Sức Khoẻ

Giải đáp: Quần lót nam Polyester có thực sự tốt cho sức khỏe nam giới không?

Quần lót nam Polyester có tốt không? Đây là loại quần gì? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu thông qua bài viết sau bạn nhé!

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại quần lót nam khiến chàng khó khăn trong việc lựa chọn. Trong số đó quần lót nam Polyester là loại được ưa thích và được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Vậy loại quần này có thực sự tốt cho sức khỏe nam giới? Những kiến thức trong bài viết của chúng mình sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất!

Quần lót nam Polyester là gì?

Quần lót nam hay còn gọi là quần sịp, quần bơi dành cho nam giới. Đồ lót nam Polyester là loại quần được làm bằng vải Polyester. Chất liệu này mỏng nhẹ, thích hợp cho mùa hè mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ.

giải đáp: quần lót nam polyester có thực sự tốt cho sức khỏe nam giới không?

Quần lót nam là trang phục không thể thiếu của phái mạnh 

Đồ lót nam là món đồ có tác dụng bảo vệ vùng nhạy cảm của nam giới, tạo tính thẩm mỹ cho chàng khi hoạt động, đi làm, đi chơi,… Sản phẩm đồ lót nam hiện nay có nhiều loại khác nhau từ mẫu mã đến kiểu dáng đều rất đa dạng. 

Chính vì vậy khi mua quần lót nam, bạn nên lưu ý mua đúng tiêu chuẩn và phù hợp với bản thân. Điều này sẽ giúp bảo vệ an toàn, tránh tổn thương và gây ra những ảnh hưởng đến bộ phận nhạy cảm khi sử dụng. 

Quần lót nam Polyester có tốt không?

Polyester là một loại vải sợi tổng hợp có nguồn gốc từ không khí, dầu mỏ, than đá. Loại vải này dù đã xuất hiện từ rất lâu và có sự cạnh tranh với các loại chất liệu khác nhưng đến nay vẫn được nhiều người sử dụng.

giải đáp: quần lót nam polyester có thực sự tốt cho sức khỏe nam giới không?

Quần lót nam Polyester có tốt không? 

Trên thực tế sợi Polyester chia làm 4 loại chính đó là sợi thô, sợi filament, sợi fiberfill, sợi xơ. Chúng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau và trong may mặc, sợi Polyester còn có pha với một số loại sợi khác để phục vụ nhu cầu người dùng. 

Vậy quần lót nam Polyester có tốt không? Để trả lời câu hỏi này, bạn phải xem qua các ưu điểm của chất liệu Polyester mang lại cho quần sịp như sau: 

Ngoài ra, vải Polyester còn có nhiều tính năng như chống bám bụi, kháng khuẩn,… Hơn hết loại vải này giá thành rẻ hơn các loại khác trên thị trường. 

Công dụng của quần lót nam Polyester

Sau khi bạn đã biết được quần lót nam Polyester có tốt không, tiếp theo đây chúng mình sẽ cùng bạn tìm hiểu về công dụng của quần sịp nam. Đây là loại quần lót mặc bên trong trang phục thông thường, chúng mang nhiều công dụng hữu ích cho quý ông như sau. 

giải đáp: quần lót nam polyester có thực sự tốt cho sức khỏe nam giới không?

Quần lót nam mang đến nhiều công dụng hữu ích cho phái mạnh

Hạn chế sự cọ xát vùng kín

Những chiếc quần sịp Polyester nam có thiết kế ôm trọn vòng 3 của nam giới sẽ giúp cậu nhỏ và vòng mông được bảo vệ tốt trước sự cọ xát của trang phục bên ngoài. Theo đó, cậu nhỏ sẽ không phải tổn thương vật lý ngoài ý muốn.

Phòng ngừa tình trạng kích ứng da

Quần lót nam thường được làm bằng vải Cotton, Polyester, vải Modal,… đáp ứng được các tính năng như thấm hút, kháng khuẩn. Điều này sẽ giúp cho khu vực vòng 3 tránh được hiện tượng kích ứng da. Các chàng cũng không còn cảm thấy khó chịu bởi tình trạng hăm da đỏ, ngứa bởi sự ẩm ướt tại vùng kín. 

Ngăn ngừa hiện tượng rỉ nước tiểu

Thông thường sau một lần đi vệ sinh, trên đầu cậu nhỏ của quý ông sẽ còn đọng lại một ít nước tiểu thừa. Chiếc quần lót sẽ thấm hút phần nước tiểu và ngăn hiện tượng rò rỉ ra bên ngoài mất vệ sinh. Chính vì điều đó sẽ khiến bộ trang phục ở ngoài tránh được vết bẩn xấu xí làm chàng cảm thấy ngượng ngùng. 

giải đáp: quần lót nam polyester có thực sự tốt cho sức khỏe nam giới không?

Quần lót giúp cho phái mạnh tránh được tình trạng ngượng ngùng 

Đảm bảo vệ sinh cho cậu nhỏ

Như những bộ phận khác trên cơ thể, cậu nhỏ cũng là nơi thường xuyên tiết chất nhờn và mồ hôi nhiều. Lượng chất nhờn này sẽ được quần sịp thấm hút và tạo cảm giác thoải mái. Chiếc quần lót sẽ đảm bảo vấn đề vệ sinh vùng kín của quý ông tốt hơn. 

Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm

Quần lót nam Polyester có tốt cho sức khỏe nam giới không phải kể đến công dụng hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm. Việc thả rông sẽ khiến cậu nhỏ mắc nhiều căn bệnh nam khoa, thậm chí là chứng thoát vị bẹn,… Chính vì cậu nhỏ được cố định tốt nên các căn bệnh trên được giảm thiểu.

Cứu nguy khỏi tình huống xấu hổ cho nam giới

Chiếc quần lót sẽ giúp phái mạnh kiểm soát được cậu bé trong một số trường hợp. Ví dụ như việc quên kéo khóa hoặc quần bị rách do sự cố mà chàng không hề hay biết. Quần sịp sẽ khiến chàng thoát khỏi tình huống xấu hổ, khó xử. 

giải đáp: quần lót nam polyester có thực sự tốt cho sức khỏe nam giới không?

Quần lót nam giúp chàng thêm quyến rũ hơn 

Giúp quý ông trở nên quyến rũ hơn

Đặc biệt, chiếc quần lót sẽ khiến các chàng quyến rũ hơn bao giờ hết. Chúng giúp chàng thêm tự tin, sexy trong mắt chị em phái đẹp. Lựa chọn được chiếc quần tôn dáng, chàng sẽ có thêm sức hút, bản lĩnh trước mặt bạn đời. 

Các loại kiểu dáng quần lót nam phổ biến trên thị trường

Đồ lót nam hiện nay có nhiều kiểu dáng, chất liệu và bảng size khác nhau. Chính vì vậy, muốn lựa chọn được chiếc quần lót ưng ý chàng cần tìm hiểu các loại kiểu dáng quần lót nam trên thị trường hiện nay. 

Quần lót tam giác Briefs

Đây là mẫu quần lót nam có hình tam giác thiết kế nhỏ gọn và phổ biến nhất. Dòng này sẽ khiến cho người mặc cảm giác thoải mái, có túi nâng đỡ bảo vệ cậu nhỏ trước các tác nhân vật lý khi hoạt động. Nhược điểm của loại quần này là có đường may thô cứng, gây cộm. 

giải đáp: quần lót nam polyester có thực sự tốt cho sức khỏe nam giới không?

Hiện nay có nhiều kiểu dáng quần lót nam 

Quần sịp Boxer Briefs

Quần sịp Boxer Briefs khắc phục được khuyết điểm của quần lót tam giác Briefs. Loại quần lót nam Polyester kiểu này mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho cậu nhỏ. Quần này phù hợp với các bạn trẻ năng động, vận động nhiều. 

Quần sịp Boxer Trunk

Quần sịp Boxer Trunk được thiết kế tương tự với Boxer Briefs nhưng khác ở phần ống quần. Chúng sẽ ngắn hơn và có 2 vạt thẳng, ôm sát, vuông vắn và gọn gàng hơn. Loại này phù hợp cho mọi chàng trai mặc hằng ngày. 

Quần sịp Boxer Short

Boxer Short là loại quần dành cho người trung niên và người cao tuổi do có thiết kế rộng hơn. Chúng có thể được mặc bên trong quần dài mà vẫn mang đến sự thoải mái cho người mặc. Chiếc quần này có thể thay thế chức năng của quần đùi của cha chú hay mặc bên trong quần dài kiểu xưa. 

Quần sịp Jock Strap

Quần sịp Jock Strap được trang bị dây lưng, có khả năng co giãn tốt và có túi nâng đỡ. Chúng có hai sợi dây đai nối liền cạp quần ôm hong, đảm bảo không bị tuột. Phía sau Jock Strap lại để hở phần mông phù hợp cho những bạn nam hay vận động thể dục thể thao.

giải đáp: quần lót nam polyester có thực sự tốt cho sức khỏe nam giới không?
 

Quần lót nam có chất liệu thoải mái giúp chàng vận động dễ dàng hơn 

Quần sịp Thong

Quần sịp Thong là phiên bản quần lót độc đáo thường thấy của phái nữ. Tuy nhiên đối với phái mạnh, quần lọt khe này mang đến sự quyến rũ, gợi cảm, thoải mái hơn. Nhìn từ phía sau, chiếc quần Thong sẽ được cắt giảm một cách tối đa để hở trọn vùng mông. 

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản quần lót nam Polyester

Khi đã nắm được chính xác câu trả lời quần lót nam Polyester có tốt không và các loại kiểu dáng quần sịp, tiếp theo đây chúng mình sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, bảo quản quần lót Polyester đúng. 

Cách giặt quần lót nam

Đối với quần lót nam Polyester, bạn nên giặt chúng mỗi ngày với lượng nước có nhiệt độ không quá 30 độ C. Trước khi giặt bạn cũng nên ngâm chúng trong nước trong khoảng 5 phút. Việc này sẽ giúp loại bỏ sơ mồ hôi và bụi bẩn bám trên quần lót. 

giải đáp: quần lót nam polyester có thực sự tốt cho sức khỏe nam giới không?

Bạn nên giặt quần lót nam bằng tay để tránh làm ảnh hưởng đến chất liệu 

Quần lót phái mạnh không nên sấy hoặc vắt quá khô. Điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng thấm hút của dòng sản phẩm. Thay vào đó, bạn chỉ nên vắt nhẹ nhàng và treo tại nơi có ánh nắng tốt để khô tự nhiên. Đồ lót nên giặt tay để đảm bảo chất lượng tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Cách bảo quản đồ lót nam Polyester

Quần lót Polyester có màu sắc đa dạng và bạn muốn giữ chúng bền màu hãy ngâm chúng trong giấm trắng 10 phút sau lần giặt đầu tiên. Ngay sau đó, bạn xả sản phẩm lại với nước cho thật sạch rồi mang phơi nắng. 

giải đáp: quần lót nam polyester có thực sự tốt cho sức khỏe nam giới không?

Bảo quản quần lót nam Polyester bằng cách treo móc hoặc cuộn tròn 

Khi cất trữ, quần lót nên được treo lên tủ quần áo hoặc cuộn tròn thay vì gấp và dồn cục lại vào ngăn tủ. Tuy quần lót Polyester chống nhăn tốt nhưng bạn cũng không nên thực hiện các hành động gây hại cho sản phẩm thường xuyên. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News