Thời Trang

Gợi ý 9 cách phối đồ nam mùa hè đẹp, đón đầu xu hướng xuân hè

Cách phối đồ nam mùa hè như thế nào cho thật cool và chất? Cùng Coolmate điểm qua các cách phối đón đầu xu hướng Xuân Hè 2022 qua bài viết bên dưới này nhé!

Hè sắp đến rồi, các chàng đã biết cách phối đồ mùa hè cho nam như thế nào cho thật ấn tượng và hợp thời hay chưa? Để CoolMate gợi ý một số cách phối đồ nam mùa hè đón đầu xu hướng Xuân Hè 2022 này cho các bạn nhé!

gợi ý 9 cách phối đồ nam mùa hè đẹp, đón đầu xu hướng xuân hè

Cách phối đồ nam mùa hè 2022

Áo thun là một trong những item quen thuộc nhất và cơ bản nhất với tất cả mọi người. Có thể dễ dàng phối đồ mùa hè cho nam với chiếc áo thun này. Để chúng mình mách nhỏ các bạn các cách mix&match sao cho phù hợp nhé. 

Áo thun đi cùng quần short là một combo được nhiều bạn nam yêu thích. Đặc biệt vào những ngày thời tiết nóng bức thì combo này lại càng được phái nam chọn lựa cho những buổi dạo phố, cafe, hay đi biển cùng hội bạn. 

gợi ý 9 cách phối đồ nam mùa hè đẹp, đón đầu xu hướng xuân hè

Phối đồ nam đơn giản với áo thun + quần short + giày sneaker

Áo thun có thể là những mẫu áo thun trơn đơn sắc, hay áo thun in hình, in chữ. Những kiểu áo thun họa tiết hoa lá, hay họa tiết vui nhộn là một trong những cách phối đồ nam mùa hè được yêu thích. Mùa hè nên ưu tiên chọn những gam màu sáng và nổi bật cho phù hợp với không khí ngày hè nhé. 

Nếu theo phong cách lịch lãm thì các bạn nam có thể lựa chọn phối hợp áo thun bỏ vào quần. Các kiểu quần dài như quần jeans, quần kaki hay quần chinos là một lựa chọn phù hợp. Giày sneaker sẽ làm combo thêm phần cuốn hút. 

gợi ý 9 cách phối đồ nam mùa hè đẹp, đón đầu xu hướng xuân hè

Áo thun bỏ quần sẽ làm các chàng thêm phần lịch lãm 

Nếu lựa chọn trang phục cho các chuyến dã ngoại, hay đi biển thì các kiểu áo thun sát nách, mặc cùng quần short jeans, kaki hay quần vải là một trong những cách phối đồ nam mùa hè cực kì phù hợp. 

Để tiện lợi, việc kết hợp cùng giày sandal, hay các kiểu dép quai ngang, đế bệt cũng giúp các chàng thêm phần năng động và tự tin. 

gợi ý 9 cách phối đồ nam mùa hè đẹp, đón đầu xu hướng xuân hè

Áo sơ mi sát nách và quần short là combo đi biển phù hợp nhất 

Áo sơ mi là món đồ tiếp theo mà bất kì chàng trai nào cũng sở hữu cho riêng mình 1 chiếc. Đây cũng là một món trang phục dễ kết hợp với nhiều loại quần, hay theo nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. 

Combo áo sơ-mi tay ngắn, quần vải và giày sneaker là một outfit không thể thiếu trong mùa hè. Theo xu hướng thời trang Xuân Hè 2022, áo sơ-mi oversize và quần short vải là một lựa chọn được các nhà mốt lăng-xê, và được các tín đồ thời trang hưởng ứng nhiệt tình. 

Với các dạng áo sơ-mi tay ngắn, hay áo oversize, các bạn có thể kết hợp cùng quần short ngắn cao trên gối, hay quần ¾ cho hợp cách phối đồ nam mùa hè tới này. Những họa tiết hoa lá, hoạ tiết ảo giác, hay những tone màu neon nổi bật nên là lựa chọn ưu tiên cho trang phục hè. 

gợi ý 9 cách phối đồ nam mùa hè đẹp, đón đầu xu hướng xuân hè

Áo sơ mi nam họa tiết, áo sơ mi oversize cho ngày hè 2022 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News