Dinh Dưỡng

Giới thiệu chung về tác dụng của sữa hạt

Ngày nay do cuộc sống bận rộn, chúng ta không có thời gian chuẩn bị 1 bữa ăn đầy đủ chất đạm cho cả gia đình, nhiều gia đình vì quá bận rộn nên ăn các bữa ăn qua loa hoặc nhiều dầu mỡ quá. Vì thế, sử dụng sữa hạt để bổ sung dinh dưỡng là một sự lựa chọn.

giới thiệu chung về tác dụng của sữa hạt

Với người lớn, người trưởng thành và người già việc nạp quá nhiều dầu mỡ sẽ ảnh hưởng đến hệ tim mạch, huyết áp, tiểu dường. vVới trẻ em ăn nhiều đường, uống nhiều nước có ga sẽ ảnh hưởng đến việc béo phì, tăng cân không kiểm soát.

Trên tinh thần đó, sữa hạt QA Gold ra đời mong muốn bổ sung một lượng đạm thực vật tự nhiên từ các loại hạt nông sản tự nhiên kết hợp với sữa non và tảo xsoắn, mỗi cốc sữa hạt chứa đầy đủ hàm lượng cho một bữa ăn sáng hoặc ăn phụ đầy đủ dinh dưỡng cho cả nhà.

Sữa hạt QA Gold  được làm từ các loại đậu, hạt sen, gạo lứt, yến mạch, có chứa hàm lượng cao các chất  protein, carb và chất xơ. Đây là nguồn sinh năng lượng lành mạnh và còn là nguồn cung cấp vitamin như các vitamin nhóm B và khoáng chất như Kali, Magnesium, Phospho, Calci, Selen cần thiết cho các quá trình sinh hoá trong cơ thể.

Uống 1 cốc QA Gold vào bữa sáng giúp cơ thể tràn đầy năng lượng và khỏe khoắn . QAGold đem đến 1 bữa sángvà đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình. QA Gold phù hợp bổ sung dinh dưỡng cho người có chế độ ăn thường xuyên không đầy đủ như người làm việc văn phòng, nhà máy, người bận rộn  không có thời gian chuẩn bị một bữa sáng đầy đủ.

Sữa hạt QA Gold chứa nhiều chất béo không bão hoà từ đậu nành và óc chó, tốt cho hệ tim mạch, giúp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh như tăng mỡ máu, tăng huyết áp…  và chứa hàm lượng cao chất chống oxy hoá từ yến mạch, óc chó, hạt sen. Bên cạnh đó, QA Gold chứa hạt sen và yến mạch, là những thành phần giúp hỗ trợ làm chậm quá trình tiêu hoá và hấp thu carbohydrat và sử dụng đường không sinh năng lượng nên rất phù hợp cho người già, người cao tuổi, đặc biệt phù hợp với người có bệnh mạn tính như tăng huyết áp, tiểu đường…

giới thiệu chung về tác dụng của sữa hạt

Sữa hạt QA Gold không chỉ cung cấp năng lượng lành mạnh, mà còn chứa hàm lượng chất xơ cao từ các loại hạt, giúp bổ sung chất xơ thực vật cho trẻ em – đối tượng lười ăn rau. Bên cạnh đó, QA GOLD còn chứa hạt óc chó –  thực phẩm cho bộ não với hàm lượng DHA cao giúp hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ.

Sữa hạt QA GOLD giàu tinh bột và chất xơ từ các loại hạt giúp làm chậm quá trình tiêu hóa carbohydrat và  tăng thời gian làm rỗng dạ dày, tạo cảm giác no lâu, giúp duy trì vóc dáng thon thả, phù hợp cho các đối tượng cần ăn kiêng, kiểm soát năng lượng.

“Mỗi người uống sữa hạt QA Gold” đồng nghĩa với việc bạn đang lựa chọn một nguồn thực phẩm đạm tự nhiên, đủ dinh dưỡng và an toàn cho cả gia đình Việt !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News