Thời Trang

Gợi ý những cách phối đồ với quần tây caro nam cực lịch lãm tự tin cho phái mạnh

Sẽ là một thiếu sót nếu như bạn vẫn chưa sở hữu chiếc quần tây caro nam trong tủ đồ. Tuy nhiên sở hữu rồi thì cũng cần biết cách phối đẹp. Hãy để Coolmate giúp bạn nhé

Mang nét đẹp cổ điển những vẫn có được sự tinh tế, hiện đại, quần tây caro nam là một items thời trang khá quen thuộc đối với phái mạnh bởi sự linh hoạt khi có thể biến tấu với đa dạng phong cách thời trang khác nhau như trang trọng, bán trang trọng và đời thường.

Chính vì thế, sẽ là một điều thiếu xót nếu như bạn vẫn chưa sở hữu chiếc quần này trong tủ quần áo của mình. Tuy nhiên sở hữu rồi thì cũng cần biết các phối sao cho đẹp. Vậy thì hãy đọc hết bài viết này và cùng chúng mình khám phá cách phối đồ với quần tây caro nam cực lịch lãm tự tin cho phái mạnh nhé!

gợi ý những cách phối đồ với quần tây caro nam cực lịch lãm tự tin cho phái mạnh

Quần tây caro nam là một items thời trang khá quen thuộc đối với phái mạnh bởi sự linh hoạt khi có thể biến tấu với đa dạng phong cách thời trang khác nhau

1. Các chàng trai nên mặc quần tây caro nam như thế nào?

Dù bạn đang theo đuổi bất kỳ phong cách thời trang nào thì phối đồ một cách hài hòa cũng là yếu tố tiên quyết. Chẳng hạn, bạn đang theo đuổi phong cách thời trang tối giản, thanh lịch nhưng nếu biết cách phồi hài hòa thì bạn vẫn có thể khiến cho chiếc quần tây caro của bạn trở thành tâm điểm của tổng thể outfit đó. 

gợi ý những cách phối đồ với quần tây caro nam cực lịch lãm tự tin cho phái mạnh

Thời trang hiện đại thể hiện đẳng cấp qua những chiếc quần tây caro

Theo giám đốc sáng tạo tại nhà may truyền thống Gieves & Hawkes – John Harrison đã từng chia sẻ trước đó: “Quy tắc thời trang hiện đại đang chứng kiến chỗ đứng vững chắc của phong cách smart-casual.

Trước đây đẳng cấp được thể hiện qua những chiếc cà vạt có họa tiết hoặc khăn cài túi (pocket square), thì thời trang hiện đại thể hiện đẳng cấp qua những chiếc quần tây caro”. Đặc biệt với họa tiết caro thì những chiếc quần tây nam đặc biệt này là món đồ không thể thiếu cho phong cách Separates, tức là phối áo suit jacket và quần âu không cần phải cùng một kiểu hoa văn hay họa tiết.

2. Quần tây caro nam phù hợp với những phong cách thời trang nào?

2.1 Phong cách Formal (trang trọng) cùng quần tây caro nam

gợi ý những cách phối đồ với quần tây caro nam cực lịch lãm tự tin cho phái mạnh

Các chàng trai nên chọn một chiếc quần tây caro nam tối màu có họa tiết puppytooth phối chúng cùng với áo cổ lọ hoặc áo sơ mi flannel hay ghi-lê và một đôi giày brogue

Cũng theo John Harrison, phong cách Formal trang trọng là phong cách tưởng dễ nhưng lại khó có thể phối được ra một bộ trang phục trang trọng đúng điệu. Vậy nên lời khuyên của ông chính là các chàng trai nên chọn một chiếc quần tây caro nam tối màu như là màu xanh than hoặc xám có họa tiết puppytooth hoặc đường sọc caro nhỏ.

Cùng với đó, hãy phối chúng cùng với áo cổ lọ hoặc áo sơ mi flannel hay ghi-lê và một đôi giày brogue là đã rất ổn rồi. Nếu bạn muốn mặc thêm áo blazer, cà vạt hay áo khoác ngoài thì hãy lưu ý một chút để cho tổng thể bộ trang phục của mình không bị quá rườm rà.

2.2 Phong cách Smart-casual

gợi ý những cách phối đồ với quần tây caro nam cực lịch lãm tự tin cho phái mạnh

Smart – casual cũng là một phong cách phù hợp khi mặc quần tây caro nam

Bên cạnh phong cách formal thì Smart – casual cũng là một phong cách phù hợp khi mặc quần tây caro nam. Để có một bộ trang phục mang phong cách smart-casual đúng điệu, chúng mình gợi ý các chàng trai  hãy thử phối quần tây caro nam với những mẫu áo thun polo, hoặc áo sơ mi màu xanh nhạt cùng với giày Derby để làm tăng vẻ nam tính và lịch lãm của mình.

Thêm vào đó, một chiếc áo khoác bomber có điểm nhấn là đường viền lông cừu cùng với áo cổ lọ cũng là những mảnh ghép hoàn hảo cùng với kiểu quần này để tạo nên những bộ trang phục vừa thoải mái và vẫn giữ được nét thanh lịch, đặc biệt khi phối những set đồ này cùng với đôi bốt cố thấp hoặc giày Derby thì cực kỳ phù hợp.

Các chàng trai hoàn toàn có thể diện những set đồ này để đi làm hoặc trong những chuyến đi chơi vào cuối tuần cùng bạn bè, người thân, vừa năng động mà vẫn rất điển trai, lịch sự.

2.3 Phong cách Casual

gợi ý những cách phối đồ với quần tây caro nam cực lịch lãm tự tin cho phái mạnh

Phong cách thời trang Casual thì có thể thỏa sức sáng tạo và biến tấu ra những trang phục ấn tượng cùng với kiểu quần tây caro nam

Với phong cách thời trang Casual thì các chàng trai lại càng có thể thỏa sức sáng tạo và biến tấu ra những trang phục ấn tượng cùng với kiểu quần tây caro nam. 

Chỉ đơn giản là bạn thử phối một chiếc quần tây caro nam với áothun trắng, áo khoác kiểu Harrington và đi chung với một đôi giày sneaker hầm hố chút là bạn đã có một diện mạo vô cùng năng động và tự tin rồi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News