Giấc Mơ

Gặp tắc kè vào nhà - Luận giải những bí mật cực thú vị & con số may mắn

Tắc kè là loài bò sát vốn lạ với nhiều người, hiện nay chúng đang xuất hiện ít dần do đô thị hóa, hiện đại hóa. Tuy nhiên, việc bỗng nhiên gặp tắc kè vào nhà thường hay mang lại nhiều dự báo. Chúng ta hãy cùng tổng hợp qua các trường hợp gặp tắc kè vào nhà nhé!

gặp tắc kè vào nhà - luận giải những bí mật cực thú vị & con số may mắn

(Hình ảnh loài bò sát mang tên tắc kè)

1. Tắc kè vào nhà mang lại dự báo gì? Là điềm tốt hay xấu?

Tắc kè là loài bò sát ưa bóng râm, nơi ẩm ướt, ít ánh sáng vì thế người xưa luôn quan điểm rằng tắc kè là loài vật mang lại những điều không may. Có nhiều nhận định khác nhau về vấn đề này:

gặp tắc kè vào nhà - luận giải những bí mật cực thú vị & con số may mắn

(Gặp tắc kè vào nhà, mang lại điềm báo gì?)

Phong thủy cho rằng tắc kè vào nhà chính là báo hiệu những chuyển biến trong thời gian sắp đến, nhất là về mặt hiếu hỷ, hôn nhân, tình duyên.

Nếu bạn là người độc thân, đây là dấu chỉ bạn sẽ sớm gặp được ý chung nhân, mau chóng kết duyên xây dựng tổ ấm.

Nếu là người đã có gia đình, việc gặp tắc kè vào nhà dự đoán đời sống vợ chồng có khả năng xảy ra mâu thuẫn nhỏ… Đây là thời gian thích hợp để vun vén cuộc sống gia đình, dành thời gian chăm lo cho người bạn đời của mình để cải thiện mối quan hệ vợ chồng.

Ông bà ta cho rằng tắc kè ưa bóng râm sẽ tương đương với việc mang lại sự âm u, kém may mắn cho gia đình. Ngoài ra, vì tiếng kêu đặc biệt, dân gian cho rằng tắc kè phát ra những âm thanh quái đản, mang lại sự lo âu, sợ hãi. Tuy nhiên, đây chỉ là nhận định của dân gian dựa trên đặc tính của bò sát mà thôi.

2. Luận giải điềm báo tắc kè vào nhà chi tiết nhất

Chỉ gặp 1 con tắc kè

Thông thường, gặp tắc kè vào nhà thường đại diện cho việc sắp có thêm người mới nhất là trong quan hệ tình cảm và gia đình.

Với những bạn có gia đình, rất có thể sẽ đón nhận một thành viên mới trong tương lai gần.

Bên cạnh đó với các bạn đang tìm kiếm thời điểm thích hợp để thành gia lập thất thì đây là khoảng thời gian tốt để cân nhắc việc này.

3 con tắc kè vào nhà cùng một lúc

Nếu bỗng gặp được 3 con tắc kè cùng vào nhà mình, thì bạn đừng quá lo lắng nhé, vì đây là dấu hiệu gia đình bạn sẽ sớm có tin vui rồi đấy!

Tin vui ở đây chính là những dấu hiệu chuyển biến tốt trong công việc, nhất là việc học tập, kinh doanh… Người có sự nghiệp ổn định nên dành thời gian trau dồi bản thân để đón nhận những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp, đó có thể là thăng chức hoặc chức vụ mới trong tương lai.

Ngoài ra nếu gia đình có sĩ tử, người sắp thi cử, thì đây là dấu hiệu của một kỳ thi thành công. Bên cạnh đó, còn là điềm báo nhắc nhở, muốn đạt được thành công trong cuộc thi, sĩ tử cần trau dồi thêm, rèn luyện chăm chỉ hơn nữa.

gặp tắc kè vào nhà - luận giải những bí mật cực thú vị & con số may mắn

(Tắc kè vào nhà dự đoán sự chuyển biến trong cuộc sống)

Tắc kè vào nhà kêu

  • Kêu 3 tiếng

Ông bà ta cho rằng, số tiếng kêu của tắc kè cũng mang lại nhiều ý nghĩa. Đặc biệt là số 3. Xa xưa, dân gian bảo nhau, hễ gặp tắc kè kêu 3 tiếng chính là dấu chỉ gia đình sắp xảy ra các biến cố, hoặc việc không may mắn, công việc sẽ gặp một số thử thách…

Nhưng bạn đừng vội lo lắng, vì khó khăn và thử thách sẽ mau chóng qua đi vì đây chỉ là bước đệm nhỏ cho sự thành công và mỹ mãn kế tiếp.

  • Kêu liên tục 5 hoặc 9 tiếng

Số 5, 9 đều là con số mang đến nhiều may mắn trong phong thủy. Tắc kè kêu liên tục 5 hoặc 9 tiếng cho thấy gia đình bản chủ sắp đón nhận nhiều bất ngờ theo ý tốt.

Với những bạn đã bắt đầu đi làm thì công việc sắp tới sẽ diễn biến suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công mới. Với các bạn còn đang trên ghế nhà trường thì những cố gắng nỗ lực của các bạn sẽ được đền đáp bằng những kết quả xứng đáng.

Ngoài các chuyển biến tích cực về mặt công danh sự nghiệp, chuyện học hành, đây còn là điềm báo tin mừng về mặt tình cảm. Nếu như thời điểm trước đó bạn và người yêu mâu thuẫn thì đây sẽ là thời điểm hai người làm lành, hâm nóng, vun vén tình cảm nhiều hơn.

Đối với những ai đã lập gia đình thì ông bà cha mẹ và con cháu sẽ càng khắng khít, gắn bó với nhau hơn.

3. Những con số liên quan đến tắc kè vào nhà

gặp tắc kè vào nhà - luận giải những bí mật cực thú vị & con số may mắn

(Cùng điểm qua các con số gắn với hình ảnh tắc kè)

Bên cạnh những ý nghĩa về tiếng kêu của tắc kè và việc gặp tắc kè vào nhà thì hiện tượng này cũng mang đến những con số đặc biệt, bạn có thể thử tài vận may xem sao nhé:

  • Tắc kè vào nhà thì đừng ngần ngại chọn 54 hoặc 59
  • Tắc kè kêu 3 tiếng nên chọn 44 hay là 99
  • Nằm mơ thấy tắc kè cắn: 34
  • Gặp tắc kè hoa: 54
  • Nằm mơ thấy bắt được tắc kè: 54 hoặc 14
  • Mơ thấy tắc kè chết: 44 hoặc là 99

Các thông tin bên trên tổng hợp những dự báo của việc gặp tắc kè vào nhà. Các giải thích và con số bên trên đều mang ý nghĩa tham khảo, giải trí. Muốn có được những niềm vui trong  cuộc sống thì bản thân gia chủ nên trau dồi công đức, cải thiện những mặt còn chưa tốt của bản thân.

Chúc bạn luôn may mắn, vui vẻ với những thông tin bổ ích này!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News