Thời Trang

Giày chunky sneaker là gì ? Tất tần tật về giày chunky sneaker

Giày chunky sneaker là gì? Làm sao để phối đồ xịn sò với giày chunky sneaker? Nên mua giày nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới dây

Hẳn là các bạn đã nhiều lần nghe đến giày chunky sneaker rồi nhỉ? Đây là một trong các xu hướng thời trang hot nhất những năm gần đây, được vô số ngôi sao và nhà mốt ưa chuộng.

Và nếu bạn còn thắc mắc chưa biết giày chunky sneaker là gì, làm sao để phối đồ “đỉnh của chóp” với những đôi giày này thì đừng lo lắng, chúng mình sẽ bật mí cho bạn biết từ A – Z về đôi giày chunky sneaker trong bài viết dưới đây!

giày chunky sneaker là gì ? tất tần tật về giày chunky sneaker

Giày chunky sneaker là gì?

Nếu gần đây bạn nhìn thấy nhiều đôi giày lớn với thiết kế có phần thô kệch thì đó chính giày sneaker chunky – một item mà bất cứ tín đồ đam mê thời trang nào cũng phải sở hữu.

giày chunky sneaker là gì ? tất tần tật về giày chunky sneaker

Giày chunky sneaker được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau – giày của bố, giày thể thao xấu xí, chunky sneaker – là một trong những xu hướng thời trang hot nhất những năm gần đây.

Vậy điều gì đã tạo nên nét đặc biệt của một đôi giày chunky sneaker? Đó chính là phần đế cao, mũi giày dày với kiểu dáng kỳ lạ như những đôi giày mà các vị phụ huynh yêu thích những năm 90. Nói tóm lại, giày chunky sneaker là những đôi giày quá khổ, hầm hồ và có phần cục mịch.

5 đôi giày chunky sneaker đáng mua nhất

FILA Women’s Electrove 2

Nếu nhắc đến một đôi giày chunky sneaker sành điệu, giá cả phải chăng và cực kỳ thoải mái thì không thể không nhắc đến FILA’s Electrove 2. Không chỉ dừng ở đó, đôi giày này còn là sự độc đáo của phong cách hiện đại tối giản nhưng vẫn nổi bật nhờ những chi tiết phá cách.

giày chunky sneaker là gì ? tất tần tật về giày chunky sneaker

Hơn nữa, FILA còn là một trong những thương hiệu giày chunky được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay với những thiết kế độc lạ, mang đậm phong cách thể thao đường phố và cảm giác cực êm ái, thoải mái khi on feet.

American Eagle Dad Sneaker

Với mức giá vô cùng hợp lý, bạn có thể sở hữu ngay một đôi giày chunky sneaker American Eagle. So với nhiều đôi giày chunky khác thì thiết kế của đôi giày này khá đơn giản, ít họa tiết giúp các bạn có thể thoải mái phối đồ.

giày chunky sneaker là gì ? tất tần tật về giày chunky sneaker

Bên cạnh đó, đôi giày này còn được bao phủ bởi lớp màu be nên bạn không cần quá lo lắng về việc chúng có bị dính bẩn hay không. Nếu bạn đang muốn thử xu hướng “giày của bố” này thì đôi giày này là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Balenciaga Triple S Clear Sole Chunky Sneaker

Dòng giày chunky sneaker này có Balenciaga cực chiều người hâm mộ khi cho ra mắt tới những 4 màu, thậm chí là màu hồng! Tuy có thiết kế khá tương đồng với những đôi chunky sneaker khác, thế nhưng đôi Balenciaga Triple S Clear Sole vẫn có những điểm nổi bật rất riêng như phần đế trong và cách phối màu rất hay.

giày chunky sneaker là gì ? tất tần tật về giày chunky sneaker

Chính vì vậy mà đôi giày thể thao chunky này của Balenciaga được rất nhiều người nổi tiếng và influencer ưa chuộng và yêu thích.

Converse Run Star Motion Sneaker

Hòa mình theo dòng xu hướng, hãng giày nổi tiếng Converse cũng cho ra mắt những sản phẩm giày chunky sneaker vô cùng độc đáo và phá cách.

giày chunky sneaker là gì ? tất tần tật về giày chunky sneaker

Tuy đây không phải sản phẩm giày nổi tiếng của thương hiệu Converse, thế nhưng chúng vẫn mang những đặc điểm vô cùng nổi bật với chất lượng tuyệt vời. Phần đế cao su khá dày giúp bạn “hack” chiều cao cực đỉnh, hai tông màu được đan xen khéo léo giúp đôi giày trông cực “lạ” chứ không hề nhàm chán.

ASOS Design Wide Fit Chunky Sneakers

Một trong những đôi giày chunky sneaker được đánh giá là đẹp nhất chính là ASOS Design Wide Fit. Đôi giày thể thao “đỉnh của chóp” này có mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng, thế nhưng chất lượng thì lại tỉ lệ nghịch với giá cả.

giày chunky sneaker là gì ? tất tần tật về giày chunky sneaker

Ai cũng nên sở hữu cho mình một đôi giày Wide Fit như thế này vì thiết kế tối giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật nhờ vào phần lõm giữa đế giày. Bên cạnh đó, với kiểu dáng rộng rãi, phần thân giày có những lỗ thoáng khí hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Mách chàng những cách phối đồ với giày chunky sneaker “đỉnh của chóp”

Trên thực tế, những đôi giày chunky sneaker khá dễ phối đồ và phù hợp với nhiều kiểu phong cách. Thế nhưng nếu không khéo léo thì những đôi giày với thiết kế có phần thô kệch và hầm hố này sẽ nuốt dáng và dìm bạn “chìm nghỉm” đó nha. Vậy nên, hôm nay chúng mình sẽ chỉ bạn cách phối đồ với giày chunky sneaker cực đơn giản nhé!

Cách phối đồ với giày chunky sneaker theo phong cách đường phố

Với kiểu dáng “to xác”, quá khổ của giày chunky sneaker thì phong cách phù hợp nhất không thể không kể đến streetwear.

giày chunky sneaker là gì ? tất tần tật về giày chunky sneaker

Với phong cách này, bạn cần hết sức cẩn thận vì nếu không tinh tế, bộ đồ mang đậm phong cách thời trang của bạn sẽ trở nên luộm thuộm và có thể tạo ấn tượng không tốt trong mắt người đối diện.

Một mẹo phối đồ dành cho các bạn chính là chọn màu quần hoặc áo có cùng tông với đôi giày bạn đang đi. Ngoài ra, bạn có thể mặc những item đơn giản, ít họa tiết sau đó tạo điểm nhấn bằng một phụ kiện hay một món đồ thật nổi bật nhé! Nếu áp dụng cách này, bộ trang phục của bạn vừa đúng chất sweetwear mà vẫn không quá rối mắt.

Cách phối đồ với giày chunky sneaker theo phong cách tối giản

Với những chàng trai không quá giỏi phối đồ hoặc yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn muốn thử trải nghiệm đôi giày chunky sneaker này thì đừng bỏ qua những gợi ý sau đây.

Trong phong cách tối giản, điểm nhấn của cả bộ trang phục chính là đôi giày hầm hố rồi nên tất cả những item còn lại cần phải đơn giản hết mức có thể. Về quần, bạn có thể thoải mái chọn kiểu dáng và chất liệu của chúng, như quần jeans, quần Âu, quần ống suông…. Còn về áo, hãy chọn một kiểu áo thật đơn giản, ít họa tiết nhất có thể.

giày chunky sneaker là gì ? tất tần tật về giày chunky sneaker

Ngoài ra, nếu muốn bộ đồ có thêm một vài điểm nhấn thì lựa chọn một số phụ kiện như túi, trang sức hoặc kính sẽ là một ý tưởng hay đấy!

Cách phối đồ với giày chunky sneaker theo phong cách lịch sự, sang trọng

Nhiều bạn nghĩ rằng đôi giày thô kệch như chunky sneaker sẽ không hợp với phong cách lịch sự, thanh lịch. Thế nhưng thực tế chứng minh, đây là một quan điểm sai lầm. Bởi sẽ không có đôi giày nào là không hợp nếu như bạn biết cách phối đồ.

giày chunky sneaker là gì ? tất tần tật về giày chunky sneaker

Muốn kết hợp giày chunky sneaker với phong cách này, bạn cần chọn cho mình những món đồ đi kèm thật đơn giản, ít họa tiết hoặc không có họa tiết luôn thì càng tốt. Sau đó, bạn đừng quên khoác bên ngoài một chiếc blazer hoặc một chiếc áo măng tô nam nhé!

Lời kết

Vậy là qua bài chia sẻ của chúng mình, các bạn hẳn đã không còn thắc mắc về đôi giày chunky sneaker nữa nhỉ?

Nếu như bạn ấn tượng với đôi giày nào hoặc có những mẹo phối đồ khác tthì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang nam mới nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News