Thời Trang

Gợi ý 5+ công ty may, in áo đồng phục theo yêu cầu giá tốt nhất tại TPHCM

Để sở hữu những chiếc áo thun đồng phục đẹp thì việc lựa chọn cơ sở in áo đồng phục là vô cùng quan trọng. Hãy cùng khám phá ngay các địa chỉ may, in áo theo yêu cầu, giá thành phải chăng ở TP.HCM nhé.

Với những đặc điểm ưu việt như giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo sự công bằng trong môi trường học tập và làm việc, đồng phục là một trong những lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với các tập thể năng động, nhiệt tình như lớp học, doanh nghiệp, công ty,… Tuy nhiên, chọn được bản thiết kế áo đồng phục phù hợp đã khó, lựa chọn được cơ sở may, in chất lượng lại càng khó hơn.

gợi ý 5+ công ty may, in áo đồng phục theo yêu cầu giá tốt nhất tại tphcm

Để tìm được một địa chỉ in áo đồng phục chất lượng, giá rẻ ở Sài Gòn là không hề dễ dàng (Nguồn: Áo thun Việt)

Nhằm đáp ứng số lượng lớn nhu cầu may áo đồng phục trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều nhà may, công ty may đã phát triển thêm dịch vụ may đo và in áo đồng phục theo yêu cầu. Các bạn hãy cùng chúng mình dạo quanh thị trường thời trang Sài Gòn để chọn ra một vài địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin nhé. 

Làm thế nào để sở hữu những chiếc áo thun đồng phục đẹp?

Với thiết kế đơn giản, kiểu dáng thoải mái, những chiếc áo thun đồng phục được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Mặc dù áo thun là một mẫu áo không kén người mặc, không cần thiết kế cầu kỳ nhưng để có được một chiếc áo thun đẹp thì các bạn cần chú ý đến rất nhiều yếu tố như chất liệu vải, hình in, mực in, màu vải, nơi in ấn,… 

Các loại vải in áo thun phổ biến nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thời trang thế giới, nguồn nguyên vật liệu của ngành này cũng được nghiên cứu mở rộng và phát triển không ngừng. Có rất nhiều loại vải phù hợp để in áo đồng phục, tùy theo nhu cầu mà các bạn có thể chọn cho lớp học, công ty mình một mẫu vải đẹp và có chất lượng tốt nhất nhé. 

  • Vải thun trơn: Đây là một loại vải mềm, mát, thường được sử dụng để may các mẫu áo thun cổ tròn, áo phông trơn hoặc áo quảng cáo cho doanh nghiệp,… Bề mặt vải có các sợi siêu nhỏ được đan chéo nhau, giúp mặt vải láng mịn và trơn mềm, thoải mái khi sử dụng.

gợi ý 5+ công ty may, in áo đồng phục theo yêu cầu giá tốt nhất tại tphcm

Vải thun trơn là dòng vải mềm, bề mặt láng mịn và thoải mái (Nguồn: Sản xuất vải thun)

Vải thun cá sấu: Là loại vải có độ bền cao, giữ màu tốt, dễ in hình, logo đúng yêu cầu. Vì thế, vải thun cá sấu thường được sử dụng để in áo đồng phục công nhân, áo thun có cổ hoặc các mẫu áo đồng phục làm quà tặng vào một số dịp đặc biệt.

gợi ý 5+ công ty may, in áo đồng phục theo yêu cầu giá tốt nhất tại tphcm

Vải thun cá sấu thường được sử dụng để in áo đồng phục cho các công ty sản xuất (Nguồn: Áo thun cá sấu)

Vải mè: Với tên gọi khá độc và lạ, vải mè là loại vải có độ thoáng khí cao, thường được sử dụng để may áo đồng phục cho các công ty sản xuất.

gợi ý 5+ công ty may, in áo đồng phục theo yêu cầu giá tốt nhất tại tphcm

Vải mè là loại vải có độ thoáng khí cao, mát mẻ và không bị dính da khi sử dụng (Nguồn: Công ty in vải 3D Thiện Linh)

  • Vải poly Thái: Ưu điểm vượt trội nhất của các mẫu vải poly Thái chính là mức giá thấp, độ bền cao,… Nhờ đó, các trường học và doanh nghiệp dịch vụ thường lựa chọn loại vải này để may, in áo thun đồng phục theo yêu cầu.

gợi ý 5+ công ty may, in áo đồng phục theo yêu cầu giá tốt nhất tại tphcm

Vải poly Thái có mức giá khá “hạt dẻ” (Nguồn: Đồng phục Song Phú)

  • Vải cotton: Với chất liệu 100% sợi tự nhiên, vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi, khô thoáng và thoải mái suốt cả ngày dài. Tuy nhiên, mức giá của vải cotton khá cao nên rất ít doanh nghiệp sử dụng vải cotton 100% để in áo đồng phục mà thường sử dụng một số loại vải pha cotton như CVC 65, TC 35,…

gợi ý 5+ công ty may, in áo đồng phục theo yêu cầu giá tốt nhất tại tphcm

Vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt (Nguồn: Đồng phục Panda Uniform)

  • Vải thun co giãn: Hiện nay, trên thị trường có hai dòng vải thun co giãn chính là vải co giãn 2 chiều và vải co giãn 4 chiều. Tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu của mẫu áo đồng phục mà các bạn không thể lựa chọn loại vải phù hợp nhé.

gợi ý 5+ công ty may, in áo đồng phục theo yêu cầu giá tốt nhất tại tphcm

Vải thun co giãn phù hợp với các hoạt động teambuilding hoặc các công ty sản xuất (Nguồn: Đồng phục Vanda)

Tips lựa chọn nơi in áo đồng phục đẹp

Sau khi đã có bản thiết kế áo và lựa chọn được loại vải phù hợp, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu một số bí quyết để lựa chọn được công ty may đồng phục TPHCM đẹp nhất nhé. 

  • Tìm hiểu nhiều cơ sở sản xuất khác nhau: Có nhiều yếu tố để mọi người có thể đánh giá cơ sở may áo đồng phục chất lượng dựa trên kinh nghiệm, quy mô, cơ sở vật chất, đánh giá của khách hàng, chất lượng tay nghề của công nhân viên,…
  • Tham khảo một số mẫu áo đồng phục có sẵn: Bất cứ xưởng may áo đồng phục nào đều có sẵn các mẫu áo đồng phục do chính họ sản xuất để quảng cáo và khách hàng có thể tham khảo khi cân nhắc, lựa chọn

gợi ý 5+ công ty may, in áo đồng phục theo yêu cầu giá tốt nhất tại tphcm

Các bạn nên tham khảo nhiều mẫu áo đồng phục thành phẩm của xưởng may (Nguồn: Đồng phục Thiên Phước)

  • Xem xét phương pháp in: Thông thường, các cơ sở may, in áo đồng phục thường sử dụng biện pháp in kỹ thuật số với chất lượng màu in ổn định, đảm bảo rõ nét và không bị bong tróc, bay màu khi sử dụng. Ngoài ra, còn có một số phương pháp in áo khác như in decal, in chuyển nhiệt, in kéo lụa,…
  • Cân nhắc bảng giá: Một điều quan trọng khác mà các bạn nhất định không được bỏ qua khi lựa chọn xưởng in áo thun chính là tham khảo bảng giá trước khi quyết định. Một địa chỉ in đẹp thường có mức giá tầm trung hoặc cao chứ không rẻ, do đó các bạn cần chú ý khi lựa chọn công ty may, in áo nhé.

gợi ý 5+ công ty may, in áo đồng phục theo yêu cầu giá tốt nhất tại tphcm

Tùy theo kinh phí dự kiến mà các bạn có thể lựa chọn mức giá in áo phù hợp nhé (Nguồn: Lê Anh Tiến)

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News