Thời Trang

Gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

Để các chàng trai không phải đau đầu “Mặc gì khi đi boots nam?” Coolmate sẽ đưa ra gợi ý cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất.

Giày Boots đang trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong các outfit của nam giới. Không khó để bắt gặp các chàng trai phong cách với đôi giày boots trên phố. Và việc phối đồ với giày boots nam với quần jeans như thế nào  luôn nhận được sự quan tâm của các bạn nam. Để các chàng trai không phải đau đầu “Mặc gì khi đi boots nam?” chúng mình sẽ đưa ra gợi ý cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

Một số mẫu boots nam phổ biến.

Trước khi đi vào những gợi ý phối đồ với boots nam cực chất thì chúng mình muốn cập nhật qua một số mẫu boots nam phổ biến để các bạn tham khảo.

Hiện nay, Boots được chia ra rất nhiều loại khác nhau, với nhiều kiểu dáng và đều rất tiện dụng trong mọi hoàn cảnh. chúng mình điểm danh qua 3 mẫu boots nam thịnh hành nhất để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho outfit của mình nhé.

1. Giày Chelsea Boots Nam

Chelsea Boots là một trong những mẫu giày boots nam đa dụng nhất hiện nay, tiện dụng cho nhiều bộ outfit cũng như đi sự kiện. Gần đây, Chelsea Boots quay trở lại với nhiều sự đa dạng hơn về kiểu dáng và chất liệu.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

Chelsea là một trong các mẫu giày boots nam có chiều cao của giày đến cổ chân, với thân giày trơn, mũi giày lượn tròn và gót thấp. Chelsea không có dây thắt, giày co giãn bởi miếng chun ở mắt cá chân, rất dễ dàng khi sử dụng và phù hợp với mọi cổ chân. Mẫu boots nam này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu với những chàng trai yêu thích sự đơn giản và tiện dụng.

2. Giày Chukka Boots Nam.

So với Chelsea boots thì Chukka Boots có phần cổ giày thấp hơn một chút. Đặc điểm nhận dạng của mẫu boots nam này là có thêm 2 đến 3 cặp lỗ xỏ dây. Chukka Boots rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, chất liệu chủ yếu được sử dụng là da thường hoặc da lộn.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

Thân và dáng boots nam Chukka Boots thường rất nhỏ gọn, mũi giày bo tròn sang trọng. Chukka Boots luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông có thể phối cùng boots nam với  phong cách business casual.

3. Giày Work Boots Nam.

Work Boots là dòng boots nam có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ với thân giày trơn và không có hoa văn. Các mẫu work boots đặc trưng sẽ có hai màu cơ bản là tobacco và đen, rất dễ phối đồ với nhiều loại phong cách khác nhau. Độ bền bỉ của work boots cao nhờ chất liệu đế giày làm từ cao su nguyên chất, thân giày làm từ chất liệu da nubuck mềm mại, chống ẩm vô cùng tốt phù hợp với nhiều loại địa hình và thời tiết.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

Với Work Boots , tính chất đơn giản của sản phẩm thật sự phù hợp với những quý ông theo đuổi phong cách giản dị nhưng không kém phần lịch thiệp

4. Giày Hiking Boots Nam.

Đúng như tên gọi Hiking Boots, mẫu boots nam này thể hiện phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn. Là mẫu giày dùng để chinh phục những chuyến đi mạo hiểm, trên các cung đường gồ ghề và trơn trượt.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

So với các dòng Chelsea, Chukka hay Work thì dòng boots nam Hiking không phổ biến bằng nhưng với những chàng trai năng động và cá tính thì đây cũng là một sự lựa chọn không tồi. Việc phối đồ cùng đôi boots nam này cũng không quá khó khăn khi các chàng trai chỉ cần phối với các item theo phong cách cá tính một chút.

Gợi ý cách phối đồ boots nam cùng với quần jeans

Quần jeans là item mà bất kỳ tủ đồ nào cũng có, đặc biệt là các chàng trai. Với bất kỳ kiểu dáng hay chất vải nào, quần jeans luôn là món đồ được lựa chọn hàng đầu cho các outfit. Trên thực tế, có rất nhiều kiểu giày mix với quần jeans nam nhưng giày boots nó là một mảnh ghép hoàn hảo, bởi sự kết hợp linh hoạt của hai món đồ tối giản.

1. Những nguyên tắc cơ bản khi phối boots nam cùng với quần jeans.

  • Luôn tạo sự cân bằng khi lựa chọn quần jeans và boots nam, nên chú ý về cổ giày và ống quần sao cho cân xứng. Đảm bảo chiếc quần jeans bạn chọn có độ dài vừa vặn, không quá luộm thuộm. Không nên kết hợp với boots nam có phần cổ thấp với quần jeans ống rộng. Bạn nên lựa chọn các loại quần jeans có ống rộng vừa đủ để che đi cổ boots.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

  • Để tạo điểm nhấn cho outfit của mình trở nên năng động, trẻ trung bạn cũng có thể xắn gấu quần jeans, nhưng lưu ý chỉ nên để nếp nhỏ. Bởi nếu để nếp gấp to quá sẽ làm giảm đi đáng kể chiều cao của bạn đó nhé.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

  • Khi chọn boots phối với quần jeans bạn nên chú ý đến màu sắc kết hợp giữa hai món đồ này. Bạn không nên lựa chọn những tông màu quá lệch, hoặc quá sặc sỡ so với cái còn lại. Để dễ dàng phối với bất kỳ màu nào của quần jeans bạn có thể tham khảo các mẫu boots có màu đen hoặc nâu.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

2. Gợi ý một số outfit cùng các giày boots nam với quần jeans.

Giày Boots nam và quần jeans là 2 item đơn giản nên khá dễ dàng để kết hợp, nhưng với những bạn mới bắt đầu lựa chọn 2 item này và chưa biết kết hợp như thế nào, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn những outfit cực chất sau nhé

Phối giày boots nam với quần jeans theo phong cách basic

Phong cách basic nơi mọi thứ đều được trở nên đơn giản hóa, bạn chỉ cần chọn một item áo phông có cổ hoặc không, một chiếc quần jean phổ thông và xuống phố cùng với đôi boots mà bạn yêu thích nhất. Chỉ thế thôi, không cần lựa chọn quá nhiều phụ kiện cũng đã tạo nên sự tự tin của một chàng trai năng động.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

Phối giày boots nam với quần jeans theo phong cách Smart casual.

Chắc hẳn với giới trẻ không còn xa lạ với định nghĩa Smart casual khi sự thoải mái được gói gọn trong sự chỉnh chu, lịch sự. Với phong cách này, bạn sẽ không có sự giới hạn trong việc lựa chọn item, chỉ cần mang lại sự thoải mái cho chính bạn.

Khi lựa chọn phong cách này với boots nam và quần jeans, bạn nên lựa chọn màu tối trầm, trung tính  để mang lại sự sang trọng và lịch sự. Chẳng hạn bạn có thể lựa chọn một đôi boots màu đen, quần jeans, áo phông và một chiếc vest lịch lãm như quý ông dưới đây.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

Hoặc cũng là phong cách smart casual nhưng bạn cũng có thể lựa chọn các item như boots, quần jeans, áo phông và blazer như chàng trai này:

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

Phối boots nam với quần jeans theo phong cách “all black”

Nếu bạn là một chàng trai ưa phong cách mạnh mẽ, có cá tính mạnh thì một “outfit all black” sẽ là sự lựa chọn rất thú vị. Bởi thật sự bạn sẽ không phải quá mất nhiều thời gian để nghĩ về phối màu sao cho phù hợp với đôi boots mình chọn.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

Một lưu ý khi lựa chọn phối boots với quần jeans theo phong cách all black là chỉ phù hợp với mùa thu đông, không nên quá lạm dụng vào mùa hè vì độ hấp thụ nhiệt của màu đen rất cao. Phối đồ all back không được quá cứng nhắc và nhớ lựa chọn thêm những phụ kiện để tránh sự nhàm chán.

Phối boots với quần jeans xắn gấu quần.

Phối boots nam với quần jeans xắn gấu là sự sáng tạo tạo nên sự khác biệt và trẻ trung. Với outfit quần xắn gấu, nhìn tổng thể bạn sẽ trở nên năng động, phóng khoáng hơn rất nhiều. Tuy nhiên , nếu lựa chọn phối đồ theo phong cách này bạn cần chú ý không được xắn gấu kích thước quá to để không ảnh hưởng đến chiều cao.

gợi ý 4 cách phối đồ quần jeans cùng boots nam cực chất

Giày là chi tiết đầu tiên được chú ý trên tổng thể trang phục của một người, do đó phối giày có phù hợp với trang phục hay không rất quan trọng. Boots nam phối với quần jeans là những  item rất quen thuộc và được rất nhiều chàng trai ưa thích bởi sự phóng khoáng và năng động. Nếu bạn chưa biết kết hợp như thế nào để có được outfit chất nhất thì đừng quên những lời khuyên mà chúng mình dành cho bạn ở trên nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News