Kinh Nghiệm

[Giải đáp] Có nên mua đất Chơn Thành Bình Phước không?

Đất Chơn Thành Phước đang có dấu hiệu nóng về giao dịch cũng như được nhiều nhà đầu tư từ các nơi đổ về săn đón. Điều này làm dấy lên những thắc mắc có nên mua đất Chơn Thành Bình Phước hay không? Nếu mua cần lưu ý những vấn đề nào? Hãy cùng Cẩm Nang Mua Nhà đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Bất động sản Bình Phước

Hậu Covid bất động sản Bình Phước càng được quan tâm nhiều hơn. Có không ít ông lớn đã đổ về đây làm dự án. Lý do khiến bất động sản Bình Phước tăng nhiệt là bởi ở đây có hàng loạt các khu công nghiệp lớn mà thị trường công nghiệp Việt Nam đang ảnh hưởng tích cực từ căng thẳng thương mại Mỹ – Trung.

Bình Phước hiện đang có 13 khu công nghiệp với tổng diện tích 4.686 ha, nhiều khu công nghiệp mới với tổng diện tích trên 29.000 ha đang được xây dựng. Bình Phước cũng triển khai lập quy hoạch khu công nghiệp với hơn 7.400 ha và một số khu thương mại dịch vụ tại Đồng Phú, Phú Riềng,… Định hướng mục tiêu của tỉnh đến năm 2015 phát triển 21 cụm công nghiệp, quy hoạch năm 2030 phát triển 34 cụm công nghiệp. Đến năm 2050, trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại, phát triển toàn diện, bền vững.

Bên cạnh đó, sự kết nối của Bình Phước với TP.HCM và các tỉnh lân cận ngày một hiệu quả hơn. Nhờ vậy  mà nhiều dự án khu đô thị có quy mô lớn thu hút đầu tư.

Một tín hiệu sáng nữa cho bất động sản Bình Phước là xu hướng dịch chuyển các dòng vốn được dự báo sẽ chuyển về các khu đô thị và đất nền ở các tỉnh thành lớn. Đây được xem là kênh đầu tư đem lại lợi nhuận tốt.

TS. Đinh Thế Hiển – Chuyên gia kinh tế đánh giá về điểm rơi của bất động sản Bình Phước cho biết, Chơn Thành, TP. Đồng Xoài và 2 huyện Bình Long, Lộc Ninh là những điểm sáng cho thị trường bất động sản nơi đây vì cơ sở đã hoàn thiện và quỹ đất còn dồi dào. Thị trường sẽ tập trung mạnh ở Chơn Thành. Cũng bởi nhận định này mà có không ít các nhà đầu tư đã đặt ra câu hỏi có nên mua đất ở Chơn Thành Bình Phước?

[giải đáp] có nên mua đất chơn thành bình phước không?

TS. Đinh Thế Hiển – Chuyên gia kinh tế đánh giá về điểm rơi của bất động sản Bình Phước cho biết, Chơn Thành, TP. Đồng Xoài và 2 huyện Bình Long, Lộc Ninh là những điểm sáng cho thị trường bất động sản nơi đây

2. Có nên mua đất Chơn Thành Bình Phước

Để giải đáp thắc mắc có nên mua đất Chơn Thành Bình Phước không, chúng ta nên đi sâu tìm hiểu về thị trường này.

Huyện Chơn Thành đã trở thành vị trí rất thuận lợi với 2 tuyến đường huyết mạch là QL13 và QL14, dễ dàng cho việc vận chuyển hàng hóa, thúc đẩy phát triển kinh tế. Theo đó, đường Hồ Chí Minh nối Chơn Thành với Đức Hòa, Long An và các tỉnh miền Tây cũng đang từng bước hoàn thiện.  Vì có tuyến đường sắt TP.HCM – Cửa khẩu Hoa Lư chạy ngang địa bàn nên tương lai đất Chơn Thành hứa hẹn còn sôi động hơn.

Đặc biệt, tại Chơn Thành có KCN Becamex, nhất là Becamex IDC đã triển khai thành công giai đoạn 1 cũng đã thúc đẩy nền kinh tế khu vực phát triển nhanh chóng.

Từ những yếu tố trên có thể khẳng định việc việc mua đất ở Chơn Thành là nên làm. Tuy nhiên, trước khi xuống tiền mua đất tại khu vực này, cần phải tìm hiểu kỹ càng để tránh rủi ro.

[giải đáp] có nên mua đất chơn thành bình phước không?

Có nên mua đất Chơn Thành Bình Phước?

3. Những lưu ý khi mua đất Chơn Thành Bình Phước

Tìm hiểu kỹ về vấn đề pháp lý: Đối với giai đoạn bất động sản Chơn Thạch nóng sốt như hiện nay, trước khi xuống tiền mua đất, người mua phải tìm hiểu thật kỹ về vấn đề pháp lý. Nên yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ của lô đất, kiểm tra xem lô đất có nằm trong chủ trương, kế hoạch đầu tư của địa phương không.

Vị trí địa lý: Hãy cố gắng chọn những lô đất có vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích liền kề vì như vậy cơ hội sinh lời sẽ cao hơn.

Đầu tư vào những dự án có triển vọng: Nên mua dự án đất có chủ trương hình thành khu dân cư, công nghiệp, đô thị – thương mại trong tương lai. Đồng thời mua những dự án đất đã có dấu hiệu hình thành cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn thiện.

Định giá trước khi mua: Không chỉ riêng với bất động sản Chơn Thành Bình Phước mà bất kể dự án bất động sản nào khi mua cũng phải tìm đến các chuyên gia để được tư vấn, định giá trước. Trong trường hợp thấy giá đất thấp hơn giá chung của thị trường phải xem lại tính khả thi và tính pháp lý của dự án. Chỉ nên mua đất bằng hoặc thấp hơn giá thị trường 5%.

Điều kiện xung quanh: Điều kiện xung quanh lô đất là yếu tố quan trọng không kém khi mua đất. Nên chọn những lô đất có đầy đủ tiện ích, môi trường tốt, trong lành.

[giải đáp] có nên mua đất chơn thành bình phước không?

Đối với giai đoạn bất động sản Chơn Thạch nóng sốt như hiện nay, trước khi xuống tiền mua đất, người mua phải tìm hiểu thật kỹ về vấn đề pháp lý

Như vậy, Cẩm Nang Mua Nhà vừa cùng các bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi có nên mua đất Chơn Thành Bình Phước không. Hi vọng, những thông tin cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn có được quyết định chính xác, đảm bảo giao dịch diễn ra suôn sẻ, không gặp bất kỳ rắc rối, rủi ro nào.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News