Phong Thuỷ

Giải đáp hướng nhà tuổi 1973 nam mạng

Hướng nhà tuổi 1973 nam mạng đẹp là hướng nào? Các gia chủ tuổi Quý Sửu hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy để lựa chọn được hướng nhà phong thủy, tốt nhất cho sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc.

Để có thể nắm được hướng nhà tuổi 1973 nam mạng đẹp hay xấu cần dựa vào tử vi bản mệnh của gia chủ Quý Sửu 1973 này.  Người tuổi Quý Sửu trời sinh có tài ăn nói linh hoạt nên xây dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt xung quanh.

Tổng quan về tuổi Quý Sửu 1973

    Năm sinh dương lịch : 1973

    Năm sinh âm lịch: Quý Sửu

    Quẻ mệnh: Ly (Hoả) thuộc Đông tứ mệnh

    Ngũ hành: Tang đố mộc (Gỗ cây dâu)

    Cung Ly, hành Hỏa, hướng Nam, quái số 9, sao Cửu Tử, Đông tứ mệnh

    Màu sắc hợp: Màu xanh da trời, xanh lục thuộc hành Mộc ( nên đây là những màu tương sinh, tốt). Màu cam, đỏ, hồng, tím, thuộc hành Hỏa (tương vượng, tốt).

    Màu sắc kỵ: Màu đen, xanh biển sẫm, xám, thuộc hành Thủy, khắc phá hành Hỏa của mệnh cung, xấu.

giải đáp hướng nhà tuổi 1973 nam mạng

Tổng quan về tuổi Quý Sửu 1973

Cuộc đời Quý Sửu cũng rất mở rộng về tài lộc. Tuy nhiên, tâm trí lại thường bất ổn nên từ cuộc sống tới công việc đều khó yên. Để có thể cải thiện vận mệnh, mang tới nhiều tài lộc và may mắn nhiều hơn, thì việc lựa chọn hưởng nhà tuổi 1973 nam mạng đóng vai trò khá quan trọng. Hãy cùng Homedy tìm hiểu cụ thể ngay trong những nội dung dưới đây.

Hướng nhà tốt cho tuổi 1973 nam mạng

Những gia chủ sinh năm 1973 khi lựa chọn hướng nhà cần hết sức thận trọng. Như đã đề cập ở trên gia chủ 1973 thuộc Đông tứ mệnh như vậy chọn hướng được vào các cung Diên niên, Sinh khí, Phục vị hay Thiên y thuộc vào các hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống gia đình, cụ thể như sau:

giải đáp hướng nhà tuổi 1973 nam mạng

Hướng nhà tuổi 1973 nam mạng

    Hướng Bắc (được vào Diên niên): Đây là một trong những hướng nhà đẹp cho tuổi Quý Sửu 1973, mang đến vận khí từ hướng Bắc sẽ giúp gia đạo hòa hòa yên ấm, của cải trong nhà luôn đủ đầy, dư dả.

    Hướng Nam (được vào Phục vị): Hướng này rất có lợi cho đường công danh sự nghiệp về lâu dài của gia chủ

    Hướng Đông Nam (được vào Thiên y): Nam gia chủ khi chọn hướng Đông Nam sẽ được phù trợ thêm may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, hướng này cũng rất tốt cho đời  con cháu, tương lai sẽ nhận được nhiều phúc đức từ đời trước để lại.

    Hướng Đông (được vào Sinh khí): Hướng nhà tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng nên chọn tiếp theo là hướng Đông bởi hướng này giúp tuổi chủ nhanh chóng phát tài phát lộc, phú quý sung túc đúng như ý nguyện.

Hướng nhà tuổi 1973 nam mạng cần tránh

Bên cạnh những hướng nhà đẹp, gia chủ Quý Sửu cũng cần lưu ý một số hướng xấu dưới đây, vừa để tránh làm hướng nhà, vừa tránh bố trí giường ngủ, phòng khách, hay phòng làm việc theo các hướng này.

    Hướng Tây Bắc (phạm Tuyệt mệnh): Hướng Tây Bắc có thể gia đình rơi vào đau ốm bệnh tật triền miên, ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và vận mệnh.

    Hướng Tây (phạm Ngũ quỷ): khi chọn hướng nhà gia chủ Quý Sửu 1973 nên tránh hướng Tây bởi nguồn năng lượng tiêu cực từ hướng xấu này sẽ khiến cho công việc sa sút, làm ăn thất bát và tổn thất nhiều của cải.

    Hướng Tây Nam (phạm Lục sát): Làm nhà hướng này có thể sẽ khiến gia chủ sinh năm 1973 gặp vấn đề trong quan hệ tình cảm, thậm chí còn rất dễ gặp phải những chuyện tai bay vạ gió khác.

    Hướng Đông Bắc (phạm Hoạ hại): Đây cũng là hướng nhà xấu nam chủ Quý Sửu cần tránh nếu không muốn cuộc sống sau này trắc trở, thường xuyên gặp phải sóng gió và dễ thất bại trong công việc.

Các hướng bài trí nội thất cho gia chủ 1973 Quý Sửu

Bếp ăn

Bếp cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Khi chọn hướng bếp, gia chủ nên đặt ở hướng xấu và quay mặt về hướng tốt theo quan niệm tọa hung hướng cát.

Ví dụ như có thể đặt bếp tọa các hướng nhà tuổi 1973 nam mạng bị cho là xấu như Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây (Ngũ Quỷ); hay Tây Nam (Lục Sát) và nhìn về các hướng tốt Bắc (Diên Niên); Đông Nam (Thiên Y); Đông (Sinh Khí) hay Nam (Phục Vị);

Phòng ngủ

giải đáp hướng nhà tuổi 1973 nam mạng

Con người luôn giành 30% cuộc đời mình cho việc ngủ, nên phòng ngủ chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng.

Phòng ngủ trong nhà cũng như vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt Bắc (Diên Niên); Đông Nam (Thiên Y); Đông (Sinh Khí) hay Nam (Phục Vị). Còn nếu tính cho các phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình, thì phải dựa vào hành ứng với mỗi thành viên để chọn hướng phong thủy.

Trên đây là những chia sẻ của Homedy về hướng nhà tuổi 1973 nam mạng. Hy vọng qua những chia sẻ này các bạn đã biết nên chọn hướng nhà hợp lý, hợp với phong thủy cũng như mệnh của mình. Đừng quên truy cập Homedy.com đế đón đọc nhiều bài viết phong thủy hữu ích khác nhé. Chúc các bạn thành công!

Theo Homedy Blog Phong thuỷ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News