Kiến Thức

Gợi ý màu chăn ga gối người tuổi Tuất và TOP 10+ sản phẩm hợp phong thuỷ

Chăn ga gối người tuổi Tuất có màu sắc hợp phong thủy có thể giúp chúng ta gia tăng tài vận, may mắn và sức khỏe. Theo đó, Tuất là con giáp thứ 11 trong hệ thống tử vi phương Đông. Người cầm tinh tuổi này thường có phẩm chất trung thực và ngay thẳng. Người tuổi Tuất hợp màu gì? Không nên sử dụng màu gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

1. Tính cách người tuổi Tuất 

Trước khi tìm hiểu màu sắc chăn ga gối người tuổi Tuất hợp phong thuỷ hãy cùng khám phá sơ lược về tính cách của người tuổi Tuất!

gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tuất và top 10+ sản phẩm hợp phong thuỷ

Tính cách gắn liền với người tuổi Tuất còn là sự thẳng tính.

Người cầm tinh con giáp này có bản tính đặc trưng là trung thực, luôn nghĩ cho người khác nhiều hơn là nghĩ cho mình. Nếu xảy ra mâu thuẫn, họ thường là người xuống nước trước. Bản tính vị tha, luôn sẵn sàng che chở cho người khác vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của người tuổi Tuất. Bởi lẽ trong một số mẫu thuẫn, họ có xu hướng nhẫn nhịn và chịu phần thiệt về mình thay cho người khác nếu họ cảm thấy không đáng để phân chia rạch ròi hơn hay thua.

Tính cách gắn liền với người tuổi Tuất còn là sự thẳng tính. Người tuổi Tuất luôn đứng về công lý, không chấp nhận sự bất công trong cộng đồng. Nếu cần, họ sẵn sàng thể hiện tấm lòng dũng cảm, hào hiệp của mình một cách mạnh mẽ hơn bất kỳ con giáp nào khác.

Người tuổi Tuất đồng thời cũng là người rất có năng lực kiếm tiền nhưng không hẳn là người theo chủ nghĩa thực dụng. Họ rất quan trọng về chất lượng đời sống tinh thần, kiếm tiền quan trọng nhưng cũng không vì thế mà bất chấp tất cả để đạt được mục đích. Như đã nói, họ luôn đặt lợi ích chun lợi ích cá nhân và có tinh thần cộng đồng rất cao.

gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tuất và top 10+ sản phẩm hợp phong thuỷ

Người tuổi Tuất thường gây được ấn tượng tốt đẹp với mọi người.

Người cầm tinh con giáp này thường rất được lòng mọi người. Họ không tỏ vẻ ta đây, cậy chức cậy quyền. Họ không cả nể, sẵn sàng chia sẻ buồn vui với mọi người và sống rất chan hòa. Chính bởi thế, người tuổi Tuất thường gây được ấn tượng tốt đẹp với mọi người.

Họ cũng là người có mối quan hệ xã hội rộng rãi, ít kẻ thù. Người thuộc con giáp này cũng được bạn bè tin tưởng để nhờ đưa ra những lời khuyên chính xác vì trực giác của họ rất nhạy bén.

Điểm yếu trong tính cách của người tuổi Tuất là khá bảo thủ và hơi bao đồng. Họ không thể làm ngơ với những câu chuyện của mọi người xung quanh, đôi khi tính bao đồng này khiến họ bị chỉ trích là người thích nhúng mũi vào chuyện của người khác.

Ngoài ra, người tuổi Tuất khá đa nghi, để gây dựng được lòng tin với người tuổi Tuất cần cả một quá trình. Một phần bởi họ rất kiên định, có lập trường vững chắc, không dễ để lay chuyển quan điểm của họ. Mặc dù họ có thể tỏ ra lắng nghe nhưng sau cùng vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Người tuổi Tuất đích thực là hình mẫu nhìn thì dễ chịu, dễ nhờ vả nhưng bên trong thực ra lại cực kỳ khó tính.

gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tuất và top 10+ sản phẩm hợp phong thuỷ

Người tuổi Tuất khá đa nghi, để gây dựng được lòng tin với người tuổi Tuất cần cả một quá trình.

2. Người tuổi Tuất hợp màu gì, chọn chăn ga gối màu gì ?

Mặc dù đều là người tuổi Tuất nhưng năm sinh khác nhau thì có mệnh ngũ hành khác nhau. Chính bởi vậy, việc xác định màu sắc hợp cho người tuổi Tuất trước hết cần các thông tin cơ bản như người này sinh năm bao nhiêu, thuộc mệnh nào trong ngũ hành kim. Theo năm sinh và tương quan ngũ hành, chúng ta có thể chia người tuổi Tuất thành các nhóm sau:

  • Người tuổi Giáp Tuất mạng Mộc sinh năm 1994
  • Người tuổi Canh Tuất mạng Kim sinh năm 1970
  • Người tuổi Nhâm Tuất mạng Thủy sinh năm 1982
  • Người tuổi Bính Tuất mạng Thổ sinh năm 2006
  • Người tuổi Mậu Tuất mạng Mộc sinh năm 1958, 2018

2.1. Tuổi Nhâm Tuất hợp màu gì, kỵ màu gì?

Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 xét theo phong thủy ngũ hành thì thuộc mệnh Thủy. Người tuổi tuất sinh năm 1982 rất hợp các màu tượng trưng cho Thủy. Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Tuất còn có thể sử dụng màu của người mênh Kim như vàng kim, trắng vì đây là mệnh tương sinh của người tuổi này

gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tuất và top 10+ sản phẩm hợp phong thuỷ

Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 xét theo phong thủy ngũ hành thì thuộc mệnh Thủy.

Màu đen, xanh: Theo phong thủy ngũ hành, màu đen hoặc xanh dương là màu tượng trưng cho người mệnh Thủy. Màu sắc này mang lại sự mạnh mẽ, quyết đoán và quyền lực giàu sang cho người thuộc mệnh này. Sử dụng các đồ vật như chăn ga gối, xe, quần áo và trang trí nhà cửa có gam màu này sẽ giúp người Nhâm Tuất mệnh Thủy thu hút được tài lộc và thâu tóm được nhiều quyền lực hơn

Màu trắng, vàng kim, xám, ghi: Đây là những màu thuộc về mệnh Kim và rất hợp với người tuổi Nhâm Tuất. Các gam màu này cũng rất hợp để sử dụng hàng ngày do chúng mang lại hơi hướm hiện đại. Những màu sắc trên sẽ giúp người Nhâm Tuất thu hút được nhiều may mắn và xua bỏ những thứ dơ bẩn hoặc vận khí xấu.

Người tuổi Nhâm Tuất chú ý không sử dụng các màu của mạng Hỏa và mạng Thổ nếu không muốn vận rủi kéo đến. Vì đây là các mệnh tương khắc của tuổi này. Cụ thể, người tuổi Nhâm Tuất nên tránh sử dụng các màu sau: đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất.

Gợi ý mẫu chăn ga gối màu sắc hợp người tuổi Nhâm Tuất:

gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tuất và top 10+ sản phẩm hợp phong thuỷ

Ga phủ AMD Dream Họa tiết.

2. Tuổi Canh Tuất hợp màu gì, chọn chăn ga gối màu gì?

Người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970, đối chiếu theo ngũ hành phong thủy thì thuộc mệnh Kim. Người tuổi này hợp với các màu sắc bản mệnh của họ hoặc màu sắc tương sinh của mệnh Kim là mệnh Thổ.

Màu trắng, vàng kim, xám ghi: Những màu sắc này đem lại sự tích cực cho người tuổi Canh Tuất. Ông bà ta có câu: “Sướng khổ tùy tâm”, ý chỉ hạnh phúc hay đau buồn đều do tâm mà ra. Chính vì thế, để thu hút sự tích cực và may mắn, người tuổi này nên sử dụng các màu sắc trên.

Trong các màu trên, họ hợp với màu trắng nhất, đây là màu sắc tượng trưng cho sự tinh khiết và lòng vị tha. Màu sắc này giúp người tuổi Tuất luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống, không nóng vội mà “hư hết cháo đường”. Khi tham gia những sự kiện quan trọng như gặp đối tác làm ăn chẳng hạn, người tuổi Canh Tuất 1970 nên mặc trang phục có gam màu trắng.

Màu nâu, vàng đất: 2 gam màu này giúp người tuổi Canh Tuất gây được ấn tượng tốt với người khác và tạo cảm giác an toàn, tin tưởng hơn. Người tuổi Canh Tuất kết hợp các gam này trên trong cuộc sống thông qua các trang phục mặc thường ngày, chăn ga gối, sơn phòng ngủ,… sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn. Các màu sắc này cũng tạo cảm giác gần gũi hơn cho người tuổi Canh Tuất mạng Kim.

Người tuổi Canh Tuất nên kiêng sử dụng màu của mệnh Hỏa là đỏ, hồng, tím. Phong thủy tin rằng lửa có thể đốt chảy kim loại nên năng lượng của Hỏa mạnh hơn Kim. Người mệnh Kim sử dụng màu sắc của Hoa sẽ gặp tai ương nhiều hơn.

gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tuất và top 10+ sản phẩm hợp phong thuỷ

Bộ ga chun Canada cotton.

2.3. Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp chăn ga gối màu gì?

Người tuổi giáp Tuất sinh năm 1994, chiếu theo ngũ hành phong thủy thì thuộc mệnh Mộc. Người tuổi này hợp với các màu sắc bản mệnh của họ hoặc màu sắc thuộc mệnh tương sinh của họ là mệnh Hỏa.

Màu xanh lá cây: Đây là màu bản mệnh của người tuổi Giáp Tuất mệnh Kim. Màu sắc này biểu trưng cho sự tự do và sáng tạo. Kết hợp sử dụng màu sắc này trong cuộc sống sẽ giúp người Giáp Tuất luôn giữ được sự sáng tạo và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, màu này cũng đem lại sự may mắn thuận lợi hơn cho cuộc sống của bạn.

Màu cam, hồng, đỏ tím: Có thể thấy, người tuổi Giáp Tuất cực kỳ hợp với những gam màu sặc sỡ, tươi mới. Họ có thể là những cô gái chàng trai luôn có một sức hút tự nhiên khi ở trong đám đông. Những màu sắc rực rỡ giúp người tuổi Giáp Tuất luôn tỏa ra sự tươi mới và niềm vui. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ đem lại sự thuận lợi hơn cho cuộc sống của người tuổi này

Người tuổi Giáp Tuất không nên sử dụng các màu của người mệnh Kim bao gồm trắng, xám, ghi, vàng kim. Theo phong thủy ngũ hành, các vật kim loại sắc nhọn như dao, rìu,… có thể chặt được cây, bởi lẽ đó, năng lượng của Kim mạnh hơn năng lượng của Thổ. Những màu sắc thuộc mệnh Kim có thể hút hết năng lượng tích cực của người tuổi này.

gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tuất và top 10+ sản phẩm hợp phong thuỷ

Ga chun AMD Develop Sateen

2.4. Tuổi Bính Tuất hợp chăn ga gối màu gì ?

Người tuổi Bính Tuất sinh năm sinh năm 1946 hoặc 2006, xét theo phong thủy ngũ hành thì thuộc mệnh Thổ, là Ốc Thượng Thổ – Đất nóc nhà. Họ hợp với các màu sắc bản mệnh của mình và các màu sắc tương sinh mệnh Kim

Màu vàng sậm, vàng đất: Đây là màu bản mệnh của người tuổi Bính Tuất mạng Thổ. Màu sắc này giúp người mệnh Thổ bình tĩnh và ôn hòa hơn. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ kích tài lộc và đem lại nhiều vận đổi đời cho người mệnh Thổ tuổi Bính Tuất

Màu vàng, ghi, xám, trắng: Các màu sắc của mệnh Kim cũng rất phù hợp với người mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim, kim loại sinh ra từ đất. Bạn nên sử dụng màu sắc này để thu hút vận may và nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

Người tuổi Bính Tuất nên tránh xa các màu xanh lá trong tủ đồ, nhà cửa, chăn ga gối, xe cộ,… vì đây màu tương khắc của người tuổi này.

gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tuất và top 10+ sản phẩm hợp phong thuỷ

Bộ ga chun Amando Farren

 2.5. Tuổi Mậu Tuất 1958, 2018 hợp chăn ga gối màu gì ?

Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 hoặc 2018, đối chiếu theo phong thủy ngũ hành thì thuộc mệnh Mộc. Họ rất hợp màu bản mệnh của mình là xanh lá cây, xanh lục hoặc màu của mạng Thổ là vàng sậm, nâu đất.

Màu xanh lá cây: Đây là màu bản mệnh của họ. Người tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc sẽ được kích thêm sự tự tin và tài lộc. Bạn có thể sử dụng màu xanh oliu, xanh rêu, xanh quân đội,… để thay đổi. Màu sắc này còn giúp người mệnh Mộc tránh được cãi vã, tranh chấp.

Vàng sậm, nâu đất: Gam màu này giúp người tuổi Mậu Tuất tạo được cảm giác gần gũi và ấn tượng tốt đẹp với người đối diện. Bạn có thể khéo léo sử dụng màu sắc này trong các buổi gặp gỡ quan trọng để tạo được thiện cảm với mọi người. Đây cũng là màu sắc kích thêm tài lộc và sự thành công hơn cho người Mậu Tuất trong cuộc sống.

Người tuổi Mậu Tuất mạng Mộc nên kiêng kỵ việc sử dụng màu sắc người mệnh Kim như vàng kim, trắng, ghi, xám. Theo phong thủy ngũ hành, Thổ tương khắc với Kim nên các màu sắc này có thể khiến người Mậu Tuất gặp nhiều điều xui xẻo. Khi chọn mua xe, sơn nhà hoặc thay mới chăn ga gối,… bạn chú ý không nên chọn các gam màu này. Trong những sự kiện quan trọng cũng vậy, nên tránh mặc các trang phục mang màu sắc bản mệnh của người mệnh Kim.

gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tuất và top 10+ sản phẩm hợp phong thuỷ

Ga chun AMD Develop Sateen

———

Hy vọng những chia sẻ về tuổi Tuất hợp màu gì đã giúp bạn chọn được màu sắc chăn ga gối người tuổi Tuất phù hợp nhất, thu hút tài lộc và vận may cho bản thân rồi nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News