Thời Trang

Gợi ý địa điểm mua phụ kiện vòng tay nam cực chất lượng

Vòng tay nam là phụ kiện cần thiết để tôn lên phong cách phái mạnh. Hãy cùng tìm hiểu những địa điểm mua vòng tay nam cực tốt với Coolmate.

Không khó để bắt gặp hình ảnh trang sức nam xuất hiện trên những trang bìa tạp chí lừng danh bên cạnh các celeb hay doanh nhân nổi tiếng. Thế nên, ngày nay, có thể thấy trang sức nam cũng là một món phụ kiện không thể thiếu nhằm thể hiện đẳng cấp của bản thân.

Chỉ đứng sau vị trí của đồng hồ và nhẫn, vòng tay nam chính là điểm nhấn phong cách và khẳng định cái tôi của các đấng mày râu. Hãy cùng điểm qua những địa điểm mua phụ kiện cực chất lượng với chúng mình nhé.

gợi ý địa điểm mua phụ kiện vòng tay nam cực chất lượng

Những địa điểm mua vòng tay nam nổi tiếng

Cửa hàng DOJI

Trang sức DOJI là địa điểm mua vòng tay nam nổi tiếng, tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, cửa hàng Doji đã phục vụ cho hầu hết các quý ông trên cả nước khi giúp họ tìm ra sản phẩm phù hợp với mình nhờ vào sự đa dạng kiểu dáng, và luôn dẫn đầu về xu hướng.

gợi ý địa điểm mua phụ kiện vòng tay nam cực chất lượng

Các sản phẩm vòng tay tại đây được chế tác bởi những người thợ tài ba hàng đầu cả nước kết hợp với công nghệ tiên tiến hiện đại, giúp bảo lưu vẻ đẹp của món trang sức theo năm tháng. Do đó, đây chính là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều bạn nam lần đầu mua vòng tay.

Thông tin liên hệ:

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI

    5 Lê Duẩn, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

    Số điện thoại: 028 39953666 – 028 7303 1868

Glosbe Jewerly

Glosbe Jewerly đang là sự lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ Việt khi cho ra hàng loạt những mẫu vòng tay nam Bạc hợp thời trang. Những người thợ kim hoàn của Glosbe Jewerly tự hào khi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra, Glosbe Jewerly còn kết hợp với máy móc hiện đại theo công nghệ Châu Âu, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý ông những mẫu phụ kiện ấn tượng, tôn vinh phong cách nam tính.

gợi ý địa điểm mua phụ kiện vòng tay nam cực chất lượng

Thông tin cửa hàng:

    Địa chỉ: 55 đường 3 Tháng 2, P.11, Q.10, TPHCM.

    Số điện thoại: 1900 886 691

Ddreamer Silver Jewelry

Ddreamer Jewelry là thương hiệu trang sức bạc nổi tiếng trong khu vực Miền Nam. Được thành lập vào năm 2014, “Ddreamer S ilver Jewelry khao khát kể lên câu chuyện ngọt ngào của “Kẻ mộng mơ” – Ddreamer.

gợi ý địa điểm mua phụ kiện vòng tay nam cực chất lượng

Nhiều thiết kế của Ddreamer Silver Jewelry được các Influencers và người nổi tiếng lựa chọn vì có thiết kế lạ mắt, giá thành phải chăng và dịch vụ ưu đãi. Các kiểu dáng hầu hết được lấy cảm hứng từ sự mộng mơ của người trẻ nên thu hút được đại đa số các bạn thanh thiếu niên. Vòng tay nam tại đây luôn là sản phẩm “best seller” cho các bạn nam mới bắt đầu muốn mua phụ kiện.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 26/4 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, TPHCM.

    Số điện thoại: 091 998 646

QF Boutique

QF Boutique là một cửa hàng trang sức nổi tiếng tại Việt Nam với số lượng quan tâm và theo dõi cực cao trên các trang mạng xã hội. QF Boutique gây được tiếng vang khi cung cấp những phụ kiện trang sức độc đáo, chất lượng cao dành cho nam và nữ theo tiêu chí “Rẻ- Đẹp- Bền. Nhờ thế, cửa hàng gây được thiện cảm và nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho các chàng trai.

gợi ý địa điểm mua phụ kiện vòng tay nam cực chất lượng

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 19/7 Ba Tháng Hai, Q.10,  TPHCM.

    Số điện thoại: 090 280 1818

Tip phối đồ cùng vòng tay nam cực “cool” cho quý ông

Đối với người Việt Nam, vòng tay nam vàng là lựa chọn phổ biến nhất cho các đấng mày râu cho vòng tay hợp mệnh. Bởi theo phong thuỷ Đông Phương, màu vàng thể hiện sự sang trọng và tài lộc, hợp mạng của đại đa số mọi người.

Để phối cùng vòng tay nam vàng, sao chàng không thử mix cùng một chiếc áo polo? Sự đơn giản của chiếc áo polo và sự lấp lánh của vòng đeo màu vàng sẽ tôn lên cho nhau và khiến chàng có một vẻ ngoài khác biệt.

gợi ý địa điểm mua phụ kiện vòng tay nam cực chất lượng

Một chiếc áo polo đẹp để chàng phối hợp cùng vòng tay nam vàng là một chiếc áo polo thoải mái và có màu sắc trung tính, dễ ứng dụng. Áo polo nam chúng mình có chất liệu đến 56% Polyester PET high stretch và kết hợp với 44% Polyester PTT Sorona. Điểm này giúp cho áo có khả năng thấm hút nhanh mồ hôi để giúp chàng luôn tự tin hoạt động. Hơn thế nữa, form áo luôn được thiết kế cho phù hợp dáng người nam Việt nên sẽ thể hiện hết ưu điểm của chàng.

gợi ý địa điểm mua phụ kiện vòng tay nam cực chất lượng

Vòng tay nam bạc

Một kiểu vòng phổ biến thứ hai chính là vòng tay nam bạc. Đây được xem là phương án có giá tốt hơn vòng vàng nhưng vẫn tạo nên vẻ nam tính cho chàng. Màu bạc sẽ khiến ta liên tưởng đến hình ảnh bền bỉ, mạnh mẽ của đấng nam nhi nhưng lại có vẻ năng động và trẻ trung hơn nên được ưa chuộng bởi đại đa số các bạn nam.

gợi ý địa điểm mua phụ kiện vòng tay nam cực chất lượng

Chàng thường kết hợp cùng áo thun đơn giản để tôn lên chiều cao và nét đẹp nam tính, trẻ trung. Hình ảnh đơn giản ngày thường của chàng sẽ được chiếc vòng tay bạc thể hiện và nhấn mạnh cho set đồ được ngầu hơn, khác lạ hơn.

gợi ý địa điểm mua phụ kiện vòng tay nam cực chất lượng

Trên đây là những gợi ý địa điểm mua phụ kiện vòng tay nam cực chất lượng mà các chàng có thể tham khảo. Hy vọng những gợi ý này sẽ như kim chỉ nam giúp chàng nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News