Kiến Thức

Giải mã giấc mơ toàn tập: Giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (Phần 1)

Mơ là trạng thái bộ não của chúng ta trải qua nhiều hình ảnh, âm thanh, cảm xúc mãnh liệt trong khi cơ thể đang nghỉ ngơi. Người xưa tin rằng giấc mơ là một dạng thông tin siêu nhiên hoặc là điềm báo trước một sự kiện gì đó sắp xảy ra. Nó cũng là cánh cổng kết nối giữa thần thánh, linh hồn với con người. Việc giải mã giấc mơ sẽ làm sáng tỏ thông điệp các Ngài muốn tỏ bày. Chính vì thế, từ cổ chí kim, giấc mơ luôn là đề tài được nhiều bậc hiền nhân lỗi lạc nghiên cứu, giải mã ý nghĩa và được ghi thành nhiều tập sách quý giá.

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Ngày trước, việc chiêm tinh và giải mã giấc mơ chỉ được thực hiện bởi những người có khả năng đặc biệt.

Ngày trước, việc chiêm tinh và giải mã giấc mơ chỉ được thực hiện bởi những người có khả năng đặc biệt. Trong thời hiện đại, việc chiêm nghiệm và giải đáp giấc mơ đôi phần dễ dàng hơn nhiều nhờ việc tiếp cận Internet không còn khó khăn. Bên cạnh đoán mộng bằng kiến thức giải mã chiêm bao, chuỗi bài viết này còn phân tích giấc mộng dựa trên tâm lý khoa học.

Giấc mơ thấy con vật là một trong những kiểu giấc mơ phổ biến nhất trên thế giới. Mỗi giấc mơ gặp chó, mèo, heo,…lại gửi gắm một thông điệp khác nhau. Giấc mơ thấy con vật thường liên quan đến vấn đề sức khỏe và những mong muốn sâu thẳm trong tâm trí con người. Sau đây là một số ý nghĩa giấc mơ thấy con vật không phải ai cũng biết!

1. Giải mã giấc mơ thấy rắn

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Giải mã giấc mơ thấy rắn

Trái với suy nghĩ nhiều người rằng rắn là hiện thân của điềm dữ, thực tế việc mơ thấy rắn vừa đem lại tin tốt lành cũng như tin xấu. Cổ nhân tin rằng hình dáng của rắn dẻo dai, uốn lượn yên ả như một dòng sông, tượng trưng cho sức mạnh của sự sống và sự sinh sôi không ngừng. Tuy vậy, ẩn trong sự mềm mại ấy là sự hung dữ ngầm. Giấc mơ liên quan đến rắn thường báo hiệu các vấn đề về sức khỏe và hôn nhân gia đình.

Giải mã giấc mơ bị rắn cắn: Nếu rắn cắn vào ngón tay hoặc ngón chân, đây là điềm dữ, báo hiệu sắp có tiểu nhân hãm hại bạn. Ngược lại, nếu mơ thấy rắn cắn người khác thì là điềm lành, báo hiệu tài lộc vào nhà bạn

Mơ thấy rắn hổ mang: giấc mơ báo hiệu điềm không tốt về công việc, sức khỏe. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe hơn để tránh các bệnh tật trong thời gian sắp tới. Về công việc, bạn nên có kế hoạch khoa học hơn để tránh sự suy giảm trong thành tích công việc, đặc biệt là những ngành nghề liên quan đến chỉ tiêu kinh doanh.

Mơ thấy rắn bò vào bếp: Xin chúc mừng, đây là một điềm lành. Gia đình bạn sắp có tin vui. Nếu chỉ mơ thấy rắn bò vào nhà, thì có thể bạn sắp nhặt được của rơi.

Phụ nằm mơ thấy rắn bò vào lòng: Gia đình bạn sắp đón thành viên mới.

NgЖ°б»ќi lГ m kinh doanh mЖЎ thấy rбєЇn: SбєЇp gбє·p Д‘Ж°б»Јc “phi vụ” lб»›n, tГ i lб»™c vГ o nhГ

Mơ thấy rắn có màu đen hoặc đỏ: Gặp chuyện thị phi, tai tiếng

Mơ thấy rắn có màu xám hoặc lục: Sắp nhận được tin tốt lành.

Mơ thấy rắn đứt đầu hoặc không đầu: Cần chú ý vấn đề sức khỏe, giấc mơ cho thấy bạn sắp bị bệnh nặng.

Mơ thấy rắn nhiều đầu: Đây là điềm báo dữ, báo hiệu một tin không may sắp đến.

2. Giải mã giấc mơ thấy cá

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Giải mã giấc mơ thấy cá

Cá là loại vật hiện thân cho sự may mắn, phú quý. Nếu bạn nằm mơ thấy cá thì hầu hết các báo hiệu của giấc mộng là điềm tốt lành. Tuy vậy, cũng có một số giấc mơ về cá báo hiệu điềm xấu.

Mơ thấy cá bơi lội tung tăng dưới nước: Công việc và chuyện làm ăn của bạn đang trở nên thuận lợi hơn. Vận may, tài lộc dồi dào. Nếu bạn mơ thấy ao cá, thì hãy nhớ lại đặc điểm của chiếc ao này.  Nếu ao có nhiều cá thì vận may đang đến gần, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống. Nếu ao cá khô hạn thì báo hiệu bạn sắp bị tiểu nhân hãm hại. Nếu ao cá đầy bùn và bẩn thì sức khỏe của bạn sắp có vấn đề.

Mơ thấy ngồi câu cá: Nếu câu được cá lớn, thì báo hiệu bạn sắp đạt được nhiều mục tiêu quan trọng trong sự nghiệp, công việc. Ngược lại, nếu mơ thấy cá mắc lưỡi câu nhưng cố vùng vẫy thoát thì công việc của bạn sắp gặp vấn đề.

Mơ thấy được người khác cho cá: Bạn sắp được ai đó mời đi dự lễ cưới

Mơ thấy cá lóc: Sắp gặp may mắn về sự nghiệp, của cải tích lũy nhiều thêm.

Mơ thấy cá chép: Xin chúc mừng, tài lộc đang đến với bạn

Mơ thấy cá rô: Báo hiệu chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp thuận lợi. Gia đình đón nhận nhiều tin tốt từ nơi xa.

Mơ ăn cá: Báo hiệu chuyện tình cảm diễn ra tốt đẹp, có thể đi xa hơn. Ngoài ra, mơ ăn cá còn cho thấy  sức khỏe của bạn đang trở nên dồi dào hơn và cuộc sống  cũng bình yên hơn.

Mơ cá ngắc ngoải do thiếu nước: Ám chỉ vấn đề liên quan đến sự thất bại trong các mối quan hệ giao tiếp. Bạn cần lưu ý về lời nói, cử chỉ để tránh làm đổ vỡ một mối quan hệ nào đó.

Mơ thấy đi mua cá: Tài lộc sắp đến với bạn vì giấc mơ ám chỉ bạn sắp nhận được một khoản tiền kếch sù.

3. Giải mã giấc mơ thấy cóc 

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Giải mã giấc mơ thấy cóc

Cóc là con vật tượng trưng cho sự thịnh vượng và phước lành, chẳng vì thế mà người xưa có câu “Con cóc là cậu ông trời”. Các giấc chiêm bao thấy cóc hầu hết đều báo hiệu cho một mong muốn sâu kín trong lòng bạn sắp trở thành hiện thực. Tuy vậy, có một số trường hợp mơ thấy cóc tượng trưng cho điềm dữ.

Mơ thấy cóc nhảy vào nhà: Báo hiệu vận khí của bạn đang vượng. May mắn và tài lộc sắp gõ cửa trong tương lai gần. Nếu đang có một quyết định gì đó quan trọng, bạn nên bắt lấy thời cơ và thực hiện những mong muốn. Với điềm báo cóc nhảy vào nhà, chắc chắn tỷ lệ thành công rất cao.

Mơ thấy cóc ngậm tiền: Đây là một giấc mơ báo điềm lành hiếm người mơ được. Đường tài lộc của bạn sắp tới sẽ vô cùng suôn sẻ, tiền bạc vào như nước.

Mơ thấy cóc chết: Đừng lo lắng. Nếu bạn mơ thấy cóc chết có nghĩa là bạn đang dần làm chủ được tình huống và  giải quyết được những điều rối như tơ vò lâu nay. Giấc mơ cóc chết báo hiệu sắp đến lúc kết thúc những đau khổ, khó khăn gặp phải trong cuộc sống.

Mơ nghe tiếng cóc kêu nhưng không thấy chúng: giấc mơ này thường ám chỉ bạn đang gặp phải vấn đề về sức khỏe hoặc một vướng mắc trong cuộc sống chưa được tháo gỡ. Lời khuyên là bạn nên quan tâm sức khỏe hơn hoặc tìm kiếm sự tư vấn từ người đi trước hoặc người thân để có phương hướng giải quyết các vướng mắc còn tồn đọng.

Mơ thấy cóc ngồi dưới ao và kêu to: Ám chỉ bạn nên cẩn thận, sắp có tiểu nhân chơi xấu hoặc đàm tiếu về bạn. Tiểu nhân có thể đến từ các mối quan hệ xung quanh bạn. Vì thế, nên cẩn thận về lời nói, cử chỉ để phòng tránh những tình huống không lường trước và bị đổ lỗi bởi những tai họa không phải do mình.

4. Giải mã giấc mơ thấy đom đóm

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Giải mã giấc mơ thấy đom đóm

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu hỏi mơ thấy đom đóm là điềm dữ hay điềm lành. Nhiều người cho rằng đom đóm là loài côn trùng đặc biệt, tượng trưng cho điềm lành và thành công trong cuộc sống. Nhưng cũng có người cho rằng đom đóm sinh sống chủ yếu từ mồ mả, vốn là những khu vực chứa nhiều âm khí nên giấc mộng về đom đóm thường mang điềm dữ nhiều hơn. Thực tế, giấc mơ thấy đom đóm bao gồm cả điềm xấu, điềm tốt.

Mơ thấy đom đóm bay vào nhà:  Ám chỉ sắp có người tìm bạn để nhờ vả.

Mơ thấy đom đóm vào ban ngày: Nếu đom đóm xuất hiện vào ban ngày, điềm này có thể báo hiệu bạn sắp gặp nhiều trắc trở, khó khăn trong sự nghiệp.

Mơ thấy ánh sáng đom đóm nhấp nháy trong đêm: Xin chúc mừng, giấc mơ này ám chỉ mong muốn sâu thẳm nào đó trong lòng bạn sắp trở thành hiện thực.

5. Giải mã giấc mơ thấy chuột

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Giải mã giấc mơ thấy chuột

Chuột là một trong những loài vật có ý nghĩa rất quan trọng trong văn hóa tín ngưỡng phương Đông. Sự xuất hiện của loài gặm nhấm này trong những giấc mơ được giải mã theo nhiều ý nghĩa khác nhau tùy theo chi tiết của giấc mộng. Cổ nhân cho rằng ngủ mơ thấy chuột thường liên quan đến bản thân và các mối quan hệ xung quanh.

Mơ thấy chuột đen: Bạn nên cẩn thận hơn trong thời gian sắp tới. Giấc mơ này ám chỉ đang có những mối nguy hiểm rình rập xung quanh bạn.

Mơ thấy chuột bạch: Trong thời gian sắp tới, bạn sẽ có quý nhân hỗ trợ.

Mơ thấy chuột chết: giấc mộng này báo hiệu điều lành sắp đến với bạn. Trong tương lai gần, những vướng mắc hay khó khăn trong công việc sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Mơ thấy chuột đi kiếm ăn: Ám chỉ bạn sẽ gặp được người giúp đỡ bạn giải quyết một số khó khăn trong cuộc sống.

Mơ thấy chuột chạy: giấc mơ này ám chỉ mọi chuyện khó khăn, buồn khổ sắp qua. Bạn sẽ sớm làm chủ được tình huống và thoát khỏi những vướng mắc này.

Mơ thấy chuột đẻ: Giấc mộng này ám chỉ về điềm dữ. Có thể trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, vận rủi không lường trước được.

Mơ thấy chuột gặm hoặc phá đồ đạc: ám chỉ trong nhà sắp có tang. .

Mơ thấy chuột cống: Cần để ý xung quanh vì bạn sắp bị tiểu nhân hãm hại.

6. Giải mã giấc mơ thấy gia súc

Gia súc là những loại động vật gần gũi nhất với con người. Chúng cung cấp thịt, sữa, lông,.. phục vụ cho quá trình sản xuất và sinh hoạt. Trong giải mã chiêm bao, việc mơ thấy các con vật này cũng ẩn chứa nhiều  thông điệp ẩn ý, dự báo về vận cát hung sắp diễn ra trong cuộc sống của bạn.

6.1. Mơ thấy trâu

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Mơ thấy trâu

Phụ nữ mơ thấy đàn nghé: Xin chúc mừng, bạn sẽ có tin vui trong thời gian sắp tới.

Mơ thấy trâu trắng: Đây là giấc mơ đem lại điềm báo tốt lành. Trong thời gian sắp tới, bạn sẽ đón nhiều tin tốt về sức khỏe, công việc,…

Mơ thấy trâu đang ăn cỏ: báo hiệu sự sung túc về tiền bạc sẽ sớm đến với bạn. Trâu đang ăn cỏ còn tượng trưng cho mọi điều ước ao trong lòng đều thành sự thật như ý nguyện.

Mơ bị trâu tấn công: Ám chỉ bạn đang bị kìm nén cảm xúc, căng thẳng với các xung đột bên ngoài hoặc nhu cầu tình dục chưa được đáp ứng. Ngoài ra, giấc mộng bị trâu tấn công còn nhấn mạnh về sự bất an, lo lắng trong một mối quan hệ. Bạn đang bị đàn áp hay áp đặt định kiến.  Lời khuyên là bạn cần giải quyết triệt để vấn đề đó để giải tỏa áp lực

Mơ thấy đuổi theo trâu: Ám chỉ khát khao được chứng tỏ năng lực cá nhân hoặc kiểm soát tình huống. Tuy vậy, giấc mơ đuổi theo trâu cho thấy bạn cần bình tĩnh trong lời nói, hành động. Tránh các hành vi mạo hiểm, thiếu cân nhắc để không làm đổ vỡ các mối quan hệ xung quanh và gây nên xung đột.

6.2. Mơ thấy thấy bò

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Mơ thấy thấy bò

Mơ thấy bò đực: Đây không hẳn là điềm báo xấu. Giấc mộng thấy bò đực ám chỉ sắp tới là một khoảng thời gian khó khăn. Sau quãng thời gian khó khăn này, nhiều điều may mắn sẽ đến với bạn. Sự nghiệp sẽ có bước tiến vượt bậc. Có thể là do bạn sẽ tự lập và trưởng thành hơn.

Mơ thấy bò sữa: Ám chỉ sự nỗ lực của bạn sắp được đền đáp xứng đáng

Mơ thấy bò vàng: Tài chính và sức khỏe của bạn đang dần được cải thiện. Đây cũng là một điềm báo sắp có sự thăng tiến trong công việc.

Mơ thấy bị bò tấn công: Đây là điềm hung, báo hiệu thời gian sắp tới bạn sẽ nhiều khó khăn trong công việc. Hãy cẩn thận với những quyết định của mình vì chỉ cần một sai lầm nào đó cũng đủ khiến bạn lâm vào tình huống khó xử.

6.3. Mơ thấy ngựa

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Mơ thấy ngựa

Những giấc mơ về ngựa phần lớn liên quan đến sự thành công, bước thay đổi lớn trong công việc và điềm báo hồi phục về sức khỏe.

Mơ thấy cưỡi ngựa: Đây là điềm báo tốt về công danh sự nghiệp. Trong thời gian sắp tới, bạn sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ bạn trong công việc. Các nhiệm vụ đề ra trong thời gian này sẽ đạt được thành quả như mong muốn, bách chiến bách thắng. Cơ hội cũng sẽ đến với bạn trong thời gian tới nên hãy để ý và nắm bắt thời cơ.

Mơ thấy đàn ngựa ăn cỏ: giấc mộng này ngụ chỉ cuộc sống của bạn đang êm đềm, không có nhiều vấn đề xảy ra. Điều quan trọng là hãy luôn trân trọng những gì mình đang có và cũng phải tiếp tục phấn đấu để tốt hơn. Không nên ỉ lại người khác.

Mơ thấy tiếng ngựa nhưng không thấy chúng: Thời gian sắp tới, bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Có khả năng xảy ra tranh chấp, mẫu thuẫn với người qua. Hạn chế lời qua tiếng lại để tranh xô xát không mong muốn

Mơ thấy ngựa lớn: Thời gian sắp tới là lúc bạn nên thực hiện những thử thách mới lạ chẳng hạn bắt đầu một thói quen mới, đi đến một vùng đất mới,… Khả năng là bạn sẽ làm các điều này thật suôn sẻ và khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ

Người kinh doanh mơ thấy ngựa đẻ: Điềm báo tốt về tài lộc kinh doanh. Bạn sẽ gặp được nhiều dự án lớn, lãi mẹ đẻ lãi con.

6.4. Mơ thấy heo 

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Mơ thấy heo

Mơ thấy heo con: Hình ảnh heo con mang điềm báo may mắn cho bạn và gia đình, báo hiệu nhà bạn sắp có tin vui.  Mơ thấy đàn heo con đang ăn: Điềm báo rằng sắp tới, bạn không cần phải lo tới vấn đề kinh tế, bạn sẽ có được cuộc sống sung túc và giàu sang.

Mơ thấy heo đẻ: Đây là điềm báo tốt cho thấy gia đình bạn luôn hòa thuận và đầy đủ.

Mơ thấy heo trắng: báo hiệu có điềm tốt trong công việc kinh doanh của bạn. Phi vụ làm ăn sắp tới của bạn sẽ vô cùng thuận lợi. Khối lượng tài sản tích lũy được ngày càng nhiều.

Mơ thấy heo đen: Đây cũng là điềm báo tốt. Hình ảnh này cho thấy sắp có một sự kiện trọng đại xảy ra trong gia đình bạn và công việc làm ăn của bạn cũng trở nên thuận lợi hơn.

Mơ thấy bị heo rừng đuổi: giấc mơ ám chỉ bạn nên cải thiện kỹ năng giao tiếp để trở nên gần gũi và hòa đồng hơn với mọi người xung quanh. Ngoài ra, giấc mơ còn cho thấy công việc của bạn đang gặp trắc trở.

Mơ thấy thịt heo quay: Đây là điềm tốt, báo hiệu may mắn và tài lộc sắp gõ cửa nhà bạn.

Mơ thấy heo chết: Cần cẩn thận về vấn đề tài chính. Thời gian tới, bạn có thể gặp khó khăn về tiền bạc, công việc thì không như ý muốn.

Mơ thấy nhiều heo trong phòng ngủ: báo hiệu bạn sắp được thăng tiến trong công việc.

Mơ thấy lò mổ heo: Cần cẩn thận trong thời gian sắp tới, bạn có thể gặp đại nạn.

Mơ tiếng heo kêu gào nhưng không thấy chúng: Bạn sắp gặp phải tin xấu.

Mơ thấy cho lợn ăn: Bạn sắp gặp rắc rối vì sự nhầm lẫn chẳng hạn nhớ nhầm ngày phỏng vấn, quên ví tiền,…

7. Giải mã giấc mơ thấy cua

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Giải mã giấc mơ thấy cua

Nằm mơ thấy cua thường là điểm báo về những điều không may sắp xảy ra trong cuộc sống. Ngoài ra, cũng có những giấc mơ về cua ẩn chứa thông điệp tốt.

Mơ thấy cua bò vào nhà: Đây là điềm báo xấu, ám chỉ thời gian sắp tới nhà ban có thể gặp chuyện không may. Nếu cua bò vào bếp, báo hiệu bạn sắp có vấn đề về sức khỏe.

Mơ thấy cua bò lên chân: Cần để ý đến lời nói và hành động của mình để hạn chế tối đa các xô xát không mong muốn. Giấc mơ này báo hiệu có người đang muốn gây hấn với bạn.

Mơ thấy bị cua kẹp tay: Có người đang nói xấu đàm tiếu về bạn.

Mơ thấy làm thịt cua: Bạn sắp phát hiện và lật đổ những trò hèn mà người đang có ý định chơi bạn đang làm.

Chăn ga gối nệm êm ái

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

-5%

Gối Aeroflow fCloud

992.250đ
945.000đ

Xem chi tiết

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

-25%

Nệm Zinus Memory Foam

7.795.000đ
6.236.000đ

Xem chi tiết

giải mã giấc mơ toàn tập: giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (phần 1)

Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa tencel 5CT

Giá gốc
4.928.000đ

Xem chi tiết

————–

Hy vọng qua bài  viết này, bạn đã hiểu được thông điệp từ giấc mơ lạ vào những đêm trước.  Bằng cách nắm được ý nghĩa giấc mơ, bạn có thể tự mình biết được vận cát hung trong  tương lai gần nhất của mình có thể diễn ra thế nào. Thật vậy, nhờ giải mã giấc mơ, nhiều người đã tránh được các vận rủi hoặc ít nhất chuẩn bị tâm lý cho điều đó. Nếu bạn vừa nhận được một điềm tốt báo tốt thì xin chúc mừng nhé!

Nguồn: https://www.auntyflo.com/dream-dictionary

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News