước những khó khăn thử thách, còn Hợi vốn nhiều phúc lộc, sẽ đem đến may mắn và thịnh vượng cho Mùi. Gia đình có vợ chồng 2 tuổi này thì phần nhiều là sẽ hạnh phúc êm ấm, ít khi bát đũa xô nhau, cả đời chỉ chăm chỉ làm ăn, chẳng mấy mà hưng thịnh.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News