Cây Cảnh

Giải thoát mùa hè với các loại cây cảnh chịu nắng tốt

Thời tiết mùa này ở Hà Nội đang là đỉnh điểm của nắng nóng.  Điều này gây nên sự khó chịu và mệt mỏi cho mọi người.  Các loại cây cảnh chịu nắng tốt sau đây sẽ là biện pháp giải thoát mùa hè tuyệt vời cho bạn.

giải thoát mùa hè với các loại cây cảnh chịu nắng tốt

Cây hoa ti gôn – một trong các loài hoa mùa hè

Trồng cây xanh che bóng mát chính là biện pháp giải nhiệt hữu hiệu để chống lại không khí ngột ngạt của mùa hè. Có rất nhiều loài cây cảnh dễ trồng, dễ chăm sóc và chịu hạn cực tốt. Không chỉ làm cho không gian quanh nhà bớt đơn điệu; mà nó còn giúp lọc không khí hiệu quả.

Các loại cây cảnh chịu nắng tốt, dễ trồng, dễ chăm sóc

Hoa cúc indo

Những chậu hoa indo đặt 2 bên lối đi vào nhà sẽ làm cho không gian nhà bạn sinh động hơn đấy. Không những vậy, cúc indo còn là cây chịu hạn, chịu nắng cực tốt. Do vậy bạn không cần phải tốn công che chắn như các loài hoa khác.

giải thoát mùa hè với các loại cây cảnh chịu nắng tốt
Với đặc điểm nở hoa từ tháng 4 đến tháng 10. Hoa cúc indo sẽ làm cho vườn hoa nhà bạn rực tươi hơn trong nắng.

Hoa leo Ti gôn

Hoa leo tigon là loài hoa cảnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là loài cây leo giàn độc đáo tạo bóng mát cho mùa hè oi bức. Hoa ti gôn ưa nắng vì thế trong nắng hè chói chang loài hoa này càng nở rực rỡ hơn. Bạn có thể trồng hoa tigon trên ban công; cạnh khung cửa sổ để tạo bóng mát hiệu quả.

giải thoát mùa hè với các loại cây cảnh chịu nắng tốt

cây ti gôn

Hoa dâm bụt thái

Bạn có muốn hoài niệm về tuổi thơ của mình không. Hoa dâm bụt sẽ là loài hoa giúp bạn thực hiện điều đó đấy.

Cây dâm bụt được rất nhiều người ưa chuộng để làm cây trang trí cảnh quan, hàng rào quanh sân vườn trồng làm hàng cây ngăn cách trên đường quốc lộ, bạn cũng có thể trồng những gốc nhỏ vào chậu để làm cảnh trước nhà, sân thượng hay để bàn.

giải thoát mùa hè với các loại cây cảnh chịu nắng tốt
Để có thể sở hữu các loại cây cảnh chịu nắng tốt nở hoa rực rỡ bạn có thể gọi một trong những hotline của chúng tôi: (04)6683.5533 hoặc 0915.885.558 hoặc 0966.623.933 hoặc 0981.525.055 để được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc trước khi mua cây. Khi mua cây cảnh tại Caycanhhanoi.vn bạn sẽ được hỗ trợ đổi trả dễ dàng trong 24h, hỗ trợ bảo hành 1 tháng và được hỗ trợ tư vấn, chăm sóc bảo dưỡng trọn đời.

Mua số lượng càng nhiều chiết khấu càng lớn, và quý khách đừng quên cung cấp mã “0966623933 – Caycanhhanoi.vn” khi mua cây để được nhận thêm nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News