Giảm cân

Giảm cân với giá đỗ an toàn, hiệu quả sau thời gian ngắn

Việc giữ vóc dáng đẹp luôn là mối quan tâm của các chị em. Khi bạn thấy cân nặng thừa một chút là lại tìm kiếm các bài giảm cân trên mạng để kéo lại vóc dáng như cũ. Một trong những phương pháp giảm cân đó là áp dụng thực đơn phù hợp. Bạn đã nghe thấy phương pháp giảm cân với giá đỗ chưa? Giá đỗ được áp dụng như thế nào trong việc giảm cân thì bạn cùng xem nhé!

giảm cân với giá đỗ an toàn, hiệu quả sau thời gian ngắn

Giảm cân với giá đỗ

Giá đỗ có thể chế biến thành món xào, món nộm để kết hợp trong quá trình giảm cân. Với thực đơn giảm cân với giá đỗ thì bạn có thể áp dụng như sau:

Bữa sáng: một quả trứng gà (bạn có thể thay đổi bằng một ổ bánh mì không quá 100g). Và thêm một ly nước ép giá đỗ (hoặc một ly sữa dành cho người ăn kiêng). Như vậy là đủ năng lượng cho bạn rồi.

Ăn trứng vào buổi sáng rất tốt khi vừa cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà không lo tích tụ mỡ. Nước ép giá đỗ thúc đẩy quá trình sản sinh năng lượng, phân giải chất béo.

Bữa trưa: một bát cơm; một đĩa nộm giá đỗ; 100g thịt bò. Cun cấp thêm một chút năng lượng vào thời điểm giữa ngày.

Ăn cơm để cung cấp lượng tinh bột cần thiết cho cơ thể, để bạn không bị mệt. Nhưng lưu ý chỉ ăn cơm duy nhất vào bữa trưa. Thịt bò cũng vậy, có thể cung cấp lượng protein cần thiết cho một ngày và bạn không được cung cấp thêm phần năng lượng nào khác nữa.

Bữa tối: một đĩa rau luộc (hoặc các loại rau ít năng lượng như: bí đao, bắp cải…); một cốc sinh tố dứa + dưa chuột + chanh.

Tinh bột và chất béo chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Vì vậy bạn cần hạn chế tối đa hai chất này. Bữa tối bạn càng không nên ăn cơm hoặc các loại tinh bột và để chống lại cơn thèm ăn thì bạn hãy ăn thêm nhiêu rau củ, uống thêm nước và cả nước ép nữa.

Bản chất của giá đỗ rất tốt cho sức khỏe và không có hại gì đối với cơ thể của bạn. Cung cấp năng lượng ít như vậy, nhưng vẫ đảm bảo cho bạn vì giá đỗ chứa nhiều chất dinh dưỡng. Chính vì vậy nếu sử dụng nhiều giá đỗ để đánh tan mỡ bụng, để giảm cân với giá đỗ bạn cần chọn mua giá đỗ ở những cơ sở có uy tín biết rõ nguồn gốc, tốt hơn cả là bạn tự làm giá đỗ để sử dụng nhé!

Giảm cân với giá đỗ áp dụng thật đơn giản phải không nào. Cực an toàn, vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, vẫn đủ năng lượng cho bạn làm việc. Vậy thì nếu muốn giữ vóc dáng của mình thì bạn hãy áp dụng ngay thôi nào!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News