Đồ uống & Giải khát

Giảm cân tuyệt vời với cách làm sinh tố rau xanh

Ai cũng biết rau xanh là một loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể chúng ta. Chúng chứa hàm lượng dĩnh dưỡng rất cao, bổ sung vitamin mà các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái. Mọi người có rất nhiều cách chế biến các loại rau xanh khác nhau như: món xào, món luộc, món nộm… Tuy nhiên không phải ai cũng biết ngoài các món quen thuộc chúng ta thường làm trong bữa cơm hàng ngày ra thì sinh tố rau xanh là một món mới lạ, và đặc biệt nó vẫn cung cấp đầy đủ chất cho cơ thể. Những ly sinh tố được làm hoàn toàn từ rau xanh thơm ngon, mát ngọt không chỉ có thể đánh tanh mỡ thừa tồn đọng trên cơ thể cô nàng mũm mĩm mà còn là một thức uống giải nhiệt cho ngày hè cực hiệu quả đấy nhé! Bài viết dưới đây, chúng mình sẽ chia sẻ đến các bạn cách làm sinh tố rau xanh cực đơn giản, hi vọng đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời về vị giác và vui tươi cho bạn ngay sau khi chúng ta cùng thực hiện chế biến món sinh tố đầy hấp dẫn này.

giảm cân tuyệt vời với cách làm sinh tố rau xanh

I. Nguyên liệu chuẩn bị cho cách làm sinh tố rau xanh:

  • Khoảng 2 nắm rau lá xanh đậm (như xà lách, cải bó xôi…)
  • 1 quả táo hoặc lê
  • 1 hoặc 2 miếng dưa hấu
  • 1 quả chuối nhỏ hoặc 1/2 quả chuối lớn
  • Vài quả nho
  • Một ít lá húng bạc hà (mint)
  • Khoảng 100 – 200 ml nước
  • Khoảng 1 thìa cafe nước chanh

II. Cách làm sinh tố rau xanh:

Bước 1: Cách làm sinh tố rau xanh không khó, bước đầu tiên bạn cần thực hiện là dưa hấu nên cắt sẵn thành từng miếng rồi cho vào ngăn đá để khi xay thì thay đá cho mát. Với táo thì có thể để nguyên cả vỏ, chỉ cắt thành miếng cho dễ xay vì vỏ táo chứa nhiều vitamin D.  Sau đó bạn cho dưa hấu và táo vào xay, cho thêm chút nước vào cho dễ xay nhé!

Bước 2: Các loại rau bạn nhặt rồi rửa thật sạch, thái thành từng khúc khoảng 2 đốt ngón tay để cho dễ xay rồi cho rau vào xay.

Bước 3: Cuối cùng thì cho chuối và nho cùng lá húng bạc hà và nước chanh vào xay cho thật nhuyễn. Nước cốt chanh co công dụng giữ cho màu của sinh tố luôn tươi vì chuối và táo để ngoài một thời gian sẽ bị thâm ngay.

Bây giờ bạn có thể rót sinh tố rau xanh ra từng ly một và cho mọi người thưởng thức ngay thôi nào. Thật dễ thực hiện phải không?

Có nhiều người cho rằng sinh tố này khó uống vì mùi của rau xanh không phải dễ nuốt chút nào, nhưng với sự kết hợp hoàn hảo cùng các loại hoa quả và đặc biệt thêm chút rau bạc hà thì sẽ ngon và đặc biệt hơn nữa là bạn hãy nghĩ đến công dụng của sinh tố rau xanh nhé! Bạn cũng có thể cho thêm một vài rau gia vị khác như: gừng hoặc lá mùi… vì các loại rau gia vị có nhiều tác dụng như một vị thuốc.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành cách làm sinh tố rau xanh rồi đó. Hi vọng với cách làm sinh tố rau xanh chúng mình hướng dẫn trên đây, mọi người sẽ thực hiện thường xuyên để thấy được tác dụng của sinh tố rau xanh nay. Điều quan trọng hơn nữa đó là nguyên liệu làm sinh tố rau xanh rất linh hoạt, bạn có thể điều chỉnh cho hợp hợp khẩu vị của mỗi người.

Chúc bạn thực hiện thành công và nhớ chia sẻ thành quả cùng chúng mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News