Thời Trang

Gợi ý 10 địa chỉ mua laptop, máy tính cũ ở đâu uy tín tại Hà Nội

Laptop đã, đang và sẽ trở thành thiết bị không thể thiếu hỗ trợ chúng ta trong công việc, học tập và giải trí. Nhưng để sở hữu được một chiếc laptop mới đủ tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng với nhiều người có kinh phí hạn hẹp không phải là dễ dàng. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây Coolmate giúp bạn trả lời được câu hỏi Mua laptop cũ ở đâu uy tín ở Hà nội với danh sách 10 cửa hàng nổi tiếng nha.

Laptop đã, đang và sẽ trở thành thiết bị không thể thiếu hỗ trợ chúng ta trong công việc, học tập và giải trí. Nhưng để sở hữu được một chiếc laptop mới đủ tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng với nhiều người có kinh phí hạn hẹp không phải là dễ dàng. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng mình giúp bạn trả lời được câu hỏi Mua laptop cũ ở đâu uy tín ở Hà nội với danh sách 10 cửa hàng nổi tiếng nha.

1. Mua laptop cũ ở đâu uy tín – HT – Laptop

gợi ý 10 địa chỉ mua laptop, máy tính cũ ở đâu uy tín tại hà nội

Cửa hàng này đã đi vào hoạt động từ năm 2002 chuyên phân phối, kinh doanh các dòng máy tính, laptop cũ chất lượng cao tại Hà Nội

Đầu tiên thì phảo kể đến cửa hàng laptop cũ uy tín Hà Nội HT – Laptop. Cửa hàng này đã đi vào hoạt động từ năm 2002 chuyên phân phối, kinh doanh các dòng máy tính, laptop cũ chất lượng cao tại Hà Nội. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được đảm bảo còn nguyên zin, linh kiện bên trong chưa hề bị thay thế, hay máy đã bị sửa chữa.

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, được đào tạo bài bản, HT – Laptop đều kiểm tra thật kỹ lưỡng sản phẩm trước khi mua vào để sản phẩm tới tay khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất. Các dòng máy tính, laptop cũ mà HT – Laptop cung cấp đa dạng về mẫu mã và thương hiệu như HP, Asus, Lenovo, Macbook,… với mức giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh sinh viên cho đến dân văn phòng.

gợi ý 10 địa chỉ mua laptop, máy tính cũ ở đâu uy tín tại hà nội

Các dòng máy tính, laptop cũ mà HT – Laptop cung cấp đa dạng về mẫu mã và thương hiệu như HP, Asus, Lenovo, Macbook,…

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 116 Lương Thế Vinh, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân
  • Điện thoại: 0943700700 – 01689700700
  • Email: [email protected]
  • Website: banlaptopcugiare.net
  • Fanpage: facebook.com/laptopht – banlaptopcugiare.net

2. Mua laptop cũ ở đâu uy tín – Công ty cổ phần máy tính Bách Khoa

Cửa hàng tiếp theo chúng mình muốn nhắc đến đó chính là công ty cổ phần máy tính Bách Khoa. Đây là địa chỉ thu mua và bán laptop cũ rất uy tín ở Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được tu vấn về đa dạng các sản phẩm với nhiều mẫu mã của nhiều thương hiệu nhau. Đặc biệt cửa hàng này còn cung cấp thêm các dòng máy tính xách tay nội địa nhập khẩu từ Nhật Bản nổi tiếng như FujitSu, Dell, HP, …

Các sản phẩm khi được nhập về đều phải trải qua các bước kiểm tra và đánh giá nghiêm ngặt do đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong ngành trước khi đến tay khách hàng. Khi mua laptop tại công ty cổ phần máy tính Bách Khoa một số sản phẩm laptop cũ còn có chính sách bảo hành đến 12 tháng, cùng những chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm mua laptop cũ, máy tính, thì chắc chắn không nên bỏ qua Bách khoa, bởi tại đây luôn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà giá cả thì rất cạnh tranh.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: số 44 ngõ 131 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa
  • Điện thoại: 0963872333 – 02463289333 – 02466594333
  • Website: http://maytinhbachkhoa.vn

3. Mua laptop cũ ở đâu uy tín – Laptop Hoàng Dương (HDlaptop)

gợi ý 10 địa chỉ mua laptop, máy tính cũ ở đâu uy tín tại hà nội

Những chiếc laptop cũ khi thu mua đều được đội ngũ kỹ thuật của Hoàng Dương chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng

Laptop Hoàng Dương hay HDLaptop là một địa chỉ khá nổi tiếng trong lĩnh vực mua bán laptop cũ uy tín Hà Nội. Tại đây cung cấp đa dạng mẫu mã laptop cũ như Dell, Asus, Lenovo, HP, Macbook,… với đa dạng mức giá khác nhau. Những chiếc laptop cũ khi thu mua đều được đôin ngũ kỹ thuật của Hoàng Dương chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng, các máy phải đảm bảo còn nguyên linh kiện chính hãng, chưa bị sửa chữa mainboard, hoạt động tốt để đảm bảo chất lượng cho khách hàng. 

gợi ý 10 địa chỉ mua laptop, máy tính cũ ở đâu uy tín tại hà nội

Với mức giá cạnh tranh, đa dạng mẫu mã sản phẩm, lại có dịch vụ uy tín, HDlaptop chính là địa chỉ uy tin bạn nên ghé qua nến đang tìm mua laptop cũ.

Khi mua sản phẩm tại HDlaptop bạn sẽ đượctư vấn tận tình dựa trên khả năng kinh tế và nhu cầu để chọn được một chiếc laptop phù hợp. Trước khi bàn giao máy cho bạn, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lại laptop kỹ lưỡng một lần nữa và sẽ giải quyết triệt để mọi vấn đề nếu cần thiết.

Ngoài ra, khi mua laptop cũ tại cửa hàng Laptop Hoàng Dương, sản phẩm sẽ được bảo hành đến 3 tháng kể từ ngày mua, giúp bạn thêm an tâm về chất lượng sản phẩm. Với mức giá cạnh tranh, đa dạng mẫu mã sản phẩm, lại có dịch vụ uy tín, HDlaptop chính là địa chỉ uy tin bạn nên ghé qua nến đang tìm mua laptop cũ.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 135 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng
  • Điện thoại: 0978607838 – 0948292525
  • Fanpage: facebook.com/hdlaptop
  • Website: hdlaptop.com.vn

4. Mua laptop cũ ở đâu uy tín – Laptop Minh Vũ

Thêm một gọi ý hoàn hảo cho bạn nếu như bạn đang tìm địa chỉ mua laptop cũ uy tín. Đó chính là Laptop Minh Vũ. Cửa hàng Laptop Minh Vũ cung cấp đa dạng mẫu mã, thương hiệu máy tính, laptop cũ. Tất cả đều có có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mức giá lại cực kỳ phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán laptop cũ, các sản phẩm được bán tại Laptop Minh Vũ luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả cạnh tranh. 

gợi ý 10 địa chỉ mua laptop, máy tính cũ ở đâu uy tín tại hà nội

Cửa hàng Laptop Minh Vũ cung cấp đa dạng mẫu mã, thương hiệu máy tính, laptop cũ.

Các sản phẩm đều là hàng chính hãng, nguyên bản, chưa từng sửa chữa hay thay thế linh kiện bên trong và được kiểm tra rất kỹ trước khi giao đến tay khách hàng. Khách hàng trước khi thanh toán đều sẽ được kiểm tra sản phẩm. Hơn thế nữa bạn còn nhận được chính sách miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu như máy gặp sự cố.

Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại Laptop Minh Vũ. Hiện nay, cửa hàng Laptop Minh Vũ đang cung cấp các loại laptop của các hãng nổi tiếng như HP, Lenovo, Asus, Dell, Acer, Macbook… Các sản phẩm luôn có sẵn tại cửa hàng vậy nên bạn có thể ghé tìm hiểu và mua bất cứ lúc nào.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 244 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng
  • Điện thoại: 0898747888 – 0898747999 – 02462536141
  • Fanpage: facebook.com/laptopminhvu.vn
  • Website: minhvu.vn

5. Mua laptop cũ ở đâu uy tín – HoangViet laptop

gợi ý 10 địa chỉ mua laptop, máy tính cũ ở đâu uy tín tại hà nội

Các loại máy tính, laptop cũ được bán tại cửa hàng đều đã được các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm tại đây kiểm tra tỉ mỉ mới được giao đến tay khách hàng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và muốn mua một chiếc laptop phù hợp với túi tiền lại có thể đáp ứng được nhu cầu học tập và làm việc thì bạn có thể ghé ngay đến cửa hàng Hoàng Việt laptop để tham khảo vài mẫu laptop cũ. Đây làm một trong những của hàng mua bán laptop cũ uy tín hàng đầu tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Các loại máy tính, laptop cũ được bán tại cửa hàng đều đã được các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm tại đây kiểm tra tỉ mỉ mới được giao đến tay khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy, dù là máy tính, laptop cũ nhưng vẫn sẽ luôn đảm bảo hoạt động tốt và hình thức đẹp gần như mới.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 83 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng
  • Điện thoại: 0916838286
  • Website: hoangvietlaptop.com

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News