Thời Trang

Gợi ý 07 cách phối đồ cho người lùn nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

Bạn là một chàng trai có ngoại hình khá nhỏ bé và chưa biết cách lựa chọn và phối đồ như thế nào để che đi khuyết điểm, hack dáng và trở nên ấn tượng, phong cách hơn. Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết này vì ngay sau đây thôi Coolmate sẽ mách bạn những cách phối đồ cho người lùn gầy nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ.

Bạn là một chàng trai có ngoại hình khá nhỏ bé và chưa biết cách lựa chọn và phối đồ như thế nào để che đi khuyết điểm, hack dáng và trở nên ấn tượng, phong cách hơn. Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết này vì ngay sau đây thôi chúng mình sẽ mách bạn những cách phối đồ cho người lùn gầy nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ.

gợi ý 07 cách phối đồ cho người lùn nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

Cách phối đồ cho người lùn gầy nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

1. Nam có dáng người gầy, thấp nên mặc gì?

Trước khi đến với chyên mục phối đồ thì chúng mình nghĩ là các bạn cũng cần phải biết mình hợp với những kiểu đồ như thế nào đã ha. Thế nên là chúng mình đã chuẩn bị sẵn cả một list những kiểu dáng của đồ mà bạn nên chọn rồi nè.

Nam có dáng người gầy thấp nên chọn đồ có màu sắc tươi sáng

gợi ý 07 cách phối đồ cho người lùn nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

Màu sắc là yếu tố giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể cực kỳ tốt

Đầu tiên, màu sắc của món đồ là yếu tố mà bạn cần chú ý đến đầu tiên. Bởi màu sắc là yếu tố giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể cực kỳ tốt đó. Với dáng người nhỏ nhắn thì bạn nên chọn những bộ quần áo sáng màu một chút vì quần áo quá tối màu sẽ khiến bạn trong càng nhỏ bé hơn.

Ngược lại những bộ quần áo sáng màu sẽ giúp đánh lừa thị giác và bạn trông sẽ  “có da có thịt hơn” đó nha. Gợi ý nữa là bạn không nên chọn quần áo đơn sắc nha, tuy nhiên nói vậy không có nghĩa lòa bạn nên chọn những bộ quần áo có màu sắc quá sặc sỡ, lòe loẹt như “con tắc kè hoa”. 

Cách phối đồ cho người lùn gầy nam là nên chọn quần áo vừa vặn

gợi ý 07 cách phối đồ cho người lùn nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

Nguyên tắc quan trọng thứ 2 khi chọn đồ chính là phải vừa vặn

Mặc những món đồ vừa vặn với cơ thể sẽ rất phù hợp với các bạn nam có cân nặng nhẹ và chiều cao hạn chế. Nếu chọn những bộ quần áo quá rộng sẽ khiến cho các bạn có cảm giác như đang “bơi” trong quần áo, còn nếu chọn những bộ quần áo quá ôm sát thì nó lại khiến cho bạn trở nên nhỏ bé hơn.

Nếu bạn chọn mặc quần short, thì nên chọn những mẫu quần ống đứng, không quá rộng và qua đầu gối một chút thôi nha. Bởi nếu quần quá rộng nó sẽ vô tình làm lộ khuyết điểm là đôi chân khẳng khiu của bạn. Và nếu ống quần dài hơn đầu gối quá nhiều thì bạn trông sẽ bị “lùn” đi đó nha. Vậy nên nguyên tắc quan trọng thứ 2 khi chọn đồ chính là phải vừa vặn.

Kết hợp với những phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn

Phụ kiện cũng góp phần không nhỏ giúp bạn “ăn gian” chiều cao hay cân nặng. Vậy nên hãy biết cách chọn phụ kiện phù hợp để vừa che đi khuyết điểm mà vẫn tạo được điểm nhấn nhé. 

gợi ý 07 cách phối đồ cho người lùn nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

Giày thể thao, giày lười với chất liệu vải là lựa chọn an toàn cho các chàng trai có vóc dáng nhỏ bé

Đặc biệt là khi chọn giày dép, bạn nên chú ý đến một số kiểu dáng và chất liệu phù hợp. Giày thể thao, giày lười với chất liệu vải là gợi ý đầu tiên và chúng mình nghĩ nó cũng là lựa chọn an toàn cho các chàng trai có vóc dáng nhỏ bé. Cần tuyệt đối tránh xa những đôi boots cổ cao hoặc những đôi giày che đi mắt cá chân của bạn. Bởi những đôi giày này vô tình sẽ biến bạn trở thành một chú lùn đó.

gợi ý 07 cách phối đồ cho người lùn nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

Balo không chỉ giúp bạn đựng được rất nhiều món đồ mà còn nằm gọn gàng sau lưng giúp bạn trông sẽ “lớn” hơn

Ngoài ra kích thước của các loại phụ kiện cũng cần được lựa chọn kĩ càng. Bạn nên tránh sử dụng những loại phụ kiện có kích thước quá khổ như thắt lưng to bản, đồng hồ mặt lớn, dây chuyền to bản, hay vòng tay dạng chuỗi,…

Thay vì chọn túi xách cầm tay hay túi đeo chéo thì bạn cũng nên chọn một chiếc balo nhỏ. Vì những chiếc túi xách hoặc túi đeo chéo với phần dây đeo quá dài sẽ càng tố cáo thân hình gầy thấp của bạn. Ngược lại, balo không chỉ giúp bạn đựng được rất nhiều món đồ mà còn nằm gọn gàng sau lưng giúp bạn trông sẽ “lớn” hơn được chút đó. 

Hãy để tâm đến các mẫu quần áo kẻ sọc

gợi ý 07 cách phối đồ cho người lùn nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

Những mẫu quần áo có họa tiết sọc ngang sẽ giúp cơ thể bạn trông đầy đặn hơn, “có da có thịt” hơn

Những mẫu quần áo có hạo tiết kẻ sọc luôn là những lựa chọn hoàn hảo giúp các chàng trai che đi khuyết điểm hình thể. Gợi ý cho bạn là nên để tâm đến những mẫu quần áo có họa tiết sọc ngang nhé. Vì những món đồ này sẽ giúp cơ thể bạn trông đầy đặn hơn, “có da có thịt” hơn.

Tránh xa những bộ quần áo có form quá rộng hoặc quá bó sát

gợi ý 07 cách phối đồ cho người lùn nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

Những bộ trang phục quá ôm sát sẽ càng làm lộ khuyết điểm thân hình “mỏng manh” của bạn

Như đã nói ở trên thì nếu bạn là một người sở hữu ngoại hình nhỏ bé thì nên tránh xa những bộ quần áo có form quá rộng hoặc quá bó sát. Bởi những bộ trang phục quá ôm sát sẽ càng làm lộ khuyết điểm thân hình “mỏng manh” của bạn.

Do đó, không quá bất ngờ khi đây là những items được đưa vào danh sách không nên mặc nếu bạn đang sở hữu một thân hình không quá hoàn hảo (gầy, thấp). Và cũng đừng nên chọn các mẫu áo quần quá rộng vì nó sẽ khiến bạn trông bị ngợp và thấp hơn thực tế. 

Lựa chọn những mẫu quần short có chiều dài trên gối

gợi ý 07 cách phối đồ cho người lùn nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

Những anh chàng sở hữu vóc dáng nhỏ bé thì hãy nên hạn chế lựa chọn những mẫu quần short có chiều dài qua đầu gối

Những mẫu quần short luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Tuy nhiên, với những anh chàng sở hữu vóc dáng nhỏ bé thì hãy nên hạn chế lựa chọn những mẫu quần short có chiều dài qua đầu gối. Bởi lẽ, món đồ này sẽ khiến bạn trông lùn hơn so với chiều cao thực tế. Thay vào đó, bạn hãy chọn những mẫu quần short ngắn trên gối để trông cao hơn nhé.

gợi ý 07 cách phối đồ cho người lùn nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

Chọn những mẫu quần short ngắn trên gối để trông cao hơn

Bên cạnh đó, các chàng trai nên cân nhắc chọn những mẫu quần short có chất liệu kaki, vải tây hay thun màu sắc đơn giản, không nên chọn những mẫu quần có họa tiết hay thiết kế quá phức tạp. Đây là một trong những cách chọn đồ cơ bản mà các chàng trai gầy và thấp nên nhớ nếu muốn bản thân trông hoàn hảo hơn nhé.

Lựa chọn những mẫu quần Jogger Pants để che đi khuyết điểm

Quần Jogger Pants là một gọi ý không tồi cho các chàng trai có chiều cao và cân nặng hạn chế. Bở mẫu quần này có độ rộng vừa phải, không quá thùng thình giúp các chàng ăn gian vóc dáng hơn được chút. Tuy nhiên, khi lựa chọn phối đồ cùng Jogger Pants, bạn cũng cần tránh xa những mẫu quần quá rộng. Thay vào đó, bạn hãy chọn những mẫu quần có độ rộng vừa phải, phù hợp với số đo của mình nhé.

gợi ý 07 cách phối đồ cho người lùn nam siêu hack dáng, tưởng khó mà cực dễ

Quần Jogger Pants là một gọi ý không tồi cho các chàng trai có chiều cao và cân nặng hạn chế

Về màu sắc, thì những chiếc quần Jogger Pants có tông màu sáng trung tính có lẽ sẽ phù hợp hơn so với những mẫu quần quá tối màu hay là quá nổi bật. Ngoài ra, các chàng trai cũng có thể thử qua những mẫu quần khác như Trackpants hay Sweatpants. Nếu biết cách phối đồ thêm một chút nữa thì những items này hoàn toàn có thể giúp các chàng trai hack dáng một cách khá hoàn hảo.

Hạn chế lựa chọn những mẫu quần Baggy hay quần ống suông

Không thể phủ nhận, những mẫu quần tây, quần ống rộng, quần Jeans nam ống suông hay quần Baggy đang là những items cực kỳ trendy ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nếu chàng trai nào đang không sở hữu một vóc dáng quá hoàn hảo, thì chúng mình vẫn khuyên là các bạn nên tránh xa những mẫu quần này nhé.

Bởi những mẫu quần này không phù hợp với các chàng trai có vóc dáng gầy và thấp. Lý do là vì thiết kế của các dáng quần này tương đối rộng, dễ khiến bạn trông luộm thuộm và quá nhỏ bé so với thiết kế của chúng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News