Kiến Thức

Gợi ý chọn màu chăn ga gối người tuổi Dậu và 10+ sản phẩm hợp phong thủy nhất

Lựa chọn màu sắc chăn ga gối người tuổi Dậu hợp phong thủy sẽ giúp gia tăng tài vận, may mắn và sức khỏe.

Theo đó, tuổi Dậu hay tuổi Gà là con giáp thứ 10 trong hệ thống tử vi phương Đông. Người tuổi này thường có tính tiết kiệm, ăn chắc mặc bền và có tính cách rất phức tạp. Vậy, người tuổi Dậu hợp màu chăn ga gối nào, kỵ màu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

1. Tổng quan tính cách người tuổi Dậu

Trước khi tìm hiểu màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi Dậu hãy cùng điểm qua tính cách của người tuổi này.

gợi ý chọn màu chăn ga gối người tuổi dậu và 10+ sản phẩm hợp phong thủy nhất

Người tuổi Dậu thường có phong thái ung dung, tỉ mỉ, cầu toàn.

1.1. Ưu điểm nổi bật của tính cách người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường có phong thái ung dung, tỉ mỉ, cầu toàn. Họ sẵn sàng bỏ ra thời gian, công sức để chau chuốt cho từng li từng tí. Chính vì thế, trong cuộc sống, họ là những người ít gặp sai sót nhất. Ngược lại, tính cách này có thể khiến họ mất thời gian vì những việc không cần thiết hoặc sa vào tiểu tiết.

Người tuổi Dậu nếu chịu nghiêm túc đầu tư cho con đường sự nghiệp, họ sẽ nhanh chóng có được địa vị cao. Và họ cũng cho thấy khả năng tuyệt vời của mình trong vai trò lãnh đạo. Bởi lẽ, họ có khả năng tổ chức rất cao, giải quyết vấn đề dù chậm rãi nhưng rất có phương pháp.

Người tuổi Dậu thích bảo vệ người yếu đuối trong xã hội. Họ cũng không ngại lên tiếng cho những điều bất công và thẳng thắn phê bình các hành vi tiêu cực.

1.2. Khuyết điểm trong tính cách người tuổi Dậu

Tuy vậy người tuổi Dậu thường thiếu tinh tế, ít quan tâm đến cảm nhận của người khác. Đặc trưng này phản ánh rõ khi họ tranh luận. Người tuổi gà sẽ tranh luận với người khác đến cùng, thậm chí không thừa nhận sai lầm của mình. Họ thường bị chỉ trích là người hay lý sự cùn là bởi thế.

Họ cũng là người rất thích thể hiện, thậm chí khoa trương. Người tuổi Dậu rất thích khoe khoang kiến thức của mình và chau chuốt bản thân. Một phần bởi họ là người cầu toàn, hướng đến sự tận mỹ tận thiện. Đã đẹp là đẹp hết nấc, đã giỏi là giỏi khỏi chê.

gợi ý chọn màu chăn ga gối người tuổi dậu và 10+ sản phẩm hợp phong thủy nhất

Người tuổi Dậu rất thích khoe khoang kiến thức của mình và chau chuốt bản thân.

Một điểm yếu khác trong tính cách người tuổi Dậu là sự cứng nhắc. Họ có xu hướng đi theo cái khuôn định sẵn. Nếu lỡ có sa vào tình huống ngoài dự tính, họ thường cư xử lúng túng. Tuy vậy, người tuổi Dậu vẫn luôn là tuýp người được mọi người nể phục và đánh giá cao.

Ngoài ra, những người cầm tinh con gà thường hướng về gia đình, họ luôn mơ về mái nhà và những đứa trẻ. Họ cũng rất hãnh diện về gia đình mình. Do bản tính cẩn thận, cầu kỳ nên nhà của người tuổi Dậu luôn tươm tất sạch sẽ. Họ có xu hướng yêu đồ nội thất bằng gỗ hơn tất thảy các chất liệu nào khác.

2.  Chăn ga gối nệm cho người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sinh năm khác nhau thì có mệnh ngũ hành khác nhau. Theo năm sinh và tương quan ngũ hành, người tuổi Dậu được chia thành 5 nhóm người sau:

gợi ý chọn màu chăn ga gối người tuổi dậu và 10+ sản phẩm hợp phong thủy nhất

Người tuổi Dậu sinh năm khác nhau thì có mệnh ngũ hành khác nhau.

  • Người tuổi Quý Dậu mệnh Kim sinh năm 1993 
  • Người tuổi Ất Dậu mệnh Thủy sinh năm 1945, 2005
  • Người tuổi Đinh Dậu mệnh Hỏa sinh năm 1957 
  • Người tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ sinh năm 1969
  • Người tuổi Tân Dậu mệnh Mộc sinh năm 1981

Bây giờ hãy cùng tìm hiểu màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi Dậu theo từng tuổi khác nhau nhé!

2.1.  Chăn ga gối người tuổi Dậu sinh năm Quý Dậu

Năm âm lịch: Qúy Dậu Mệnh: Kim – Kiếm Phong Kim
Tướng tinh: xương con gà, tướng tinh con đười ươi

Người Quý Dậu sinh năm 1993, xét theo ngũ hành phong thủy, thuộc mệnh Kim trong Kiếm Phong Kim. Người tuổi này hợp với các màu sắc thuộc bản mệnh của họ hoặc các màu sắc của mệnh tương sinh với họ là mệnh Thổ.

Vàng kim, xám, ghi, trắng: Đây là màu bản mệnh của người tuổi Qúy Dậu. Những màu này giúp người tuổi này gặp nhiều thuận lợi, thăng tiến trong công việc, học tập. Ngoài ra, chúng còn giúp Qúy Dậu luôn giữa được bình tĩnh và an yên vui sống.

gợi ý chọn màu chăn ga gối người tuổi dậu và 10+ sản phẩm hợp phong thủy nhất

Người Quý Dậu sinh năm 1993, xét theo ngũ hành phong thủy, thuộc mệnh Kim trong Kiếm Phong Kim.

Vàng sẫm, vàng đất: Những màu sắc này sẽ giúp cuộc sống của người tuổi Qúy Dậu luôn thuận lợi và có nhiều bước tiến. Sử dụng đồ vật có các màu sắc bản mệnh của mình còn giúp người tuổi Qúy Dậu luôn giữ được tinh thần lạc quan cũng như xua đi những xui xẻo trong cuộc sống.

Người tuổi Quý Dậu nên tránh sử dụng màu của người mệnh Hỏa vì theo ngũ hành tương quan, Kim tương khắc Hỏa. Các màu này gồm: đỏ, tím, hồng, cam.

Chăn ga gối người tuổi Dậu sinh năm Quý Dậu là:

gợi ý chọn màu chăn ga gối người tuổi dậu và 10+ sản phẩm hợp phong thủy nhất

Ga chun AMD Develop Sateen là bộ chăn ga gối nệm cho người tuổi Dậu

Tham khảo và mua sản phẩm chăn ga gối nệm cho người tuổi Dậu TẠI ĐÂY

2.2.  Chăn ga gối người tuổi Dậu sinh năm Ất Dậu

Năm âm lịch: Ất Dậu

Mệnh: Thủy – Tuyền trung thủy (Nước trong giếng)

Tướng tinh: xương con gà, tướng tinh con cua biển

Con nhà Hắc đế (Từ tánh phú quý)

Nhóm người này thuộc mệnh Thủy, nước trong giếng, họ nên sử dụng các đồ vật mang màu sắc bản mệnh của mình hoặc thuộc mệnh Kim là mệnh tương sinh của mệnh Thủy.

Màu xanh, đen: Đây là màu bản mệnh của người tuổi Ất Dậu. Nước hòa với nước không thay đổi bản chất mà tạo thành nguồn nước lớn và ngấm vào mặt đất. Người tuổi Ất Dậu sử dụng chăn ga gối hay các vận dụng có màu sắc này thì đường đời suôn sẻ, tiền đồ mở rộng hơn. Đây là 2 màu sắc lý tưởng nhất cho người Ất Dậu.

Màu vàng, ghi, xám, trắng: Kim loại quý hiếm mà lẫn trong nước thì ắt là dấu hiệu đại cát. Chính vì thế, người tuổi Ất Dậu nên ưu tiên sử dụng chăn ga gối mệnh Kim để thu hút tài lộc và vượng khí nhiều hơn.

Người tuổi Ất Dậu mệnh Thủy lưu ý không nên sử dụng màu sắc của mệnh Thổ bao gồm vàng sẫm hoặc vàng đất vì nước bị chặn đứng  bởi thành lũy, bồi đất. Ngoài ra, nhiệt độ cũng có thể làm bốc hơi nước nên bạn cũng nên hạn chế sử dụng một số màu sắc của mạng hỏa bao gồm đỏ, cam, hồng đậm

gợi ý chọn màu chăn ga gối người tuổi dậu và 10+ sản phẩm hợp phong thủy nhất

Ga chun AMD Dream họa tiết

2.3. Màu sắc chăn ga gối  người tuổi Dậu sinh năm Đinh Dậu

Năm âm lịch: Đinh Dậu

Mệnh: Hỏa – Sơn hạ hỏa (Lửa dưới núi)

Tướng tinh: Xương Con gà, tướng tinh con khỉ

Người tuổi này thuộc mệnh Hỏa, lửa dưới núi, vậy nên, họ sẽ thu hút được nhiều vận khí tốt nếu sử dụng các vật dụng như xe, quần, áo, chăn, ga, gối,… mang màu sắc bản mệnh của họ. Lửa được nuôi dưỡng và lớn hơn nhờ có cây làm mồi nhen nên mệnh Hỏa mối quan hệ tương sinh với mệnh Mộc. Người tuổi này đồng thời có thể sử dụng màu sắc của mệnh Mộc.

Đỏ, cam, tím, hồng: Hai ngọn lửa đặt cạnh nhau tất mạnh và quang minh hơn. Bởi lẽ đó, người Đinh Dậu sẽ thu hút nhiều vượng khí và cơ hội tốt đẹp khi sử dụng nệm chăn ga gối mang các gam màu nóng này.

Xanh lá cây: Màu sắc này đem lại sự hòa hợp và cân bằng hơn cho người Đinh Dậu hành Hỏa. Cây cối giúp ngọn lửa cháy bén hơn, giúp người Đinh Dậu vươn tới nhiều đỉnh cao mới  và mang tới nhiều cá lợi, phú quý.

Người tuổi Định Dậu không nên sử dụng các màu sắc của người mệnh Thủy bởi cổ nhân cho rằng “Hỏa bị Thủy khắc đảo điên cực lòng”. Lửa sẽ bị dập tắt bởi con nước. Nếu có thể, bạn chỉ nên sử dụng các màu sắc này trong họa tiết nhấn nhá, không nên mua chăn ga gối hay bất kỳ vật dụng nào có tông màu chủ đạo trên.

gợi ý chọn màu chăn ga gối người tuổi dậu và 10+ sản phẩm hợp phong thủy nhất

Bộ ga chun Amando Lily

2.4. Chăn ga gối người tuổi Dậu sinh năm Kỷ Dậu

Năm âm lịch: Kỷ Dậu

Mệnh: Thổ –  Đại trạch thổ (Đất nhà lớn)

Tướng tinh: Xương con gà, tướng tinh con thỏ

Con nhà Huỳnh đế (Quan lộc)

Người tuổi này thuộc mệnh Thổ, là đất nhà lớn, lẽ tất nhiên họ sẽ rất hợp các màu sắc bản mệnh của mệnh Thổ hoặc mệnh tương sinh của họ là mệnh Hỏa.

Vàng sẫm, vàng đất: Các gam màu ấm này nếu xuất hiện trong không gian phòng ngủ sẽ đem lại cảm giác trầm ổn, bình tĩnh hơn cho người Kỷ Dậu. Từ đó giúp người tuổi này tròn giấc hơn. Vàng thổ còn giúp người Kỷ Dậu thu hút nhiều vượng khí.

Đỏ, cam, tím, vàng, hồng: Các màu sắc thuộc mệnh mẫu của người tuổi Kỷ Dậu sẽ giúp họ tăng vượng khí và thu hút tài lộc.

Cây đâm lên từ đất, Mộc kỵ Thổ, các màu sắc của mệnh Thổ có thể làm suy yếu bản mệnh của người tuổi Kỷ Dậu. Do đó, người tuổi này không nên dùng các màu như xanh lá, xanh oliu,… Ngoài ra, người Kỷ Dậu cũng nên hạn chế sử dụng màu xanh, đen là màu của mạng Thủy. Dẫu là đất nhà lớn nhưng khó mà chặn được nguồn nước ngầm.

gợi ý chọn màu chăn ga gối người tuổi dậu và 10+ sản phẩm hợp phong thủy nhất

Bộ ga chun Canada cotton

2.5. Màu sắc chăn ga gối người tuổi Dậu sinh năm Tân Dậu

Năm âm lịch: Tân Dậu

Mệnh: Mộc – Thạch lựu mộc (Cây lựu đá)

Tướng tinh: Xương con gà, tướng tinh con chó

Con nhà Thanh đế (Cô quạnh)

Người tuổi này thuộc mệnh Mộc, cây lựu đá, họ có thể chiêu dụ tài lộc và vượng khí cho bản thân bằng cách sử dụng màu sắc thuộc cung bản mệnh của họ hoặc màu sắc mệnh tương sinh là mệnh Thủy.

Xanh lục: bao gồm các màu xanh quân đội, xanh oliu, xanh rêu, xanh lá cây,… Nhiều cây sẽ tạo thành áng rừng lớn, vững chắc. Sử dụng chăn ga gối mang màu sắc này sẽ giúp cuộc đời của người Tân Dậu thêm vững vàng. Dù đi tới đâu, người Tân Dậu luôn tạo dựng được cơ ngơi vững chắc và thu hút nhiều tài lộc.

Xanh dương, xanh đen: Nguồn nước nuôi dưỡng cây trái thêm tươi tốt. Người tuổi Tân Dậu có thể sử dụng bổ sung các màu sắc cung mệnh mẫu của họ để chiêu dụ thêm tài lộc và có những bước phát triển tốt hơn trong cuộc sống.

Rìu có thể chặt được gỗ nên Mộc khắc Kim. Người tuổi này nên cân thật kỹ trước khi chọn màu sắc thuộc mệnh Kim như vàng kim, xám, trắng. Nếu quá yêu thích, bạn có thể sử dụng các màu sắc này làm họa tiết nhấn nhá thay làm thành tông chủ đạo.

gợi ý chọn màu chăn ga gối người tuổi dậu và 10+ sản phẩm hợp phong thủy nhất

Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập

————–

Bài viết đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị liên quan đến chọn màu sắc chăn ga gối người tuổi Dậu hợp phong thủy. Hy vọng bạn đã có mình sự lựa chọn phù hợp, thu hút vượng khí và nghênh tài đón lộc rồi nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News