Thời Trang

Gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ

Chọn màu sắc phù hợp và trang phục vừa vặn là một bí quyết phối đồ cho nam cao 1m7. Khéo léo kết hợp thêm phụ kiện sẽ giúp tổng thể bộ trang phục trông hài hòa hơn. Khám phá cách phối đồ cho nam 1m7...

1m7 chính là chiều cao lý tưởng và trở thành ưu điểm của các anh chàng. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối đồ để tôn dáng, thì chiều cao 1m7 của chàng sẽ bị uổng lắm đó. Cùng  chúng mình khám phá ngay 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 chất như nước cất giúp tôn dáng thêm cho các chàng nha.

7 cách phối đồ chất cho nam 1m7

1. Áo sơ mi phối cùng quần kaki

Áo sơ mi phối với quần kaki hay quần Tây ống suông chính là một công thức kết hợp trang phục cực bảnh dành cho các anh chàng. Lợi thế với chiều cao 1m7, các chàng chọn phong cách này sẽ giúp tôn dáng, trông lịch thiệp và bảnh bao hơn.

gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ

Phối áo sơ mi với quần kaki cho nam 1m7. Nguồn: internet

Áo sơ mi chàng có thể chọn dạng cổ bẻ hoặc cổ tàu cá tính, chọn gam màu tùy theo vóc dáng, nhưng một chiếc sơ mi trắng hoặc đen basic sẽ là “vũ khí lợi hại” giúp chàng đốn tim các cô nàng đó nha. Khi diện với áo sơ mi, các chàng có thể chọn sơ vin và mix thêm một đôi giày âu dáng công sở nhưng vẫn trẻ trung. Ngoài ra, nếu muốn phong cách trẻ trung, bạn có thể thả vạt không sơ vin và kết hợp với giày Sneaker nhé. 

Một bí quyết nhỏ khi chọn áo sơ mi, nếu có vóc dáng hơi mập mạp, hãy chọn cổ bẻ và vừa vặn một chút, ngược lại nếu hơi gầy, bạn có thể mặc dáng thả suông, và chọn cổ tàu hay cổ rộng để ăn gian vóc dáng nhé. 

2. Áo phông phối cùng quần jeans

Ngoài áo sơ mi với quần kaki thì còn một set đồ quốc dân nữa dành cho tất cả các anh chàng, đặc biệt là những anh chàng có chiều cao lý tưởng 1m7. Đó chính là kết hợp áo phông với quần jeans. 

gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ

Phối áo phông với quần jeans cho nam cao 1m7. Nguồn: internet

Bộ trang phục này có thể nói là nét đẹp đơn giản nhưng vẫn thu hút. Sự kết hợp này bao nhiêu thập kỷ qua vẫn chưa từng lỗi mốt, mang lại cho các chàng sự trẻ trung, năng động, nam tính và cả khí chất riêng nếu biết mix thêm phụ kiện phù hợp. Với set đồ này thì một đôi sneaker sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. 

3. Áo sơ mi cộc tay phối cùng quần short

Đây là set đồ mùa hè quốc dân – bí kíp phối đồ cho nam cao 1m7 mà các anh chàng cần bỏ túi ngay. Nếu bạn có thân hình hơi gầy thì cách phối đồ này chính là chân ái giúp bạn thu hút nửa còn lại đó. Áo sơ mi bạn có thể chọn dáng cổ tàu hoặc cổ bẻ thường, linh hoạt màu sắc, nhưng sơ mi trắng chuẩn soái ca lúc nào cũng là lựa chọn ưu tiên. 

gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ

Phối áo sơ mi cộc tay với quần short. Nguồn: internet

Bạn nên chọn quần short có dáng ôm đùi một chút, chất liệu từ jeans hoặc kaki. Đây là là set đồ hoàn hảo cho bạn giúp bạn trông bảnh bao và có gu hơn. Bạn có thể áp dụng set đồ này trong các chuyến du lịch, đi biển hoặc là đi cà phê, dạo phố với nửa kia. Bí quyết cho set đồ thêm trẻ trung là hãy xắn tay áo sơ mi ngang khuỷu, chọn một đôi sneaker sáng màu để trông trẻ trung và năng động nhé. 

4. Áo polo phối cùng quần âu

Áo polo là một item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các chàng trai. Áo polo cổ bẻ sẽ mang lại cho các chàng vẻ ngoài lịch sự, trang nhã, lại có thể dễ dàng kết hợp ở nhiều hoàn cảnh, đi làm đi chơi hay đi hẹn hò. Chỉ cần bạn khéo léo chọn màu áo polo phù hợp là được.

gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ

Áo polo phối với quần âu. Nguồn: internet

Với vóc dáng cao 1m7, các chàng nên chọn dáng áo polo ôm sát một chút. Bạn có thể phối theo kiểu áo màu sáng, quần màu tối và ngược lại. Áo polo có các dáng áo pha màu, hay áo kẻ cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Nên chọn dáng quần kaki ôm sát hoặc gấu quần trên mắt cá để giúp tôn dáng tốt hơn, nổi bật chiều cao 1m7. 

Về phụ kiện, bạn có thể chọn một chiếc thắt lưng da hợp tone màu và kết hợp cùng giày tây hoặc giày sneaker cho phù hợp nhé!

gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ
gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ
Sale

(6)

Áo Polo thể thao nam Recycle Active V1

-40% 249.000đ Mua 3 được giảm thêm 5%

5. Áo sơ mi phối cùng áo len và quần jeans

Đây là một outfit phối đồ cho nam cao 1m7 vào mùa thu đông với những chiếc áo len dáng gile hoặc áo len dài tay. Công thức của set đồ này chính là phối áo len với áo sơ mi và quần jeans. Outfit này nổi bật rõ sự trẻ trung, năng động mà vẫn lịch lãm bảnh trai.

gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ

Bảnh bao với áo len kết hợp sơ mi và quần âu. Nguồn: internet

Mùa thu hay đông lạnh, bộ trang phục này sẽ giúp các chàng trông gọn gàng, lịch sự nhưng vẫn rất thu hút. Quần jeans chính là item giúp bạn hack tuổi, trông luôn trẻ trung. Áo sơ mi bên trong nên chọn loại có cổ bẻ và đứng form, chọn loại ôm sát để tránh bị rườm rà khi mặc áo len bên ngoài.

Với áo len, bạn có thể ưu tiên dáng cổ tim hơn cổ tròn ở cả áo gile và áo dài tay vì dáng cổ tim khi kết hợp sẽ khoe khéo chiếc cổ áo sơ mi rất tốt. Hãy chú ý chọn màu áo sơ mi sao cho thật phù hợp nữa nha. Set đồ này sẽ giúp bạn vừa giữ ấm vừa thời trang, có thể đi học, đi làm, dạo phố hay hẹn hò nhé. Nếu là quần jeans, hãy ưu tiên sneaker nhé.

6. Áo phông phối cùng quần jogger và áo khoác jean

Lại xuất hiện một item jeans trong set đồ này. Áo phông – áo khoác jeans và quần jogger là một set đồ dành cho các anh chàng thích phong các streetwear một chút, yêu bay nhảy, cá tính, hay tham gia các hoạt động như nhảy đường phố hay chơi thể thao. 

gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ

Quần jogger với áo khoác jeans cá tính. Nguồn: internet

Đây là một lựa chọn mang tính an toàn cho các bạn vì áo phông với khoác jeans đã là một sự kết hợp vừa cool ngầu lại trẻ trung mà vẫn có sự bảnh bao thanh lịch. Nét đặc biệt của set đồ này chính là chiếc quần Jogger có phần ống bó chun ở mắt cá chân. Set đồ này dĩ nhiên sẽ hợp với những đôi sneaker hay boot nam cao cổ dáng bụi bặm một chút. Phụ kiện có thể kết hợp thêm một cặp mắt kính hay chiếc mũ lưỡi trai cho ngầu thêm nhé!

7. Áo hoodie phối cùng áo khoác dạ

Nghe có vẻ hơi kỳ cục nhưng cách phối này lại được các nam thần Hàn Quốc rất ưa chuộng đó. Mùa thu đông này, phối đồ cho nam cao 1m7 bằng áo hoodie với áo dạ sẽ là một set đồ vừa trẻ trung lại tôn dáng tuyệt đối. 

gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ

Áo hoodie phối cùng áo khoác dáng dài. Nguồn: internet

Chiều cao lý tưởng của chàng vốn đã rất hợp với các dáng áo dài như măng tô hay khoác dạ dáng dài. Kết hợp áo len cao cổ hay sơ mi đã quá xưa rồi. Kết hợp với hoodie sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn mà vẫn tôn thêm chiều cao với dáng áo khoác dài. Bạn nên lựa chọn các tone màu trung tính, có tone màu na ná nhau để tổng thể set đồ sẽ hài hòa nhé.

Những lưu ý trong phối đồ cho nam cao 1m7

1. Lựa chọn trang phục vừa vặn

gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ

1m7 đã là chiều cao khá vừa vặn và lý tưởng ở nam, không quá cao cũng không quá thấp. Do đó, việc chọn đồ mặc tương đối đơn giản. Tuy nhiên, để đảm bảo sự cân đối và phù hợp nhất, bạn nên chọn một kích cỡ phù hợp với tỉ lệ cơ thể nhất. 

Trên thực tế, một bộ đồ vừa vặn sẽ giúp bạn che khuyết điểm và tôn dáng hiệu quả hơn. Với chiều cao lý tưởng 1m7, nếu chọn trang phục vừa vặn, bạn còn có thể khéo léo khoe vẻ lịch lãm và cuốn hút hơn. 

2. Lựa chọn gam màu phù hợp theo vóc dáng

gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ

Chọn gam màu phù hợp theo vóc dáng. Nguồn: internet

Một trong những lưu ý khác bạn nên chú ý khi phối đồ cho nam cao 1m7 chính là nên chọn màu sắc phù hợp. Điển hình ví dụ như cùng một màu tone tối như màu đen, có những bạn nam m7 trông đầy đặn thì mặc sẽ rất cân đối, nhưng nếu bạn đó gầy thì sẽ trông mất cân đối hình thể hơn. 

Theo đó thì việc lựa chọn màu sắc khá quan trọng trong việc phối đồ, đặc biệt là theo vóc dáng. Chiều cao chung 1m7 nhưng tùy cân nặng 60kg hay có bạn tới 80kg. Có một bí quyết chọn màu bất bại theo vóc dáng đó là: Nếu bạn nam có thân hình mập mạp thì nên chọn gam màu tối, ngược lại nếu gầy mảnh thì nên chọn các gam màu sáng để ăn gian cân nặng nhé!

3. Kết hợp cùng với các loại phụ kiện

gợi ý 7 cách phối đồ cho nam cao 1m7 phong độ khiến ai cũng trầm trồ

Khéo léo kết hợp cùng phụ kiện. Nguồn: internet

Ngoài việc chọn được trang phục vừa vặn và hợp gam màu, các bạn nam cũng nên chú ý chọn thêm cho mình phụ kiện giúp bộ đồ trông nổi bật và cuốn hút hơn. Một chiếc thắt lưng da, một cặp kính, đôi giày sneaker hay chiếc túi đeo, mũ lưỡi trai… cũng là bí quyết nhấn nhá giúp tổng thể bộ trang phục của bạn trông nổi bật và có cá tính hơn. 

Tổng kết

Nắm rõ được cách phối đồ cho nam cao 1m7 bên trên rồi, bạn đã tự tin phối đồ cho bản thân mình chưa? Hy vọng các chàng cao 1m7 sẽ chọn cho mình những set đồ có gu nha.

Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang nhé!

chúng mình – Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News