Sức Khoẻ

Giải pháp hỗ trợ bổ phế, tăng cường sức khỏe hệ hô hấp từ thiên nhiên

Từ xa xưa nhiều vị dược liệu đã được người dân sử dụng rộng rãi để hỗ trợ nâng cao sức đề kháng giúp trị ho, đờm và được lưu truyền cho đến ngày nay. Nhiều bài thuốc là sự kết hợp nhiều vị dược liệu dựa theo nguyên lý chữa bệnh của y học cổ truyền.

Mang đến công dụng trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ hô hấp, nhiều vị dược liệu có trong các bài thuốc bổ phế chỉ khái từ lâu đã được nhiều người dân ca tụng và lưu truyền qua nhiều thế kỷ. Kế thừa và tiếp nối tinh hoa y học truyền thống, Dược phẩm Tín Phong đã cho ra đời thành công sản phẩm Bổ phế kha tử Tín Phong là sự kết hợp giữa các vị dược liệu quý từ dân gian.

Kinh nghiệm giúp bổ phế an toàn hiệu quả từ các vị thảo dược

Với các vị dược liệu chủ đạo như tang bạch bì, cát cánh, bách bộ, tỳ bà diệp phối hợp cùng nhiều vị dược liệu dân gian khác. Bách bộ với vị ngọt, tính đắng hơi ôn có tác dụng có tác dụng ôn phế, sát trùng, bổ phổi chữa ho. Sau nhiều năm, hiệu quả chữa ho, đờm của bách bộ còn đã được rất nhiều nghiên cứu khoa học hiện đại chứng minh.

Tỳ bà diệp hay còn gọi là cây tỳ bà, theo đông y có tính hàn, vị đắng, quy vào kinh phế có tác dụng mát phổi, thanh phế, giáng khí, hoá đờm, chữa ho; còn có tác dụng mát dạ dày (thanh vị), chống nôn. Theo y học hiện đại, tỳ bà diệp rất giàu hoạt chất caryophylin, saponin,… đã được khoa học chứng minh có khả năng chống viêm.

giải pháp hỗ trợ bổ phế, tăng cường sức khỏe hệ hô hấp từ thiên nhiên

Không những vậy, việc phối hợp bổ sung các dược liệu như tỳ bà diệp và bách bộ còn có khả năng kích thích sản xuất interferon, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời giúp hỗ trợ kháng khuẩn, kháng virus từ đó hỗ trợ phòng ngừa mắc các bệnh về đường hô hấp hiệu quả.

Trong các bài thuốc trị ho từ dân gian còn bổ sung thêm các thảo dược quý khác như mơ muối, thiên môn đông, bạch linh, tinh dầu bạc hà,… giúp hỗ trợ bổ phế và gia tăng công dụng trong việc hỗ trợ trị ho, đờm,…

Dược phẩm Tín Phong kế thừa kinh nghiệm dân gian trong sản phẩm giúp hỗ trợ bổ phế, giảm ho, hoá đờm

Kế thừa kinh nghiệm dân gian trong việc hỗ trợ giảm ho, long đờm, hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ hô hấp, bổ phế. Dược phẩm Tín Phong đã cải tiến và gia giảm thêm 3 vị dược liệu quý kha tử, trần bì và viễn chí giúp gia tăng hiệu quả của phương thuốc.
Theo kinh nghiệm dân gian, kha tử với vị đắng, chát, chua có công dụng giúp trừ ho, giảm đờm, hỗ trợ điều trị khản tiếng, đau họng.

Theo nghiên cứu của y học hiện đại, trong quả kha tử còn chứa luteolic, vitamin C, egalic, polysaccharide, alloyl…Đây là các chất tốt cho sức khỏe, trong đó polysaccharidelà hoạt chất có tính chống ho mạnh.

giải pháp hỗ trợ bổ phế, tăng cường sức khỏe hệ hô hấp từ thiên nhiên

Kha tử vị dược liệu quý trong việc giúp hỗ trợ chữa ho, đờm, khản tiếng

Trong đông y, viễn chí có tính ấm, vị đắng the nên thường được sử dụng nhiều trong phương thuốc hỗ trợ điều trị ho, đờm, bổ phế. Trần bì (vỏ quýt) với vị đắng, tính ấm giúp tiêu đờm, điều hòa khí huyết.

Kha tử – viễn chí – trần bì là 3 vị dược liệu ôn bổ khí phối kết hợp cùng nhiều vị dược liệu bổ phế chỉ khái tạo nên công thức hỗ trợ giúp hỗ trợ giảm căn nguyên gây ra triệu chứng về đường hô hấp, đem đến công dụng giúp hỗ trợ giảm ho, đờm, bổ phế.

Bổ phế kha tử Tín Phong – thành quả từ kế thừa kinh nghiệm dân gian

Được tạo nên từ sự kết hợp độc đáo giữa các vị thảo dược trong dân gian, Bổ phế kha tử Tín Phong hiện nay đang được xem là sự lựa chọn của các gia đình trong việc giúp hỗ trợ bổ phế, hỗ trợ giảm ho, long đờm và hỗ trợ giảm sưng đau họng, khản tiếng.

Hiện nay sản phẩm có 2 dạng quy cách đóng gói là dạng cao chiết xuất dược liệu và dạng viên ngậm phù hợp với mọi đối tượng cũng như sở thích của từng khách hàng, được sản xuất tại nhà máy hiện đại của Công ty Dược phẩm Gia Nguyễn, là nhà máy đạt giấy chứng nhận GMP – WHO.

Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Bổ phế kha tử Tín Phong dạng cao chiết xuất dược liệu không đường còn được đóng gói trong lọ thủy tinh, giúp người tiêu dùng bảo quản chất lượng sản phẩm dễ dàng hơn.

Và kể từ lô 032/22 sản xuất ngày 29/07/2022 dòng cao chiết xuất dược liệu Bổ phế kha tử Tín Phong không đường sẽ thay đổi về mẫu mã bao bì sản phẩm.

giải pháp hỗ trợ bổ phế, tăng cường sức khỏe hệ hô hấp từ thiên nhiên

Mẫu bao bì mới của cao chiết xuất dược liệu Bổ phế kha tử Tín Phong

Chính vì vậy, chỉ sau 1 thời gian có mặt trên thị trường, Bổ phế kha tử Tín Phong đã được người tiêu dùng tin dùng và đánh giá cao.

Bổ phế kha tử Tín Phong – Hỗ trợ bổ phế, giảm ho, hỗ trợ long đờm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bổ phế kha tử Tín Phong với sự kết hợp giữa các vị thảo dược quý từ thiên nhiên như kha tử, bách bộ, cát cánh, tỳ bà diệp,… giúp hỗ trợ bổ phế, giảm ho, hỗ trợ long đờm.

Bổ phế kha tử Tín Phong được tiếp thị và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong. Địa chỉ Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập: https://bophekhatutinphong.vn/

Hotline: 18009229 (Miễn cước phí)

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News