Kiến Thức

Giường không gầm? Các mẫu giường ngủ không gầm được ưa chuộng hàng đầu

Hiện nay, giường không gầm là một trong những loại giường ngủ được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhờ thiết kế độc đáo, sang trọng, hiện đại. Vậy đâu là những mẫu giường ngủ phổ biến, được ưa chuộng hàng đầu hiện nay? Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để nhanh chóng chọn được mẫu giường ngủ không gầm ưng ý nhất nhé!

1. Giường không gầm là gì?

Giường không gầm là loại giường được thiết kế nguyên khối, có phần chân thấp hoặc sát vào mặt đất. Khác với các loại giường ngủ truyền thống, giường ngủ không gầm thường tận dụng phía dưới để làm ngăn chứa đồ. Hầu như, loại giường ngủ này được thiết kế không có thành đuôi giường mà chỉ có đầu giường.

giường không gầm? các mẫu giường ngủ không gầm được ưa chuộng hàng đầu

Giường không gầm là gì? Tại sao lại được sử dụng phổ biến đến vậy?

2. Ưu và nhược điểm của giường không gầm

Dưới đây là tổng hợp một số ưu điểm nổi bật giúp cho loại giường ngủ không gầm luôn được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao, bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

2.1. Ưu điểm

Một trong những ưu điểm lớn nhất của loại giường không gầm chính là thiết kế thông minh. Hầu như khi sử dụng loại giường ngủ này, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được phần không gian bên dưới để chứa đồ. Đây chính là một trong những giải pháp tối ưu góp phần giữ cho phòng ngủ thêm ngăn nắp, gọn gàng, đặc biệt là tiết kiệm được diện tích đáng kể.

Khi sử dụng giường ngủ, bạn thường hay lo lắng bởi các cạnh sắt trên giường có thể làm đứt tay của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi sử dụng giường không gầm sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo này. Bởi vì thiết kế của nó luôn hạn chế các góc cạnh nhọn, thiết kế không có gầm nên rất an toàn, đặc biệt là đối với trẻ em.

Sử dụng giường không gầm trong phòng ngủ góp phần tôn lên được nét đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại. Với thiết kế thông minh, bắt mắt, hầu như loại giường ngủ này luôn phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất của phòng ngủ.

giường không gầm? các mẫu giường ngủ không gầm được ưa chuộng hàng đầu

Những ưu điểm nổi bật giúp cho giường ngủ không gầm luôn được ưa chuộng

2.2. Nhược điểm

Là một trong những loại giường cao cấp, có nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, giường không gầm cũng tồn tại một số nhược điểm nhỏ như:

Thiết kế quá sát mặt đất khiến cho bạn cảm thấy bất tiện, gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh sàn nhà bên dưới giường. Do đó, để vệ sinh phòng ngủ, đôi khi bạn phải tháo dỡ hoặc di chuyển giường, gây mất nhiều thời gian và công sức trong quá trình dọn dẹp.

Với những người xem trọng phong thuỷ thì kiểu giường này không tốt, chúng không thể giúp lưu thông phần không khí bên dưới. Ảnh hưởng đến khả năng hút vượng khí cũng như giấc ngủ của gia chủ

3. Giường không gầm có gì nổi bật so với giường có gầm

Dưới đây là tổng hợp một số đặc điểm nổi bật giúp cho giường không gầm được ưa chuộng và chọn mua nhiều hơn so với giường có gầm

3.1. Về kích thước

Hiện nay, loại giường không gầm được thiết kế với đa dạng các kích thước khác nhau. Về độ dài và rộng, loại giường này vẫn có các kích thước giường lớn nhỏ khác nhau, đáp ứng yêu cầu kích thước tiêu chuẩn. Tuy nhiên, thông thường, chiều cao của giường ngủ không gầm thường thấp hơn giường ngủ thông thường nên nó khá an toàn và tạo nên sự tiện nghi trong suốt quá trình sử dụng.

3.2. Về thiết kế

Giường không gầm là loại giường mang thiết kế hình hộp khối hình chữ nhật vô cùng bắt mắt và mới lạ. Loại giường này thường chỉ có phần thành đầu giường, có rất ít thiết kế của phần thành đuôi giường.

Khi gia công và sản xuất các loại giường ngủ không gầm, người thợ phải gắn kết các ván gỗ một cách tỉ mỉ, tạo thành một kết cấu vững chắc. Sau đó, họ sẽ tiến hành điêu khắc, chạm trổ hoa văn cầu kỳ nhằm mang lại nét đẹp tinh tế cho loại giường ngủ này.

giường không gầm? các mẫu giường ngủ không gầm được ưa chuộng hàng đầu

Thiết kế giường không gầm tinh tế, phù hợp với nhiều không gian

Thiết kế của các loại giường không gầm đều rất hiện đại và tiện lợi. Chúng được cấu tạo thành bởi nhiều mảnh ghép lớn nên luôn giúp cho việc di chuyển trở nên đơn giản, linh hoạt. đơn, giúp việc cất đồ trở nên nhanh chóng, gọn gàng hơn.

3.3. Về giá thành

Tuỳ thuộc vào thiết kế, loại gỗ sử dụng, loại giường không gầm sẽ có đa dạng mức giá thành. Do đó, chúng luôn phù hợp với túi tiền của người dùng, đặc biệt là người độc thân, gia đình có con nhỏ…

3. Tại sao giường không gầm được ưa chuộng?

Giường không gầm thường được ưa chuộng vì chúng được thiết kế sát với mặt đất, có độ bền tốt, độ an toàn cao, đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ. Ngoài ra, loại giường này còn giúp cho bạn có thể tận dụng, tiết kiệm không gian một cách hiệu quả với thiết kế hợp tủ đựng đồ bên dưới góp phần giữ cho không gian phòng ngủ thêm gọn gàng, ngăn nắp và sang trọng hơn.

Hiện nay, giường không gầm được thiết kế với đa dạng kích thước. Cùng với mức giá thành tương đối nên chúng luôn được người dùng yêu thích và chọn lựa.

4. Các mẫu giường không gầm được ưa chuộng

Dưới đây là tổng hợp những mẫu giường không gầm mang thiết kế tinh tế, hiện đại, được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao, bạn hãy cùng trải nghiệm để chọn mua được loại giường ngủ phù hợp nhé!

4.1. Giường gỗ dát lật Amando Hera

Giường gỗ dát lật Amando Hera được đánh giá là dòng giường không gầm tinh tế, tối giãn, luôn tạo điểm nhấn nổi bật không thể thiếu trong các không gian phòng ngủ. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội giúp cho loại giường này luôn được đánh giá cao:

Thiết kế sang trọng, thanh lịch: Chiếc giường ngủ này mang đến một kiểu dáng mềm mại, trang nhã, tạo điểm nhấn lịch lãm, tinh tế bởi Tone màu nâu.

Khung giường cứng cáp, chắc chắn: Loại giường gỗ này được làm chủ yếu từ gỗ MFC phủ Melamine óc chó nên luôn mang lại cảm giác chắc chắn, để bạn yên tâm ngủ ngon giấc hơn.

Có hệ thống dát lật độc đáo: Ưu điểm nổi bật của giường không gầm Amando Hera chính là hệ thống dát lật được sử dụng piston giúp việc nâng hạ giường trở nên tiện lợi hơn để bạn dễ dàng làm vệ sinh bên dưới giường mà không cần phải tháo dát giường ra.

giường không gầm? các mẫu giường ngủ không gầm được ưa chuộng hàng đầu

Amando Hera loại giường không gầm tinh tế, sang trọng được đánh giá cao

4.2. Giường Gỗ Amando Jupiter

Giường Gỗ Amando Jupiter một trong các loại giường không gầm gây ấn tượng nổi bật nhờ vào thiết kế tinh tế, ấm cúng. Ngoài ra, loại giường này còn chinh phục được nhiều người dùng nhờ vào các đặc điểm như:

Phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ: Với Tone màu nâu sẫm cùng kiểu dáng thiết kế mềm mại, trang nhã, mẫu giường ngủ này góp phần tạo nên điểm nhấn để không gian phòng ngủ trở nên hài hoà hơn, sang trọng và bắt mắt hơn

Được tích hợp hệ thống ngăn kéo tiện lợi: Đây là chiếc giường không gầm thông minh, có các ngăn chứa đồ vô cùng tiện lợi bao gồm 2 ngăn kéo lớn và 2 ngăn kéo nhỏ giúp bạn có thể tận dụng được hết các khoảng trống trong phòng ngủ.

giường không gầm? các mẫu giường ngủ không gầm được ưa chuộng hàng đầu

Amando Jupiter mẫu giường không gầm tinh tế, tạo điểm nhấn cuốn hút phù hợp với mọi không gian

Hiện nay, Vua Nệm là một trong những địa chỉ cung cấp giường không gầm nổi tiếng, được đánh giá cao về uy tín, chất lượng. Với hệ thống cửa hàng rộng mở trên khắp cả nước, giúp cho bạn có thể đến trải nghiệm và nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Trên đây là tổng hợp thông tin về các loại giường không gầm. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ nhà mình. Nếu đang cần được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp, bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với Vua Nệm để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News