Tử Vi

Giờ Sinh Tác Động Đến Vận Đào Hoa Của Bạn Như Thế Nào

Xưa các cụ có câu ” thiên thời địa lợi nhân hòa” có nghĩa là thời thế được thuận lợi, con người cũng hòa thuận và thời cơ đã đến. Vì vậy giờ sinh tác động lớn đến cuộc đời chúng ta. Trong kinh dịch thì giờ ảnh hưởng rõ dàng và là một trong vấn đề mấu chốt nhất. Trong tử vi cũng vậy, giờ sinh ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của một con người. ở bài viết này tôi đề cập đến vấn đề vận đào hoa trong giờ sinh, hãy tìm hiểu giờ sinh tác động đến vận đào hoa của bạn như thế nào. Ngoài ra bạn có thể tham khảo bài kích vận đào hoa trong phòng ngủ chi tiết nhất.

giờ sinh tác động đến vận đào hoa của bạn như thế nào

Giờ Tý (23 giờ – 1 giờ)

Là giờ thần đầu tiên trong 24 giờ thần của mỗi ngày, bởi vì trong số mệnh ngũ hành, giờ Tý có ngụ ý là khoảng cách của hai ngày. Vậy nên, trên phương diện tình cảm, mệnh chủ sinh vào giờ thần này luôn có tính chủ động. Tý vi Thủy, Thủy trụ đào hoa, người ra đời vào giờ thần này thường không cự tuyệt những người đến với mình, là điển hình của hình tượng đa tình.

Giờ Sửu (1 giờ – 3 giờ)

Giờ Sửu là thời điểm hừng đông, vạn vật vẫn còn đang say giấc. Giờ Sửu đại diện cho Thổ trong Ngũ hành, do thiếu ánh sáng trong khoảng thời gian này, nên người trụ giờ Sửu khá nội tâm trong chuyện tình cảm. Khi yêu thích người sinh ra trong giờ Sửu, bạn cần phải là người chủ động “giữ lửa”, như vậy mối tình mới dài lâu.

Giờ Dần (3 giờ – 5 giờ)

Đây là khoảng thời gian bắt đầu xuất hiện ánh sáng. Giờ Dần trong địa chi đại diện cho Mộc, là khí trường thuộc Dương, có xu hướng chủ động. Vậy nên, người sinh vào thời điểm này khá lạc quan và vui vẻ về vấn đề tình cảm. Theo quan điểm tình yêu và giờ sinh, khi ở bên những người này luôn có niềm vui bất ngờ

Giờ Mão (5 giờ – 7 giờ)

Giờ thần Mão thuộc Thổ của Địa chi, hoa cỏ khi thấy ánh sáng sẽ phái triển sinh sôi này nở. Ngoài ra, Mão còn đại diện cho đào hoa, thuộc khí trường Chính đào hoa. Vì vậy, người sinh ra trong khoảng thời gian nầy khá thuận lợi về mặt tình duyên

Giờ Thìn (7 giờ – 9 giờ)

Vào giờ Thìn, mặt trời đã lên cao, ánh sáng chiếu rọi xuống mặt đất, vạn vật đều vui vẻ tiếp nhận ánh sáng. Mệnh chủ trong khoảng thời gian này trong phương diện tình cảm luôn rạng ngời, có kiến giải riêng về tình yêu, thuộc trường phái chủ động.

Giờ Tỵ (9 giờ – 11 giờ)

Tỵ đại diện cho Hỏa trong Ngũ hành, thời điểm này nhiệt độ bắt đầu dâng cao. Vậy nên, những người trụ giờ sinh ngày rất yêu thích kiểu tình yêu “tiếng sét ái tình”, “tốc chiến tốc thắng” trong tình cảm.

Giờ Ngọ (11 giờ – 13 giờ)

Ngọ là một trong “tứ đào hoa”. Đào hoa vào thời điểm giữa trưa làm con người yêu thích nhất, tuy nhiên cũng rất nguy hiểm. Vậy nên, mệnh chủ giờ Ngọ tốt nhất nên tự vấn bản thân liệu mối tình đang nhem nhóm đấy có tốt cho bản thân

Giờ Mùi (13 giờ – 15 giờ)

Giờ Mùi thuộc Thổ khô nóng, Thổ trường mang khói, có nghĩa là gây khó khăn cho sự phát triển của thực vật. Bát tự trụ giờ thần này không chịu được sự tức giân của đổi phương do tính khí của bản thân không tốt, vậy nên cuộc tình luôn gặp trục trặc, cãi vã.

Giờ Thân (15 giờ – 17 giờ)

Giờ Thân là buổi chiều trong ngày, là Ngũ hành thuộc Kim sắc nhọn, nên người có giờ sinh này có tính cách thẳng thắn. Vậy nên, khi có tình cảm với mệnh chủ giờ Thân, bạn cũng cần điềm đạm, hiền lành, nếu không dễ dẫn đến lục đục.

Giờ Dậu (17 giờ – 19 giờ)

Vào giờ Dậu, mặt trăng và các vị tinh tú bắt đầu xuất hiện trên bầu trời, thế nên người sinh giờ Dậu luôn hy vọng tạo ra và nhận được sự lãng mạn trong tình yêu. Khi “người thương” sinh vào giờ thần Dậu, thì mối tình đó rất đẹp và đáng trân trọng.

Giờ Tuất (19 giờ – 21 giờ)

Đây là thời điểm trời tối, đại diện Thổ khí trong Ngũ hành. Tuất Thổ tàng vật, những người có giờ sinh này có tính cách tốt, chấp nhận khuyết điểm của người khác. Vậy nên, tình cảm của họ có xu hướng là sự bao dung.

Giờ Hợi (21 giờ – 23 giờ)

Giờ Hợi là Thủy của sông lớn, Thủy chủ lưu động. Mệnh chủ có tính cách tươi sáng, dứt khoát, hỷ nộ ái ố đều thể hiện rõ ràng. Khi tiếp xúc với họ, không cần phải lo sợ việc giấu diếm. Tương tự trên phương diện tình cảm, họ cũng rất thẳng thắn, đáng được trân trọng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News