Thời Trang

Gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Những chiếc áo khoác mang phong cách quân đội đem lại một vẻ đẹp phong trần, mạnh mẽ và pha chút hoài cổ, lịch lãm cho những người sở hữu chúng. Hãy cùng Coolmate điểm qua 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách.

Những chiếc áo khoác M65 mang phong cách quân đội đem lại một vẻ đẹp phong trần, mạnh mẽ và pha chút hoài cổ, lịch lãm cho những người sở hữu chúng.

Sống trong thời đại hòa bình, những chiếc áo khoác lính vẫn có mặt trong tủ đồ của một bộ phận tín đồ thời trang, điều đó chứng tỏ rằng chúng có nét đẹp riêng cũng như phong cách riêng. Hôm nay chúng mình sẽ gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách để làm nổi bật “chất” riêng cho sự đam mê của bạn dành cho dòng áo dã chiến này nhé!

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

1. Sơ lược về dòng áo khoác lính mỹ M65

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Để có thể khoác lên mình bộ áoM65 xịn, chúng ta cần tìm hiểu sơ lược về dòng áo này. Đây là dòng áo khoác lính Mỹ có xuất phát điểm từ loại M41 trong cuộc Chiến tranh Thế giới lần 2, sau đó chúng được thay đổi và cải tiến qua các mẫu M43, M51 rồi đến M65.

Sau người tiền nhiệm M51, lần cải tiến cuối cùng đem lại một vài thay đổi cho áo khoác M65 khi sử dụng vải cotton dày pha poly chống nước, phần nút được giảm bớt để tăng độ linh hoạt khi bò trườn, tích hợp thêm mũ trùm cơ bản có thể cuộn lại hoặc gắn rời thêm mũ lông nếu cần thiết, về sau áo còn được làm thêm họa tiết ngụy trang.

Kể từ đó một số nhà thiết kế đã đưa dòng áo dã chiến vào danh sách các bộ sưu tập của mình

2. Gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Mặc đơn giản với áo khoác lính mỹ M65

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Sau khi “chuyển nhượng” cho các hãng thời trang xuống phục vụ cho các hoạt động dân sự, áo dã chiến mang trong mình phong cách đời thường. Vì thế áo khoác dã chiến M65 tốt nhất nên mặc bình thường với một chiếc quần jean denim chắc chắn, giày thể thao và áo phông có cổ hoặc áo sơ mi trơn, bạn cũng có thể mở 1 đến 2 cúc ở trên hoặc cài cúc nhé.

Tránh mặc đồng màu với áo khoác lính mỹ M65

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Trừ khi bạn muốn mọi người nghĩ rằng bạn là một người lính, tốt nhất hãy tránh mặc một chiếc áo khoác dã chiến có tông màu ô liu cổ điển với một chiếc quần có cùng tông màu, lựa chọn một loại quần có màu đen sẽ đem lại sự an toàn cho bạn hơn. Ngoài ra bạn nên chọn áo khoác M65 theo danh sách màu này, bao gồm: xanh navy, nâu vàng và đen hoặc xám.

Không để quá nhiều vật dụng vào túi áo khoác lính mỹ M65

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Mặc dù có từ 2 đến 4 túi trên áo nhưng bạn không nên để quá nhiều vật dụng vào túi áo khoác M65. Điều đó nghe vô lý nhưng hết sức thuyết phục vì những vật dụng nặng sẽ “giết chết” form áo của bạn, hãy tránh để nhiều vật dụng nặng như điện thoại, chìa khóa ở phần túi trên. Nếu có quá nhiều vật dụng bạn nên cân nhắc đến việc sắm thêm túi xách nam hoặc ba lô nhé.

Phong cách công sở cùng áo khoác lính mỹ M65

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Áo khoác dã chiến M65 theo phong cách công sở cũng không hề tệ khi đóng vai trò như một chiếc áo khoác phong cách và tiện dụng cho việc đi làm hàng ngày. Kết hợp với bộ áo sơ mi công sở có màu trung tính hoặc sáng, chúng ta hãy chọn một chiếc áo khoác vừa vặn với màu xanh oliu đậm hoặc tối hơn, tránh sử dụng áo đã bị bạt màu.

Bạn có thể đi kèm thêm thắt lưng trên áo khoác để tạo thêm tính thẩm mỹ kết hợp với cà vạt gọn gàng cho áo sơ mi bên trong.

Kết hợp áo khoác lính mỹ M65 với giày boots/giày da lộn

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Vì mang trong mình chất “chiến tranh” nên áo khoác lính Mỹ M65 thường được diện cùng những đôi giày cổ cao như Boots nam , Steeler hoặc cổ ngắn với da lộn. Chúng không chỉ giúp tôn lên chất bụi bặm và cổ điển của bộ áo khoác dã chiến mà còn đem lại sự an toàn cho người dùng.

Huyền bí cùng áo khoác M65 màu đen

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Với phong cách đơn sắc và tối giản chúng ta có thể dễ dàng mặc áo khoác dã chiến hằng ngày. Giữ mọi thứ màu đen, đem lại một vẻ đẹp huyền bí và mạnh mẽ cho các tín đồ của dòng áo này, hãy chọn một mẫu M65 mỏng nhẹ hoặc sử dụng vật liệu da tạo sự thoải mái cho các hoạt động thường nhật. Tất nhiên chúng ta sẽ khoác bên ngoài một chiếc áo trắng hoặc đen cùng với quần chinos ngược với màu áo thun

Mặc áo khoác lính mỹ M65 nhăn một tí cũng không sao

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Hầu hết các loại áo khoác lính Mỹ M65 sẽ có phủ lớp chống nước, nên nếu áo có nhăn một xíu các bạn cũng hạn chế ủi, mà hãy giũ áo một tí rồi treo áo lên tủ sẽ giúp hạn chế nhăn và bảo vệ được lớp phủ cho áo khoác, bên cạnh đó độ nhăn của áo cũng đem lại cho chúng ta một cảm giác trải đời và ngầu nên chúng ta cũng không cần lo lắng quá.

“Mix” áo khoác M65 xịn xò hơn với các phụ kiện thời trang

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Bên cạnh quần áo diện cùng với áo khoác lính Mỹ M65 còn có những phụ kiện có thể đi kèm như kính, nón hoặc mũ và đồng hồ. Đối với kính thông thường sẽ là kính râm phân cực hoặc loại kính pilot mang tạo sự bề thế cùng với áo khoác dã chiến. Còn nón hoặc mũ sẽ là những món phụ kiện càng đơn giản và cổ điển càng tốt chẳng hạn như nón kết màu đen hoặc mũ beret, đối với đồng hồ cũng tương tự vậy

Mặc áo khoác lính mỹ M65 theo mùa

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Đa số các loại áo khoác lính Mỹ M65 thường được sử dụng khi thời tiết trở lạnh, tuy nhiên với thiết kế thời trang chúng gần như có thể “cân” được tất cả các mùa tùy vào cách chúng ta phối sao cho hợp.

Đối với tiết trời mùa lạnh, khô chúng ta nên chọn áo khoác M65 cotton wax có kiểu tối màu và có lớp lót bằng lông. Nếu nhiệt độ lạnh hơn hãy chuyển sang loại M65 có lớp lót bông ở giữa.

Còn mùa nóng, ẩm thì áo khoác M65 nên mặc thoáng, hạn chế sử dụng dòng có lót lông và chống nước mạnh.

Đừng tự ti mà hãy tự tin

gợi ý 10 quy tắc diện áo khoác lính mỹ m65 xịn, phong cách

Một số người có tâm lý e ngại khi sử dụng dòng áo khoác dã chiến này vì trông già nua hoặc ái ngại cái nhìn của người khác. Ngược lại với dòng suy nghĩ đó, áo khoác lính Mỹ M65 còn mang trong mình văn hóa Mỹ đầy hoài niệm, đem đến sự đơn giản và thanh lịch cho người khoác lên chúng.

Lời kết

Trên đây là 10 quy tắc diện áo khoác lính Mỹ M65 chất lừ và phong cách, điều này sẽ phần nào giúp các tín đồ thời trang có cái nhìn mới hơn về dòng áo khoác dã chiến này để làm đẹp cho bản thân mình.

Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhập những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News