Kiến Thức

Gợi ý màu chăn ga gối cho người tuổi Mùi

Cổ nhân tin rằng mỗi con giáp khác nhau sẽ hợp với các màu sắc khác nhau. Mặc dù các yếu tố này không mang tính quyết định hoàn toàn vận mệnh của con người nhưng việc lựa chọn màu sắc hợp phong thủy có thể giúp chúng ta gia tăng tài vận, may mắn và sức khỏe. Trong đó lựa chọn màu sắc chăn ga gối cho người tuổi Mùi sẽ giúp bản mệnh thu hút tài lộc, hạnh phúc.

Mùi hay dê là con giáp thứ 8 trong hệ thống tử vi phương Đông. Người tuổi Mùi thường có tính cách khá tĩnh lực, sở hữu con mắt thẩm mỹ cao. Họ là con người luôn hướng về gia đình và là cũng là thành viên gần gũi nhất. Vậy, người tuổi Mùi hợp màu gì, kỵ màu gì? Người tuổi Mùi nên chọn màu chăn ga gối như thế nào để chiêu hút tài lộc và vận may? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

1. Tổng quan tính cách người tuổi Mùi 

gợi ý màu chăn ga gối cho người tuổi mùi

Người tuổi Mùi suy nghĩ rất tích cực, họ luôn hướng đến những điều tốt đẹp cuộc sống.

Người cầm tinh con giáp này có tâm hồn lương thiện, luôn quan tâm và giúp đỡ mọi người.  Đây là nhóm người thường xuyên gặp may mắn nhất theo đúng nghĩa “ở hiền gặp lành”. Họ cũng là những người bạn tuyệt vời bạn cần có trong cuộc đời. Bởi họ sẽ không bỏ rơi bạn nếu bạn lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Người tuổi Mùi suy nghĩ rất tích cực, họ luôn hướng đến những điều tốt đẹp cuộc sống. Tuy vậy, nếu cuộc sống trở nên kém bằng phẳng, họ cũng rất dễ bi quan, buồn bã. Họ thường là những sống nội tâm, không thích giao thiệp nhiều. Nếu có điều gì không hài lòng, người tuổi Mùi ít khi nào tỏ ra gay gắt.

Họ suy nghĩ rất sâu sắc, quan tâm đến cảm nhận của người khác. Nếu bạn làm điều gì có lỗi với người tuổi này, họ sẽ dễ dàng tha thứ cho bạn vì họ là những người theo lối sống “thêm một người bạn là bớt một kẻ thù”. Tuy vậy, đây cũng là lý do người tuổi Mùi dễ bị lừa. Lòng vị tha, nhân từ của họ là phẩm chất tốt đẹp nhưng cũng là điểm yếu khiến họ bị người xấu lợi dụng.

Trong mắt bạn bè, người tuổi Mùi chính là “hoa hậu thân thiện” của nhóm. Họ rấy hòa đồng và dễ chịu. Khó mà dùng vũ lực để ép họ làm được điều gì vì người tuổi Mùi rất mềm mỏng, có khiếu nhẫn nại và kiềm chế cảm xúc tốt. Nếu muốn thuyết phục người tuổi Mùi, tốt hơn hết bạn nên dùng lý lẽ thì thành công cao hơn.

gợi ý màu chăn ga gối cho người tuổi mùi

Trong mắt bạn bè, người tuổi Mùi chính là “hoa hậu thân thiện” của nhóm.

Khuyết điểm trong tính cách người tuổi Mùi là thiếu sự quyết đoán. Họ ít khi dám tự quyết định một điều gì đó. Người tuổi Mùi nhiều lúc bỏ qua nhiều cơ hội tốt là vì bản tính này. Người cầm tinh con giáp này cũng thường gặp áp lực nếu phải đảm nhận một vị trí đòi hỏi tính cách nhiệm cao, ra quyết định liên tục và đòi hỏi sự quyết đoán.

Mặc dù hay giúp đỡ người khác là thế nhưng người tuổi Mùi cũng thích được che chở, chiều chuộng. Hầu hết người tuổi Mùi đều hướng về gia đình. Họ yêu thích các công việc thiên về hưởng thụ cuộc sống một cách chậm rãi như trang trí nhà cửa, cắm hoa,… Họ cũng là người thường xuyên gọi điện hỏi thăm các thành viên trong gia đình và kết nối mọi người.

2. Chọn màu sắc chăn ga gối cho người tuổi Mùi

Dựa trên năm sinh và tương quan ngũ hành phong thủy, người tuổi Mùi được chia thành 5 nhóm người sau:

  • Người tuổi Ất Mùi mạng Kim sinh năm 1955
  • Người tuổi Tân Mùi mạng Thổ sinh năm 1991 
  • Người tuổi Qúy Mùi mang Mộc sinh năm 2009 
  • Người tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy sinh năm 1967
  • Người tuổi Kỷ Mùi mạng Hỏa sinh năm 1979

2.1. Tuổi  Ất Mùi 1955,2015 hợp màu gì, chọn chăn ga gối màu gì

Năm âm lịch: Ất Mùi

Mệnh: Kim – Sa Trung Kim (Vàng trong cát)

TЖ°б»›ng tinh: xЖ°ЖЎng con dГЄ, tЖ°б»›ng tinh con gГ

Con nhà Bạch Đế

Người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 xét theo ngũ hành phong thủy thì thuộc mệnh Kim, vàng trong cát. Họ rất phù hợp với các màu sắc đại diện cho mệnh Kim. Ngoài ra, Thổ và Kim có mối quan hệ tương sinh nên người tuổi này có thể sử dụng thêm  màu sắc của mệnh Thổ để rước thêm tài lộc.

Vàng kim, xám, ghi, trắng: Các màu sắc này rất phù hợp với người tuổi Ất Mùi đang tìm kiếm sự tốt lành về đường Quan Lộc. Hai màu mệnh Kim tương hợp sẽ giúp người Ất Mùi gia tăng của cải và sung túc hơn.

Vàng sẫm: Sở hữu màu sắc này trong không gian ngủ sẽ giúp người tuổi Ất Mùi cảm thấy ổn định và an tâm hơn. Ngoài ra, đây cũng gam màu phù hợp đối với người Ất Mùi lớn tuổi.

Thông thường người mệnh Kim sẽ kiêng kỵ sử dụng màu mệnh Hỏa vì kim loại có thể bị đốt chảy bởi nhiệt. Tuy vậy, sa trung kim (vàng trong cát) khó mà bị khắc chế bởi Hỏa, trừ Tích lịch hỏa (lừa có nguồn gốc từ sấm chớp). Do đó, người tuổi Ất Dậu vẫn có thể sử dụng chăn ga gối gam màu nóng. Tuy vậy, họ nên kiêng kỵ sử dụng màu sắc thuộc hành Thủy. Nước lớn sẽ làm mòn kim loại. Họ không nên sử dụng chăn ga gối có màu xanh hoặc đen.

Gợi ý màu chăn ga gối cho người tuổi Ất Mùi:

gợi ý màu chăn ga gối cho người tuổi mùi

Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập

Tham và mua hàng tại đây

2.2. Chọn chăn ga gối cho người tuổi Mùi sinh năm Kỷ mùi

Năm âm lịch: Kỷ Mùi

Mệnh: Hỏa – Thiên thượng hỏa (lửa trên trời)

Tướng tinh: xương con dê, tướng tinh con rái cá

Con nhà Xích Đế (cô quạnh)

Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 xét theo phong thủy ngũ hành thì thuộc mệnh Hỏa, lửa trên trời. Họ cực kỳ phù hợp với các gam màu nóng tượng trưng cho cung lửa. Ngoài ra, màu sắc thuộc mệnh Mộc cũng đem lại may mắn và tài lộc cho họ.

Đỏ, vàng, tím. cam, hồng: Lửa gặp lửa ắt thêm quang minh. Việc sở hữu một bộ chăn ga gối mang màu sắc bản mệnh của mình sẽ giúp người tuổi Kỷ Mùi có thêm nhiều sự tin và sự mạnh mẽ để vượt qua các khó khăn trong cuộc sống. Màu sắc này cũng đem lại quyền lực cho người tuổi Kỷ Mùi.

Xanh lục: cây sẽ là nguồn nhiên liệu để lửa thêm lớn mạnh và quang minh hơn. Chính vì thế, màu sắc này giúp người tuổi Kỷ Mùi chiêu dụ được nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Người tuổi Kỷ Mùi nên kiêng kỵ sử dụng các màu sắc thuộc hành Thủy bao gồm xanh và đen. Vì Thủy tương khắc Hỏa nên năng lượng của Thủy có thể tạo nên thế xung khắc khiến người mệnh này ít gặp may mắn trong cuộc sống.

Gợi ý màu chăn ga gối nệm cho người tuổi Kỷ Mùi:

gợi ý màu chăn ga gối cho người tuổi mùi

Ga chun Homy Elsa

2.3. Chọn màu sắc chăn ga gối cho người tuổi Mùi sinh năm Quý Mùi

Năm âm lịch: Qúy Mùi

Mệnh: Mộc – Dương liễu mộc (cây dương liễu)

Tướng tinh: xương con dê, tướng tinh con cọp

Con nhà THANH ĐẾ (trường mạng)

Người tuổi Qúy Mùi sinh năm 2009 xét theo ngũ hành phong thủy thì thuộc mệnh Mộc, cây dương liễu. Để có thêm nhiều bước chuyển biến tốt trong cuộc sống, người tuổi Qúy Mùi nên sử dụng các màu sắc bản mệnh của mình. Ngoài ra, màu sắc thuộc mệnh Thủy cũng sẽ giúp ích cho người tuổi này.

Xanh lục: Cây thêm cây sẽ thành áng rừng đại ngàn, Việc sử dụng màu sắc thuộc bản mệnh của mình sẽ giúp cho người Qúy Mùi làm việc gì cũng thuận lợi và thành công đến sớm hơn.

Xanh dương hoặc đen: Nước giúp cho cây dương liễu thêm xanh tốt. Sở hữu bộ chăn ga gối màu sắc này hoặc có các họa tiết nhấn nhá mang gam màu này sẽ rất phù hợp với người Qúy Mùi.

Cây dưỡng liễu vốn không thể sinh trường tốt trên đất quá cứng nên năng lượng của những màu sắc thuộc mệnh Thổ có thể phá vỡ thế cân bằng của người tuổi này. Vì thế, bạn nên tránh dùng chăn ga gối màu vàng sẫm, vàng thổ. Ngoài ra, Kim khắc Mộc nên các màu sắc như vàng kim, xám. ghi, trắng chưa bao giờ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tuổi Qúy Mùi.

Gợi ý mẫu chăn ga gối cho người tuổi Qúy Mùi:

gợi ý màu chăn ga gối cho người tuổi mùi

Ga chun trơn AMD Dream cotton lụa

2.4. Tuổi Đinh Mùi 1967 hợp màu gì

Năm âm lịch: Đinh Mùi

Mệnh: Thủy – Thiên Hà Thủy (nước trên trời)

Tướng tinh: xương con dê, tướng tinh con rồng

Con nhà Hắc Đế

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1967 xét theo ngũ hành phong thủy thì thuộc mệnh Thủy, Thiên Hà Thủy (nước trên trời). Người tuổi này nên sử dụng đồ vật có màu sắc đại diện cho cung bản mệnh của mình hoặc màu sắc của mệnh Kim là cung mệnh mẫu của họ. 

Xanh, đen: Sở hữu bộ chăn ga gối có màu xanh hoặc đen là lựa chọn lý tưởng cho người tuổi Đinh Dậu. Ngoài ra, các màu sắc này còn giúp cơi nới không gian phòng ngủ và đem lại cảm giác dễ chịu hơn cho họ.

Vàng kim, ghi, xám, trắng: Do Kim có mối quan hệ tương sinh với Thủy nên các màu sắc này có thể giúp cuộc sống của người tuổi Đinh Dậu trở nên thuận lợi hơn và xua đuổi những điều xui xẻo, dơ bẩn.

Người tuổi Đinh Dậu nên hạn chế sử dụng các vật dụng có màu vàng sẫm, vàng thổ. Hạt mưa rơi vào đất cằn cỗi thì tan biến, mưa bị chặn đứng bởi đê bồi, thành lũy. Chính vì thế, các màu này có thể tạo nên thế hình khắc mạnh khiến cuộc sống người Đinh Mùi kém thuận lợi.

Gợi ý mẫu chăn ga gối tuổi Đinh Mùi:

gợi ý màu chăn ga gối cho người tuổi mùi

Ga chun AMD Dream họa tiết

2.5. Tuổi Tân Mùi 1991 hợp màu gì, chọn chăn ga gối màu gì 

Năm âm lịch: Tân Mùi

Mệnh: Thổ – Lộ bàn thổ (đất đường đi)

Tướng tinh: xương con dê, tướng tinh con gấu

Con nhà HUỲNH ĐẾ (cô quạnh)

Người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 xét theo phong thủy ngũ hành thì thuộc mệnh Thổ, đất đường đi. Để cuộc sống trở nên thuận lợi hơn, họ có thể sử dụng các màu thuộc mệnh của họ hoặc màu sắc của mệnh Hỏa.

Vàng sẫm, vàng đất: Thổ với thổ sẽ tạo thế vững chắc. Màu sắc này giúp người tuỏi Tân Mùi kiên định hơn với ập trường của mình, mọi sự đều suôn sẻ. Ngoài ra, màu vàng sẫm cũng rất thời thượng, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất.

Đỏ, cam, tím, hồng: Các màu sắc gam nóng này có thể giúp người tuổi Tân Mùi gặp được nhiều may mắn và tài lộc hơn.

Cây đâm lên từ đất phá vỡ cấu trúc kiên cố của đất. Đồng thời nơi nào có nhiều cây cối thì càng ít người qua lại nên người Tân Mùi không nên sử dụng màu sắc thuộc mệnh này để tránh gặp vận rủi hoặc điều đau buồn.

Gợi ý mẫu chăn ga gối cho người tuổi Tân Mùi:

gợi ý màu chăn ga gối cho người tuổi mùi

Bộ ga chun Amando Lily

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News