Khỏe - Đẹp

Giải pháp từ dầu gội dược liệu cho nam giới bị tóc rụng, tóc bạc sớm

Chắt lọc những tinh túy từ các dược liệu cổ truyền phương Đông và thảo mộc thiên nhiên phương Tây, dầu gội dược liệu dành cho nam giới Nguyên Vương mang tới giải pháp giúp tóc dày mượt và đen hơn, giảm tóc gãy rụng.

Nam giới và nỗi lo về tóc rụng, tóc bạc sớm

Tóc rụng ở nam giới là tình trạng phổ biến, thường xuất hiện khi nam giới bước vào tuổi trung niên. Tuy nhiên dấu hiệu rụng tóc có thể xuất hiện từ sớm (khoảng 20-25), đây là thời điểm hệ nội tiết tố của nam giới tăng cường hoạt động, hormone thuộc nhóm androgen được sản xuất nhiều hơn làm thu nhỏ nang tóc và gây ra tình trạng rụng tóc xuất hiện nhiều và sớm hơn.

Tóc của nam giới bị rụng thường tạo thành chữ M ở phía trước, vùng trán thái dương sau đó rụng tới vùng đỉnh đầu. Tình trạng rụng tóc nếu kéo dài có thể dẫn tới chứng hói đầu ở nam giới.

giải pháp từ dầu gội dược liệu cho nam giới bị tóc rụng, tóc bạc sớm

Ngoài tình trạng rụng tóc thì tóc bạc sớm cũng là một trong những vấn đề nam giới thường gặp phải và đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Tóc bạc là một biểu hiện của sự lão hóa. Các tế bào trong nang tóc, hay còn được gọi là các hắc sắc tố melanin – yếu tố chính quyết định màu sắc tự nhiên của tóc sẽ có xu hướng giảm dần theo tuổi tác, kèm theo tình trạng gốc tóc bị teo lại làm cho tóc trở nên yếu, dễ bị gãy rụng.

Ngoài ra những thay đổi của cơ thể, cuộc sống hiện đại với nhiều stress, căng thẳng, thức khuya, chế độ dinh dưỡng, các bệnh lý… đều có thể trở thành nguyên nhân gây nên tình trạng tóc rụng, tóc bạc sớm ở nam giới.

Nguyên Vương, giải pháp từ dược liệu giúp tóc giảm gãy rụng, trông dày và đen hơn

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương là sự kế thừa, phát huy từ những tinh hoa y dược cổ truyền và sự thấu hiểu vấn đề riêng ở tóc, da đầu nam giới Á Đông. Với các dược liệu cổ truyền phương Đông:

– Nhân sâm: chứa Saponin giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu dưới da đầu từ đó hỗ trợ ức chế và chống rụng tóc, kích thích sự tăng trưởng của nang  tóc.

– Ngưu bàng: Rễ cây ngưu bàng chứa nhiều loại axit amin, Vitamin A cần thiết để hỗ trợ xây dựng protein tạo ra tóc, giảm rụng tóc;

– Hà Thủ Ô – Hoàng cầm: Hỗ trợ phục hồi tổn thương nang tóc, giảm rụng tóc, giúp tóc suôn mượt (nuôi dưỡng chân tóc).

– Bồ kết: chứa saponaretin, flavonozit có tác dụng hỗ trợ cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn trên da đầu, giảm số lượng tóc bị gãy rụng và phục hồi nang tóc.

Đặc biệt, chiết xuất tinh chất mầm đậu nành thuỷ phân và chanh Yuzu giúp bổ sung Ceramide tự nhiên giúp hỗ trợ phục hồi lớp bảo vệ tự nhiên của tóc và da đầu từ đó giúp giảm rụng tình trạng rụng tóc, giúp tóc mọc trông dày và đen hơn.

Bên cạnh các dược liệu cổ truyền phương Đông, công thức thành phần của Nguyên Vương còn được bổ sung các thảo mộc phương Tây như: Chiết xuất olive, vân sam đen, gỗ larix, hạt lanh, mầm lúa mì,… có công dụng chống lão hoá đồng thời cấp ẩm và tăng khả năng bảo vệ tóc, da đầu khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường như ô nhiễm, khói bụi, tia UV…

giải pháp từ dầu gội dược liệu cho nam giới bị tóc rụng, tóc bạc sớm

Sự kết hợp độc đáo  giữa dược liệu cổ truyền phương Đông cùng thảo mộc phương Tây, dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại là điểm tạo nên sự khác biệt về chất lượng của Nguyên Vương. Sản phẩm được trung vệ Bùi Tiến Dũng, diễn viên Mạnh Trường yêu thích và dành lời khen ngợi.

giải pháp từ dầu gội dược liệu cho nam giới bị tóc rụng, tóc bạc sớm

“Trường thật sự bất ngờ sau lần gội đầu tiên cảm nhận rõ da đầu sạch gàu, hết ngứa, tóc mềm hơn trước rất nhiều. Đặc biệt dùng hết 2 tuần tình trạng rụng tóc đã cải thiện đáng kể, chân tóc đen mọc dần làm tóc trông dày đen hơn. Thêm vào đó sản phẩm có mùi hương nam tính, tinh tế không nồng gắt như những sản phẩm trước đó mà Trường đã dùng. Nếu như các đấng mày râu cũng đang gặp những vấn đề về tóc, da đầu như Trường thì Nguyên Vương thực sự là một sản phẩm mà Trường muốn recommend”, cảm nhận của Mạnh Trường về Nguyên Vương sau thời gian trải nghiệm.

Trung vệ của đội tuyển quốc gia, Bùi Tiến Dũng cũng có những chia sẻ về tình trạng tóc và da đầu của nam cầu thủ sau thời gian trải nghiệm Nguyên Vương: “Dũng thấy tóc và da đầu của mình được làm sạch nhưng vẫn có độ mềm mượt, không khô rít, cảm giác thấy dễ chịu đến từ hương thơm nam tính nhưng không quá hắc. Đặc biệt, Dũng không còn gặp tình trạng gàu, ngứa do tập luyện, hay do gội nhiều lần trong ngày như trước kia”.

giải pháp từ dầu gội dược liệu cho nam giới bị tóc rụng, tóc bạc sớm

Dầu gội dược liệu dành cho nam giới Nguyên Vương đã được phân phối rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên cả nước và sàn thương mại điện tử. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập: https://nguyenvuong.vn/” data-rel=”follow”>https://nguyenvuong.vn/

Sản phẩm được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh.

Địa chỉ: B19D6 KĐT mới Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Hotline: 1900 571 255

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News