Kiến Thức

Giải mã giấc mơ toàn tập: Mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Trong phần 1, chúng ta đã tìm hiểu về ý nghĩa giấc mơ liên quan đến con vật. Bên cạnh giấc mơ về vật nuôi, giấc mơ về đồ vật cũng khá phổ biến. Có bao giờ bạn vô cùng ấn tượng về một món vật nào đó xuất hiện trong giấc mơ của mình.

Sau khi tỉnh dậy bạn tự hỏi liệu giấc mơ thấy đồ vật ẩn chứa thông điệp gì? Là điềm báo lành hay dữ? Cổ nhân tin rằng giấc mơ về đồ vật thường phản ánh về một tình huống nào đó bạn gặp phải trong cuộc sống liên quan đến tài sản, các mối quan hệ, sức khỏe,… Bài viết sau đây sẽ giải mã giấc mơ liên quan đến đồ vật. Nếu bạn quan tâm vấn đề này, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Giải mã giấc mơ thấy tiền

giải mã giấc mơ toàn tập: mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Giấc mơ thấy tiền thường đang phản ánh khát khao mong muốn của con người về sự tự chủ trong cuộc sống.

Giấc mơ thấy tiền thường đang phản ánh khát khao mong muốn của con người về sự tự chủ trong cuộc sống. Tuy thuộc vào chi tiết giấc mơ, loại đồng giấy, đồng xu, … sẽ thể hiện mỗi ý nghĩa khác nhau.

Mơ thấy được cho tiền: Đây là điềm may mắn, báo hiệu bạn sắp gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp hoặc tình duyên.

Mơ thấy cho tiền người khác: giấc mơ này có thể báo hiệu trong thời gian sắp tới bạn có thể đánh rơi thứ gì đó. Bạn nên cẩn trọng hơn để không bị mất của.

Mơ thấy có người ngỏ ý mượn tiền: giấc mơ ám chỉ bạn sắp gặp khó khăn ở đời thực nhưng sẽ được người khác giúp đỡ

Mơ thấy nhặt được tiền: Đây là giấc mộng lành, báo hiệu những mong ước sâu thẳm trong lòng bạn sắp trở thành hiện thực. Nếu bạn mơ thấy nhặt được tiền trên đường đi học thì thành tích học tập sắp tới của bạn sẽ đạt nhiều thuận lợi. Nếu bạn mơ thấy tiền đầy đường nhặt không hết thì xin chúc mừng, đây là điềm báo cho thấy mục tiêu lớn lao của bạn sắp hoàn thành.

Mơ thấy làm mất tiền: giấc mơ này thường ám chỉ bạn đang gặp rắc rối về công việc hay nghi ngờ khả năng của bản thân. Mơ làm mất tiền phản ánh rằng bạn phải quyết đoán hơn và tin vào năng lực bản thân thì mới có thể thoát ra được tình huống hiện tại.

giải mã giấc mơ toàn tập: mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Giải mã giấc mơ thấy tiền

Mơ thấy đang đếm tiền: Đây là giấc mộng lành ám chỉ thời gian sắp tới bạn làm chuyện gì cũng thuận lợi, thành công. Nam giới có giấc mơ này thì báo hiệu bạn sắp có tình yêu của đời mình.

2. Giải mã giấc mơ thấy vàng, bạc

Mơ thấy vàng, bạc thường đem đến điềm tốt lành, báo hiệu nhiều điều may mắn sắp đến với cuộc sống của bạn. Nhưng cũng có những giấc mơ liên quan đến vàng bạc châu báu phản ánh điềm không tốt.

2.1. Mơ thấy vàng 

Mơ nhặt được cục vàng: Đây là điềm không tốt, ám chỉ sức khỏe của bạn sắp gặp vấn đề, nên chú ý hơn.

Mơ thấy vàng thỏi: Nếu nam giới mơ thấy vàng thỏi thì đây là giấc mộng dữ, báo hiệu bạn sắp gặp nhiều khó khăn. Ngược lại, phụ nữ mơ thấy vàng thỏi thì báo hiệu công việc làm ăn phát đạt, tài lộc gõ cửa.

Nằm mơ thấy mình ăn trộm vàng: Đây là giấc mơ cảnh báo rằng bạn đang “vung tay quá trán”, chi tiêu không chừng mực. Bạn nên rà soát lại các khoản chi trước đó và có kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu không sẽ lâm vào cảnh khốn đốn.

giải mã giấc mơ toàn tập: mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Mơ thấy dây chuyền vàng

Mơ thấy dây chuyền vàng: Đây là điềm báo tốt, báo hiệu của cải trong gia đình càng được tích lũy thêm. Có thể sắp tới, bạn sẽ nhận được một món tiền khá lớn. Nếu mơ bị giật hoặc mất dây chuyền vàng thì ám chỉ công việc bạn đang hoặc sắp có vấn đề.

Mơ thấy đi mua vàng: Xin chúc mừng, giấc mộng này báo hiệu bạn sẽ giàu có hơn trong tương lai.

Mơ thấy người khác đeo vàng: Báo hiệu bạn sắp có quý nhân giúp đỡ

Mơ thấy được người khác đeo vàng cho mình: Bạn sẽ gặp được người tốt giúp đỡ bạn trong công việc, cuộc sống rất nhiều. Họ có thể là bạn bè, người thân hoặc một đồng nghiệp tốt bụng. Giấc mơ ám chỉ bạn nên trân trọng mối quan hệ này, đối xử bằng tấm lòng không nên vụ lợi.

Người kinh doanh mơ thấy mình đi bán vàng: Xin chúc mừng, giấc mơ này cho thấy bạn chuyện làm ăn của bạn đang gặp nhiều may mắn, tiền bạc được tích lũy thêm. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì giấc mộng vàng này cho thấy bạn sẽ thành công với dự định này. Mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió.

Mơ thấy mất vàng: Đừng lo lắng, giấc mơ báo hiệu bạn sắp gặp được cơ hội đổi đời. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn để nắm bắt và tận dụng cơ hội đó

Mơ thấy chó vàng: Báo hiệu phú quý, tài lộc đang đến với gia đình bạn

giải mã giấc mơ toàn tập: mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Mơ thấy đi mua vàng

2.2. Mơ thấy bạc

Mơ thấy nhặt được bạc: Đây là một dấu hiệu may mắn. Trong thời gian sắp tới, bạn sẽ gặp thuận lợi hết sức trong công việc, tình yêu, sức khỏe.

Mơ thấy được cho dây chuyền bạc: Giấc mơ này thường ám chỉ bạn sẽ được mọi người xung quanh yêu quý, ngưỡng mộ bởi những điều bạn đã đạt được trong sống.

Mơ thấy mình tặng dây chuyền bạc cho người khác: Báo hiệu những nỗ lực trong cuộc sống của bạn sắp được đền đáp. Những thành quả này có được một phần nhờ sự giúp đỡ của người khác vì thế bạn muốn chia sẻ niềm vui đến họ.

Mơ thấy bạc chất đống trong nhà: Đây là một giấc mơ rất đẹp, thường báo hiệu trong thời gian sắp tới, bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ về vấn đề tài chính.

Mơ thấy đồng xu bạc: Báo hiệu bạn sắp có tài lộc vào tay. Nếu là người kinh doanh thì việc làm ăn của bạn sẽ phất lên như diều gặp gió. Nếu là nhân viên, bạn có khả năng cao được thăng tiến trong công việc.

giải mã giấc mơ toàn tập: mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Mơ thấy bạc

3. Giải mã giấc mơ thấy chén bát

Mơ thấy chén bát thường phản ánh về tâm tư tình cảm của bạn, giải thích về các rắc rối của bạn với những mối quan hệ hiện tại. Ngoài ra, ngủ mơ thấy chén bát còn phản ánh về vấn đề tài chính, tài lộc của bạn trong thời gian sắp tới

Mơ thấy xếp chén lên kệ: Đây là giấc mơ lành, báo hiệu trong thời gian sắp tới, gia đình bạn sẽ yên bình và hòa thuận với nhau hơn

Mơ thấy chén bát sứt, vỡ: Báo hiệu gia đình sắp có chuyện lục đục, to tiếng trong thời gian sắp tới. Cần cẩn thận lời ăn tiếng nói.

Mơ thấy chén bát làm bằng vàng: Đây là điềm báo gia đình bạn sắp có nhiều của cải.

Mơ thấy chén bát bằng sứ: Bạn sắp có lộc ăn

Mơ thấy chén bát bằng thủy tinh: Bạn nên lạc quan hơn khi đối mặt với các khó khăn trong cuộc sống, không nên quá thụ động và lo lắng thái quá. Thái độ này có thể ngăn cản bạn tiến bộ hơn.

Mơ thấy mình đang rửa chén bát: Giấc mơ cảnh báo hãy cẩn thận sông, hồ, suối kẻo bị đuối nước.

giải mã giấc mơ toàn tập: mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Mơ thấy chén bát thường phản ánh về tâm tư tình cảm của bạn

4. Giải mã giấc mơ thấy đồ trang sức

Mơ thấy đồ trang sức thường phản ánh các khía cạnh cuộc sống liên quan đến đường tình duyên và đường công danh.

Mơ thấy đang đeo bông tai: Bạn sắp có tin tốt về tình duyên hoặc sự nghiệp. Tuy vậy, nếu chỉ mơ thấy hoa tai thì lại là điềm xấu, báo hiệu có sự rạn nứt mối quan hệ do lời đàm tiếu.

Mơ thấy vòng tay: Bạn sắp gặp may về chuyện tình cảm hoặc tiền bạc. Nếu chiếc vòng trong mơ bị sứt mẻ thì ngược lại, bạn sẽ gặp chuyện xui liên quan tới tình cảm và tiền bạc.

Mơ thấy đang đi mua hoặc bán đồ trang sức: Bạn sắp gặp điềm may về tình cảm hoặc chuyên gia đình

Mơ thấy bị ăn trộm đồ trang sức: Công việc làm ăn trong thời gian sắp tới có thể gặp khó khăn, cần cẩn thận hơn trong mọi quyết định

Mơ thấy nhặt được nhẫn: Sắp có mối lương duyên mới, chủ điểm về tình yêu hoặc tình bạn. Nếu mơ nhặt được nhẫn bạc thì là điềm dữ, báo hiệu chuyện tình cảm của bạn sắp có người thứ ba xen vào.

Mơ thấy được tặng nhẫn bạc: Đây là điềm báo tốt về đường tình duyên. Nếu mơ thấy trên tay đeo nhẫn bạc thì lại là điềm gở, báo hiệu bạn sắp có vấn đề về sức khỏe trong thời gian tới.

Mơ thấy nhẫn cưới: Chuyện hôn nhân của bạn đang hoặc sắp gặp trục trặc

Mơ thấy được tặng chuỗi ngọc: Bạn có thể gặp rắc rối liên quan đến pháp luật. Nếu bạn từ chối chuỗi ngọc ấy nghĩa là bạn sẽ tránh được tai họa này

Mơ đeo chuỗi hạt trên cổ: Bạn sẽ được người tốt giúp đỡ trong thời gian sắp tới.

Mơ thấy mình bán chuỗi hạt: Điềm báo mất của

giải mã giấc mơ toàn tập: mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Mơ thấy đồ trang sức thường phản ánh các khía cạnh cuộc sống liên quan đến đường tình duyên

5. Giải mã giấc mơ thấy bàn thờ 

Nằm mơ thấy bàn thờ khiến nhiều người không khỏi cảm thấy lo lắng vì đây là một vật linh của gia đình. Tuy vậy, giấc mộng liên quan đến bàn thờ hầu hết đều mang điềm báo tốt, cho thấy các dự định bạn theo đuổi sắp trở thành hiện thực.

Mơ thấy đang quỳ lạy trước bàn thờ: Bạn sẽ gặp nhiều thành công trong thời gian sắp tới, đánh đâu thắng đó. Nếu bạn đang có bất kỳ dự định nào trong thời gian, hãy mạnh dạn theo đuổi vì tỉ lệ thành công rất cao

Mơ thấy bàn thờ được thắp sáng: Bạn sẽ thắng lớn, thành công nhân lên gấp bội

Mơ thấy bàn thờ cháy: Đây là điềm báo dữ. Vấn đề mồ mả hay hương hỏa cho các bậc tổ tiên đang gặp vấn đề

Mơ thấy bàn thờ sập: Sắp có tai ương, kiện cáo trong gia đình

Mơ thấy đang lau chùi bàn thờ: Nên học cách khéo léo hơn trong giao tiếp, đối xử với mọi người xung quanh kẻo vướng vào rắc rối do cách cư xử không khôn ngoan của mình.

Mơ thấy thắp nhang bàn thờ: Nếu bạn vừa khóc vừa thắp nhang thì đây có thể là điềm báo bạn sắp trở thành quý nhân của ai đó khi họ gặp phải rủi ro.

giải mã giấc mơ toàn tập: mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Giải mã giấc mơ thấy bàn thờ

6. Giải mã giấc mơ thấy cây kim

Kim là một vật dụng gia đình có tính sắc nhọn, dễ làm con người bị thương. Chính vì thế, giấc mơ liên quan đến cây kim thường khiến nhiều người lo lắng tự hỏi là điềm tốt hay điềm xấu. Thực tế, giấc mơ liên quan đến vật dụng ẩn chứa cả may mắn lẫn tai nạn , tùy thuộc vào chi tiết giấc mơ

Mơ thấy kim để trong hộp: Bạn sắp nhận được một món quà nhỏ từ ai đó

Mơ thấy kim chỉ ngũ sắc: Đây là điềm báo tốt. Thời gian sắp tới, Bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống

Mơ thấy mình xâu kim: Nếu bạn thấy mình xâu kim dễ dàng thì may mắn đang đến với bạn. Ngược lại, nếu mơ thấy mình xâu kim một cách khó khăn thì thời gian sắp tới bạn sẽ gặp nhiều bất trắc

Mơ làm mất kim: Bạn nên xem lại cách hành xử của mình để tránh rơi vào những tình huống xấu

Mơ bị kim đâm: Sức khỏe của bạn đang hoặc sẽ xấu đi trong thời gian sắp tới.

Mơ người khác cầm kim: Bạn nên cẩn thận với một số mối quan hệ xung quanh, vì có một số người tiếp cận bạn không phải vì ý tốt

giải mã giấc mơ toàn tập: mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Giấc mơ liên quan đến cây kim thường khiến nhiều người lo lắng tự hỏi là điềm tốt hay điềm xấu.

7. Giải mã giấc mơ thấy quạt giấy

Mơ thấy quạt giấy thường báo hiệu cuộc sống của bạn sắp chuyển qua một giai đoạn mới. Ngoài ra, giấc mộng liên quan tới quạt còn liên quan đến tài lộc, vận may tùy thuộc vào chi tiết giấc mơ

Mơ thấy mình đang quạt: Bạn sẽ cần sự giúp đỡ từ bạn bè trong thời gian tới

Mơ thấy mình đang quạt cho người khác: Mối quan hệ của bạn với ai đó đang dần được cải thiện.

Mơ thấy người phụ nữ cầm quạt giấy: Công việc của bạn đang trở nên thuận lợi hơn

Mơ thấy quạt rách: Bạn có thể sẽ gặp rắc rối trong công việc do tiêu nhân hãm hại. Bạn cần cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói.

giải mã giấc mơ toàn tập: mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Giải mã giấc mơ thấy quạt giấy

8. Giải mã giấc mơ thấy cây bút

Những giấc mơ liên quan đến cây bút đều là giấc mộng lành, báo hiệu mọi chuyện sắp tới đều thuận buồm xuôi gió.

Mơ thấy bút nghiên: Bạn sắp nhận được tin vui từ phương xa

Mơ thấy bản thân vứt bút: Những kế hoạch trong tương lai của bạn có nguy cơ thất bại

Mơ thấy bút bi hoặc bút máy: Thể hiện mong ước sâu thẳm trong bạn là muốn được chứng tỏ năng lực bản thân

Mơ thấy được người khác tặng bút: Giấc mơ này báo hiệu mong ước của bạn về công việc hay chuyện học tập sắp trở thành hiện thực.

Mơ thấy đang cầm bút viết: Đây thường là giấc mơ báo hiệu tài lộc sắp đến với bạn. Trong thời gian sắp tới, bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ.

giải mã giấc mơ toàn tập: mơ thấy đồ vật trong nhà là điềm lành hay dữ (phần 2)

Giải mã giấc mơ thấy cây bút

Đọc tiếp:

  • Giải mã giấc mơ toàn tập: Giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ 
  • Giải mã giấc mơ toàn tập: 9 giấc mơ phổ biến nhất và ý nghĩa
  • Giải mã giấc mơ báo hiệu sinh con trai, con gái

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News