Kiến Trúc

Giải pháp tạo không gian đẹp và hữu ích cho phòng bé yêu

Thiết kế không gian phòng cho bé một cách khoa học, hữu ích sẽ giúp cho không gian phòng đẹp hơn, bắt mắt hơn. Bên cạnh đó cũng tạo cho bé một môi trường phát triển thông minh và giải trí hiện đại.

Tạo không gian sống đẹp, khoa học không chỉ giúp bé phát triển thông minh mà còn tạo nên không gian sống thẩm mỹ và tiện nghi. Hiểu được sở thích và tính cách của bé để sáng tạo nên không gian sống và vui chơi lý tưởng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những  giải pháp lưu trữ đồ hữu ích tạo không gian đẹp cho phòng của bé.

Trang trí phòng với chiếc tủ nhỏ

giải pháp tạo không gian đẹp và hữu ích cho phòng bé yêu

Không gian phòng bé luôn bừa bộn và chật hẹp bởi đồ chơi, quần áo hay các vật dụng hàng ngày. Sắp xếp một chiếc tủ nhỏ vào một vị trí khéo léo trong phòng của bé là một phương pháp hữu ích vừa không tốn quá nhiều diện tích, vừa là nơi chứa các đồ chơi lặt vặt hàng ngày của bé. Bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ nhỏ xinh với màu sắc rực rỡ, hình thù ngộ nghĩnh sẽ là điểm nhấn thu hút bé hơn đấy.

Tô điểm với chiếc bàn học

giải pháp tạo không gian đẹp và hữu ích cho phòng bé yêu

Một chiếc bạn học nhỏ nhắn xinh xắn được đặt vào góc của căn phòng có vẻ sẽ tiêu tốn đi một phần diện tích. Bạn có thể tối ưu hóa công năng sử dụng bằng cách bố trí một chiếc bàn nối liền với giường ngủ, điều này vừa tiết kiệm được không gian, vừa làm cho góc học tập của bé trở nên ngăn nắp hơn với những kệ sách và vật dụng đáng yêu.

Góc vui chơi kết hợp lưu trữ đồ

giải pháp tạo không gian đẹp và hữu ích cho phòng bé yêu

Dành riêng một không gian trong phòng để bé vui chơi giải trí kết hợp với việc học của bé sẽ giúp cho bé phát triển tự nhiên và thông minh hơn. Khoảng diện tích gần cửa sổ, nơi ánh sáng ngập tràn có thể biến thành nơi vui chơi, học tập cho bé. Chắc chắn bé yêu sẽ vô cùng thích thú khoảng diện tích đa chức năng này. Chỉ cần chọn bàn có ngăn kéo phía trong để những đồ dùng lặt vặt được cất trữ khéo léo, gọn xinh.

Trang trí bàn học thêm xinh

giải pháp tạo không gian đẹp và hữu ích cho phòng bé yêu

Góc học tập của bé sẽ sinh động và thu hút hơn nhờ những vật dụng trang trí đáng yêu. Bạn có thể sáng tạo cho bàn học của bé các ô kệ trang trí dùng để lưu trữ đồ đạc, vật dụng, đồ dùng học tập, sách vở tài liệu. Hãy chia ngăn, ô rõ ràng để nhanh chóng sắp xếp những đồ đạc vào từng ngăn kệ giúp không gian luôn ngăn nắp, gọn gàng.

Tủ cao cho không gian nhỏ

giải pháp tạo không gian đẹp và hữu ích cho phòng bé yêu

Lựa chọn một chiếc tủ cao và sắp xếp vào một vị trí hợp lý sẽ giúp cho không gian phòng bé hiện đại và khoa học hơn. Ở những ngăn quá cao, bạn có thể giúp con cất trữ những đồ dùng ít được sử dụng. Chia các ngăn trong tủ một cách rành mạch, rõ ràng cũng là cách giúp con bạn tìm những đồ dùng khi cần.

Tận dụng một chiếc vali cũ

giải pháp tạo không gian đẹp và hữu ích cho phòng bé yêu

Một chiếc vali cũ không sử dụng nữa bạn vẫn có thể tận dụng nó để trang trí và biến chúng thành vật dụng cần thiết cho phòng của bé yêu. Thay vì mua tủ đựng đồ khá tốn kém, chiếc vali vừa giúp bạn lưu trữ đồ đạc vừa giúp bạn đặt đồ trang trí phía trên làm đẹp cho tổ ấm. Bạn cũng có thể biến chiếc vali thành những vật dụng trang trí và đồ chơi cho bé rất hữu ích.

Bạn có thể tham khảo thiết kế nội thất của một số dự án căn hộ chung cư, biệt thự hot nhất hiện nay như: Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Trần Duy Hưng, HD Mon City, Khu đô thị Vinhomes Gardenia…

Cỏ Mây – Homedy

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News