Thời Trang

Gợi ý 5 shop giày Fila chính hãng TP.HCM chất lượng, uy tín

Giày Fila chính là đôi sneaker không thể thiếu của các bạn trẻ yêu năng động. Cùng Coolmate khám phá ngay 5 địa điểm bán giày Fila chính hãng tại TP.HCM uy tín và chất lượng…

Giày Fila bỗng trở thành cơn sốt trong giới trẻ yêu giày sneaker những năm gần đây và trở thành “must have item” trong tủ giày. Vậy giày Fila có gì đặc biệt? Cùng chúng mình khám phá ngay 5 địa điểm bán giày Fila chính hãng TP.HCM trong bài viết này nhé!

gợi ý 5 shop giày fila chính hãng tp.hcm chất lượng, uy tín
Cửa hàng giày Fila chính hãng TP.HCM ( Nguồn: Internet)

Giày Fila và những câu hỏi liên quan

gợi ý 5 shop giày fila chính hãng tp.hcm chất lượng, uy tín

Fila bắt nguồn từ đâu? Fila có gì HOT? Cùng chúng mình giải mã Fila bên dưới.

Những năm trở lại đây, Fila được đề cử là một trong những đôi giày sneaker được giới trẻ yêu thích nhất. Từ chất lượng, mẫu mã tới giá thành vẫn là điều mà nhiều bạn quan tâm. Tại sao Fila lại được ưa chuộng? Cùng chúng mình giải đáp các câu hỏi dưới đây ngay nhé !

Giày Fila xuất xứ từ đâu?

Fila là thương hiệu của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Nhưng bắt nguồn của Fila lại chính thức từ Ý. Những đôi giày Fila chính hãng được ra mắt công chúng lần đầu từ những năm 1911 từ hai anh em nhà Fila. Thương hiệu này có nhiều mẫu giày, tuy nhiên mẫu sneaker mới là mẫu đình đám. 

Từ năm 2017 trở lại đây, giày sneaker Fila có mặt ở hầu hết mọi shop giày thời trang lẫn thể thao. Trông có vẻ khá to và hầm hố nhưng đôi giày này lại được giới trẻ rất ưu ái. Tuy nhiên, phong cách này cũng khá hợp với thời trang trẻ châu Á, dễ phối đồ. Đặc biệt rất hợp với thời trang đường phố không phân biệt nam hay nữ.

Giày Fila có được ưa chuộng tại Việt Nam?

gợi ý 5 shop giày fila chính hãng tp.hcm chất lượng, uy tín

Fila trắng chính là đôi giày từng “làm mưa làm gió” trong giới yêu giày Việt Nam

Cũng từ dấu mốc 2017 trở lại đây, đôi sneaker trắng nhà Fila này thoải mái làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam nhờ vào style mới lạ. Một đôi giày hầm hố, khá cồng kềnh, thậm chí phần đế còn cắt xẻ như “răng cá mập” nhưng lại thu hút các bạn trẻ. 

Ngoài giày sneaker của Fila, các mẫu quần áo như áo thun hay dép, sandals… của thương hiệu này cũng được săn đón nhiệt tình tại Việt Nam thời gian gần đây. 

Giày Fila đắt hay rẻ? Chất lượng hay không?

Các mẫu giày Fila chính hãng nhìn chung có chất lượng khá tốt. Phần đế giày chắc chắn, được cắt xẻ tạo dáng “răng cá mập” nhưng rất thời trang. Đế được độn nên trông tôn dáng, đặc biệt với những bạn có chiều cao “khiêm tốn”.

Khi thương hiệu FILA mới tạo cơn sốt, giá thành của giày Fila chính hãng khá cao, nhưng hiện nay, giá cả đã hạ nhiệt và bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các đôi Fila chất lượng ở nhiều shop giày. 

Mua giày Fila chính hãng ở đâu TP.HCM?

Top 5 shop giày Fila chính hãng TP.HCM

1. Fila Việt Nam

gợi ý 5 shop giày fila chính hãng tp.hcm chất lượng, uy tín

Fila Việt Nam đã có cửa hàng đầu tiên chính thức đặt tại trung tâm thương mại Crescent Mall – Quận 7  TPHCM

Cửa hàng đầu tiên và uy tín nhất chính là Fila Việt Nam. Fila Việt Nam được đặt tại trung tâm thương mại Crescent Mall – Quận 7 và đây cũng là cửa hàng Fila đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng FILA chính hãng của các tín đồ thời trang. Đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích phong cách street style.

Tại đây, có những bộ sưu tập giày mang phong cách Kpop cho các bạn trẻ “đu idol” cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Từ màu sắc, tinh thần thời trang, kiểu dáng cho tới các phụ kiện đi kèm chính hãng như áo, mũ, balo… đồng bộ đều có thể tìm thấy tại Fila Việt Nam.

Điểm nhấn ở cửa hàng Fila Việt Nam là những đôi giày sneaker Fila được phân phối độc quyền. Trong đó các dòng giày cá mập như Disruptor hay Ray Tracer, Barricade, Oakmont… đều được giới trẻ ưa chuộng. 

2. Fila SuperSport

gợi ý 5 shop giày fila chính hãng tp.hcm chất lượng, uy tín

SuperSport có hệ thống 4 cửa hàng tại TPHCM cho các tín đồ yêu giày

Địa điểm shop giày Fila chính hãng TPHCM số 2 chính là Fila SuperSport. Nói đúng hơn thì đây đáng ra là địa điểm đầu tiên mà các bạn trẻ tìm tới để săn đón những đôi sneaker Fila đầu tiên, trước khi Fila Việt Nam được đặt cửa hàng chính thức.

Fila SuperSport là chuỗi các cửa hàng chính thống, phân phối bán lẻ các loại giày thể thao, thời trang và trong đó Fila chính là item được tìm kiếm nhiều nhất. Đây là địa chỉ tin cậy số 1 trước khi có cửa hàng Fila đầu tiên ở Việt Nam. 

gợi ý 5 shop giày fila chính hãng tp.hcm chất lượng, uy tín

SuperSport cũng là nơi thường lui tới của các sao Việt – Gile ghé thăm SuperSport

Hiện nay, dù Fila Việt Nam đã xuất hiện nhưng SuperSport vẫn là địa điểm mà các bạn trẻ tìm kiếm nhiều hơn với 2 lý do chính. Thứ nhất, đây là chuỗi cửa hàng bán lẻ có tới 4 chi nhánh tại các quận ở TPHCM, thuận tiện cho các bạn có thể ghé trực tiếp chọn lựa đôi giày mà mình yêu thích. 

Thứ 2, về độ uy tín và giá cả, tại SuperSport, chất lượng giày và giá cả không khác gì là mấy so với Fila Việt Nam chính hãng, nên các tín đồ có thể an tâm mua sắm tại đây.

    Tầng 3 TTTM Takashimaya 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1 – 0286.676.8529

    TTTM Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2 – 028.2213.6658

    Tầng 3 TTTM Crescent mall 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7 – 028.6685.6615

    TTTM SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 – 0286.2715.989

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News