Phong Thuỷ

Gò má có nốt ruồi, tàn nhang, có nếp nhăn, vết sẹo thì sao?

gò má có nốt ruồi, tàn nhang, có nếp nhăn, vết sẹo thì sao?

Khu vực gò má nên rộng rãi, bằng phẳng và không bị án ngữ bởi các nốt ruồi xấu, các nếp nhăn hay vết sẹo, mụn nhọt. Có như vậy thì chủ nhân mới có nhiều cơ may thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nốt ruồi trên gò má

gò má có nốt ruồi, tàn nhang, có nếp nhăn, vết sẹo thì sao?

Nốt ruồi trên gò má

Hai gò má là hai trong năm ngọn núi trên khuôn mặt (còn gọi là Ngũ nhạc danh sơn). Các vị trí Ngũ nhạc thường cần cao, có thế vững vàng và không bị án ngữ bởi nốt ruồi hay bởi các vết sẹo. Vì vậy nốt ruồi ở trên gò má thường là không tốt, duy chỉ có nốt ruồi dạng đen bóng dễ nhìn thì được xem là quý tướng. Người mà trên má có nốt ruồi đen bóng dễ nhìn, đối xứng trái phải thì chứng chứng tỏ có quyền hành trong tay, phúc thọ song toàn. Nếu chỉ có một nốt ruồi không đối xứng thì tuy không đẹp bằng nhưng lại được cấp trên dìu dắt, tán thưởng, được tín nhiệm, giao tiếp xã hội được.

Nếu nốt ruồi đen nâu u ám thì người này sợ độ cao, không nên trèo núi leo cao, rất dễ không chịu được áp khí trên không, đầu óc choạng vạng tim đập, đột quỵ rất nguy hiểm.

Nốt ruồi nếu ở gò má bên trái thì chủ nhân hay gặp rắc rối do việc mượn tiền hoặc tranh cãi với bạn bè và người thân. (Nếu là người có vết chàm thì chỉ đúng một nửa)

gò má có nốt ruồi, tàn nhang, có nếp nhăn, vết sẹo thì sao?

Nếu tướng gò má đẹp nhưng lại có vân hoặc nốt ruồi, kết hợp với ánh mắt vô thần, ấn đường lõm thì vận của chủ nhân không phát.

Trên gò má có vân và nốt ruồi thì chủ nhân là công chức hay kinh danh thì từ năm 37 đến 47 tất sẽ có lần thất bại thảm hại. Đồng thời hay bị kẻ tiểu nhân hãm hại, vì vậy không nên làm quan lớn, nếu có hợp tác làm ăn thì không nên làm người phụ trách mà dễ xảy ra bất hòa dẫn đến giải thể.

Gò má có tàn nhang

gò má có nốt ruồi, tàn nhang, có nếp nhăn, vết sẹo thì sao?

Gò má có tàn nhang

Tàn nhang trong nhân tướng thường không có ý nghĩa tốt. Trên gò má có rất nhiều tàn ngang thì chủ nhân tính háo sắc, nông nổi (Đặc biệt rất ứng nghiệm với nữ). Nhưng đó cũng có thể là dấu hiệu chứng tỏ gan và phổi không được khỏe.

Gò má có nếp nhăn

Người có nếp nhăn trên gò má là người nhiều lo âu, tính tình không rộng rãi, gánh trọng trách nặng nề mà quyền lực lại suy yếu không yên ổn, gia đình dễ bất hòa.

Nếu nếp nhăn bên gò má trái thì con cái không nghe lời, dễ mất lòng chú bác, thần kinh căng thẳng.

Nếu nếp nhăn bên gò má phải thì anh em người này có phiền não, dễ mắc bệnh tim, huyết áp cao. Khi bị kích thích hoặc khí âm u thì rất nguy hiểm.

Gò má có vết sẹo

gò má có nốt ruồi, tàn nhang, có nếp nhăn, vết sẹo thì sao?

Gò má có vết sẹo

Trên gò má có vết sẹo, trên gò má có mụn nước thì làm việc gì cũng khó thành. Nếu trên gò má bỗng dưng có vết thương nhỏ thì chủ nhân cần đề phòng kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi hoặc bị mất mát tiền của. Qua một thời gian nếu mụn nước hoặc vết sẹo mất đi thì tất cả trở về bình thường.

Nếu trên gò má có vết thương dài hoặc có mụn nước chưa lành thì không nên di chuyển. Nếu di rời, tranh cử, chuyển nhà, chuyển công tác hoặc đi du lịch thì không tốt.

Gò má có nhiều vết lõm

Trên gò má và trán có nhiều vết lõm, gọi là “mặt cung trăng”, nếu da lại trắng và trơn thì chủ nhân không giàu thì sang, có thể được phong chức.

Nếu trên trán và gò má có nhiều nốt sần như da gà thì vận mệnh thời trẻ của chủ nhân không tốt, trong độ tuổi trung niên và khi về già một mình phải lo liệu cho cuộc sống riêng mà không dựa vào bất kỳ ai.

Nếu phần da trên gò má và trán giống như vỏ quýt thì chủ nhân khó lập được công trạng trong đời, đồng thời phải sống cô độc, không có con trai nối dõi.

gò má có nốt ruồi, tàn nhang, có nếp nhăn, vết sẹo thì sao?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News