Thời Trang

GDragon thời trang: Tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

GDragon thời trang giữ vững ngai vàng trong làng tạo trend thế giới. Làng mốt luôn sôi nổi với những cơn địa chấn thời trang liên tục của nam thần tượng.

GDragon thời trang tựa hồ như có khả năng tiên đoán trước được tương lai, anh luôn có những bước nhảy ngoạn mục về phong cách. Thống lĩnh ngôi vương tạo nên trào lưu, những cơn sốt thời trang liên tục của trưởng nhóm BIGBANG đã bao lần khiến giới mộ điệu thế giới dậy sóng. Hôm nay hãy cùng chúng mình điểm lại những lần tạo trend đỉnh của chóp đến từ vị trí “Rồng Oppa” nhé!

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

Ông trời tạo ra địa chấn – Và Gdragon thời trang là điểm nhấn

GDragon thời trang – Nguồn cơn địa chấn

Được ví là thần tượng của thần tượng, G-Dragon luôn được biết đến với hình tượng người nghệ toàn năng. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc nói riêng và giải trí nói chung, GD còn được tôn là ông hoàng thời trang dẫn đầu mọi xu hướng. Khiến mọi thứ anh mặc sớm muộn cũng trở thành trào lưu. Những gì mà nam thần tượng mặc lên người, dù có gây tranh cãi đến đâu thì cũng nhanh chóng trở thành hot trend đối với giới trẻ.

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

GD – Ông hoàng đón đầu mọi xu hướng thời trang

GDragon thời trang vốn không cần phải đi theo xu hướng, bởi anh chính là người tạo nên xu hướng. Phong cách của GD luôn mang tính độc đáo và đậm nét riêng biệt so với những idol khác. Khi GD thử nghiệm với một style mới, tại thời điểm đó nhiều người đều cho rằng GD trông lập dị. Song, chỉ sau đó một thời gian không dài, hàng loạt người khác đã học hỏi theo phong cách của GD. Và nó bỗng nhiên trở thành hot trend ngay tức thì.

Gdragon thời trang sở hữu quyền năng vô tiền khoáng hậu mà bất kỳ ai cũng đều mơ ước khi đá chân sân sang lĩnh vực thời trang. Thường xuyên xuất hiện ở hàng ghế đầu tại nhiều sự kiện runway tầm cỡ, không khó hiểu khi GD là gương mặt trang bìa của loạt các tạp chí quốc tế danh tiếng.

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

Nam rapper xứ kim chi là gương mặt trang bìa của các tờ đình đám

Nam thần tượng còn là nghệ sĩ Hàn đầu tiên xuất hiện trong BoF 500 list được công bố năm 2015 do những chuyên gia thời trang hàng đầu thế giới bình chọn. Điều đó càng chứng tỏ G-Dragon là nhân vật đã góp công định hình không nhỏ cho ngành công nghiệp thời trang toàn cầu.

GDragon thời trang và sự ưu ái từ làng mốt thế giới

Không chỉ là nam rapper khác biệt trong gu ăn mặc, G-Dragon còn được ví là “con cưng” của làng mốt quốc tế. Anh được nhiều thương hiệu danh giá yêu thích bởi nét cá tính và bất cần trong âm nhạc lẫn thời trang. Ông hoàng KPop trở thành nam đại sứ thương hiệu duy nhất được Chanel chính thức bổ nhiệm vào tháng 11/2016. Đây là một niềm vinh dự bất cứ Celeb hạng A nào cũng phải khao khát.

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

G-Dragon – Nam đại sứ thương hiệu duy nhất của nhà mốt Chanel

Đặc biệt, trưởng nhóm BIGBANG còn có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với giám đốc sáng tạo quá cố của Chanel – Karl Lagerfeld. Cũng như các giám đốc sáng tạo của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng khác như: Louis Vuitton, Givenchy, Balmain, Thom Browne,…

Mối duyên giữa G-Dragon và vị Giám đốc sáng tạo quá cố của Chanel – Karl Lagerfeld bắt đầu từ sự hâm mộ tài năng âm nhạc. Sau đó dần nâng tầm thành mối thâm giao của “Những người bạn thân yêu”. Đỉnh cao nhất chính là nhiệm kỳ Đại Sứ Thương Hiệu Chanel danh giá cùng hàng loạt chiến dịch thời trang cạnh dàn sao đình đám như Julianne Moore, Kristen Stewart,…

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

Khoảnh khắc thân thiết của Oppa và nhà mốt hàng đầu thế giới Karl Lagerfeld trong khung hình

Mọi sự kiện thời trang có sự xuất hiện của G-Dragon đều “gây bão” truyền thông với hashtag #GDatChanel nghiễm nhiên leo thẳng lên top và “chễm chễ” đứng ở vị trí #1 Twitter. Thậm chí, nam rapper cùng siêu mẫu Cara và nữ diễn viên Kristen Stewart còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật của Chanel. Là nguồn cảm hứng bất tận để Karl Lagerfeld sáng tạo ra những bộ cánh thời trang đẳng cấp vượt thời gian. 

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

Nam thần tượng là “con cưng” của giám đốc sáng tạo lừng danh Karl Lagerfeld của Chanel

Không chỉ luôn là thượng khách front-row của Chanel, G-Dragon còn có vinh dự góp mặt ở hàng ghế đầu của Chanel tại Tuần lễ thời trang Haute Couture. Đây là sự kiện vốn chỉ giới hạn khách mời am hiểu thời trang giới quý tộc. Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất minh chứng cho điều này chính là hình ảnh GD chụp cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới ở show Haute Couture Thu – Đông 2015.

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

Trưởng nhóm BIGBANG lịch lãm và nổi bật với mái tóc nhuộm màu đỏ cam

G-Dragon đã có màn tái xuất đầy ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Haute Couture Paris Xuân Hè 2020 sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự tại nước nhà. Với outfit đậm chất Gdragon thời trang, mix sơ mi với áo khoác ngoài vải tweed màu tím phấn kết hợp diện quần ống lửng để lộ tất trắng cực “ngầu”. Ngoài các món phụ kiện giày, túi và cài áo Chanel, GD còn khéo léo mix thêm chiếc kẹp áo từ thương hiệu Peaceminusone của chính anh. 

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

GD xuất hiện ở đâu, bão truyền thống đến đó

G-Dragon còn nổi tiếng là nam thần tượng gắn liền với Saint Laurent trong nhiều năm. Sự bất cần, nổi loạn và nét cá tính không thể lẫn vào đâu được của trưởng nhóm BIGBANG phù hợp với chất thời trang mang hơi hướng rock-chic của thương hiệu đến từ Pháp

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

Có một Gdragon thời trang rất nổi loạn và đậm chất riêng

Ngoài ra, anh còn có vinh dự được mặc trước các thiết kế trên sàn diễn của Saint Laurent sau khi bộ sưu tập được ra mắt. Nam ca sĩ còn nhận được những bức thư bày tỏ sự trân trọng từ giám đốc sáng tạo Hedi Slimane.

Thom Browne trở nên gần gũi hơn với giới mộ điệu Hàn Quốc nhờ vào sự cộng hưởng với G-Dragon. Nhà thiết kế lựa chọn nam rapper sinh năm 1988 trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được sáng tạo trang phục riêng. Để phục vụ cho những buổi diễn trên sân khấu hay tham dự sự kiện thời trang.

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

GD thường xuyên có mặt ở hàng ghế đầu tại các sàn runway tầm cỡ

Những tạp chí chuyên về streetwear cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến G-Dragon khi anh nhiều lần được “chọn mặt gửi vàng” trở thành gương mặt trang bìa cho số báo quan trọng. Có thể nói, GD luôn là cái tên đảm bảo cho các thương hiệu khi hợp tác. Không chỉ có ấn phẩm hoàn hảo được xuất bản, nhiều nhãn hàng đã chứng kiến kết quả kinh doanh thành công vượt ngoài sức mong đợi khi kết hợp cùng chàng rapper tài năng sinh năm 1988. 

Gdragon thời trang và những lần chấn động làng mốt thế giới

Dự án collab Nike AF1 x PEACEMINUSONE Para-Noise

G-Dragon cùng với thương hiệu riêng của anh – PEACEMINUSONE luôn đi đầu và tạo ra xu hướng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Điển hình không thể không nhắc đến chính là cơn sốt “giày hoa cúc” thành công vang dội vào cuối năm 2019.

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

Khẳng định đế chế thời trang riêng biệt không lẫn với bất kỳ ai

Sau khi xuất ngũ, G-Dragon nhanh chóng trở lại và gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ KPop cũng như “giới cuồng giày”. Khi cho ra mắt sản phẩm kết hợp với hãng đồ thể thao đình đám Nike mang tên Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise. 

Mẫu giày này nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau 0,06 giây mở bán tại thị trường Trung Quốc, 2 phút ở thị trường Anh và 5 phút tại thị trường Mỹ,… Thiết kế được tung ra thị trường với 2 phiên bản là quốc tế (swoosh trắng) và Hàn Quốc (swoosh đỏ).

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

Cơn sốt toàn cầu mang tên “Giày hoa cúc”

Vào ngày mở bán, các từ khóa liên quan đến Para-noise có lượt tìm kiếm tới 120 triệu lần tại Trung Quốc. Ở các nước khác, từ khóa G-Dragon thời trang và Nike cũng nhanh chóng nhảy vọt lên top đầu.

“Khai quật” phụ kiện độc lạ thành hot trend

Kính ruồi

Chiếc kính ruồi được GD mang lần đầu vào năm 2012 và sau đó đã trở thành cơn sốt khó có thể hạ nhiệt. Gdragon thời trang với danh xưng người định hình phong cách thế giới đã làm thay đổi quan niệm về chiếc kính hình tròn quái dị. 

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

Chiếc kính bị xa lánh bỗng nhiên được săn đón nồng nhiệt nhờ GD Oppa

Đồng thời biến nó trở thành trào lưu mới nhất tại Châu Á ở thời điểm đó. Khiến nhiều nhà mốt danh tiếng khác cũng nhanh tay lẹ chân “ăn theo” kiểu dáng tròn của kính vốn bị “kỳ thị” là xấu xí này.

Diện đồ hiệu “không thèm” cắt tag

Để nguyên tag của chiếc túi Chanel và là người khơi mào cho phong trào đi giày không cắt mác. Đó tựa hồ như cách để thể hiện sự trân trọng của nam thần tượng dành cho những chiếc tag giày và túi được thiết kế chỉnh chu.

gdragon thời trang: tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

Diện đồ hiệu không cần cắt tag mới chất!

Hay trào lưu “buộc dây giày ngược” bắt nguồn từ những bức ảnh nhá hàng đầu tiên của siêu phẩm Nike AF1 x PEACEMINUSONE Para-noise. Cho đến trend đạp gót giày tưởng chừng như “ngược ngạo” nhưng lại được giới trẻ Việt Nam, người hâm mộ Hàn Quốc, sao Châu Á và tín đồ giới mộ điệu trên toàn thế giới hưởng ứng nồng nhiệt

Tổng kết

Một GDragon thời trang độc nhất vô nhị có một không hai – sinh ra đã mang trong mình khả năng nghệ thuật thiên bẩm. Cùng với đó là tài năng xuất chúng cả về lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang. Dù là dự án âm nhạc hay phong cách, dù là đi đến bất cứ nơi đâu, mỗi lần GD xuất hiện đều ngay lập tức chiếm trọn spotlight truyền thông toàn thế giới.

chúng mình hy vọng tất tần tật những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức hơn về GDragon thời trang cũng như làng mốt thế giới. Và đừng quên ghé vào nhà chúng mình để bỏ túi bí quyết mặc đẹp như sao Hàn dành cho nam giới cũng như nhiều điều thú vị khác nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News