Thời Trang

Gợi ý top 10+ quán ăn sáng cafe Hà Nội siêu ngon "nhức cái nách"

Thủ đô Việt Nam là nơi có ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng, do đó nếu bạn đến đây mà không ghé thăm quán ăn sáng cafe Hà Nội thì sẽ là một sự thiếu sót lớn. Bởi điều này được coi như một nét văn hóa đặc trưng đầy thú vị chỉ có ở người miền Bắc. Chính vì vậy, hãy cùng Coolmate tìm hiểu ngay top 10+ địa điểm chất lượng và hot nhất hiện nay nhé!

Thủ đô Việt Nam là nơi có ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng, do đó nếu bạn đến đây mà không ghé thăm quán ăn sáng cafe Hà Nội thì sẽ là một sự thiếu sót lớn. Bởi điều này được coi như một nét văn hóa đặc trưng đầy thú vị chỉ có ở người miền Bắc. Chính vì vậy, hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay top 10+ địa điểm chất lượng và hot nhất hiện nay nhé!

Ăn sáng và nhâm nhi một cốc cà phê béo ngậy đã trở thành một nét văn hóa ở miền Bắc

1. Paris Baguette – Quán ăn sáng cafe Hà Nội “hot” nhất

Paris Baguette là một trong những quán ăn sáng cafe Hà Nội vô cùng nổi bật và luôn thu hút một lượng lớn khách hàng. Bởi thực đơn ở nơi đây luôn không ngừng cải thiện và cho ra nhiều món ăn mới nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống Việt.

Paris Baguette phục vụ nhiều loại bánh ngọt khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

Bên cạnh đó, giống như tên gọi của mình, nơi này mang đậm phong cách châu Âu. Chính vì vậy, khi tới đây bạn chắc chắn phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của quán. Hơn nữa ngoài cung cấp các món ăn sáng, Paris Baguette còn có rất nhiều loại bánh ngọt khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mỗi khi tới đây.

Thông tin liên hệ

2. Runam Bistro Cafe

Nếu như bạn đang muốn trải nghiệm một quán cà phê ăn sáng mang đậm chất hoài cổ thì Runam Bistro Cafe sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Do đó, nơi này sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trước khi bắt đầu làm việc.

Runam Bistro Cafe sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn trước khi bắt đầu làm việc

Ngoài nổi tiếng với đồ uống thơm ngon, Runam Bistro Cafe còn có các món ăn sáng hấp dẫn, đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Hơn nữa, giá thành ở đây thì rất phải chăng, chỉ 200.000 VNĐ là bạn đã có ngay một suất ăn ngon mà no đến tận trưa.

Thông tin liên hệ

3. The Republic – Quán ăn sáng cafe Hà Nội

The Republic có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn trẻ ở Hà Thành bởi nơi đây được đánh giá là quán ăn sáng cà phê nhất định phải thử một lần. Thực đơn thì chủ yếu là các món ăn Tây nhưng lại được nêm nếm rất phù hợp với khẩu vị của người miền Bắc.

The Republic cung cấp món ăn Tây nhưng nêm nếm phù hợp với khẩu vị người Hà Nội

Hơn nữa, không gian ở The Republic thì rộng rãi, thoáng đãng và có thiết kế vô cùng ấn tượng. Chính vì vậy, những bạn vừa muốn thưởng thức món ăn ngon lại vừa thỏa mãn được sở thích sống ảo của mình thì hãy đến đây ngay nhé!

Thông tin liên hệ

4. 6 Degrees Cafe

6 Degrees Cafe là một quán có không gian vô cùng rộng rãi, yên tĩnh. Do đó, nơi đây rất thích hợp để tụ tập bạn bè cùng nhau thưởng thức bữa sáng và nhâm nhi cốc cà phê trong các ngày cuối tuần.

Món ăn ở 6 Degrees Cafe đều làm từ nguyên liệu tươi ngon và trang trí vô cùng bắt mắt

Không chỉ vậy, thực đơn ở 6 Degrees Cafe thì vô cùng đa dạng khi có cả món Tây và món Việt. Hơn nữa, món ăn ở đây đều làm từ nguyên liệu tươi ngon và được trang trí vô cùng bắt mắt nên chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức.

Thông tin liên hệ

5. Midori House – Cafe ăn sáng Hà Nội

Midori House là một quán ăn sáng cafe Hà Nội vô cùng nổi tiếng khi mang đến những món ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng cực ít calo. Chính vì vậy mà nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn theo lối sống eatlean.

Midori House nổi tiếng khi mang đến những món ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng cực ít calo

Bên cạnh món ăn, Midori House cũng đầu tư rất kỹ lưỡng trong thực đơn đồ uống của mình. Ngoài những cốc cà phê béo ngậy, quán luôn ưu tiên các loại nước tốt cho sức khỏe, phù hợp với người ăn kiêng như sinh tố hoa quả, trà xanh và sữa chua. 

Thông tin liên hệ

6. The Backyard Restaurant

The Backyard Restaurant hiện nay nhận được rất nhiều quan tâm từ các bạn trẻ bởi nơi này mệnh danh là quán cà phê ăn sáng đẹp nhất Hà Nội. Bởi nếu từng ghé quán, bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp tràn ngập sắc xanh của cây cối, mang đến một cảm giác dễ chịu và thoải mái.

The Backyard Restaurant là quán cà phê ăn sáng nhận rất nhiều quan tâm từ các bạn trẻ 

Lựa chọn The Backyard Restaurant là địa điểm ăn sáng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn đậm hương vị truyền thống như bún phở, súp gà và bánh mì. Hơn nữa, nếu có dịp đến đây bạn cũng đừng bỏ qua thức uống làm nên sự nổi tiếng cho quán là trà hoa cúc nhé!

Thông tin liên hệ

7 La Terrasse Du Metropole

La Terrasse Du Metropole là một trong những điểm đến yêu thích không chỉ là các bạn trẻ mà còn ở những người lớn tuổi Hà Nội. Nơi đây lấy màu trắng làm chủ đạo kết hợp với các đồ nội thất mang tone trầm ấm, qua đó mang đến một cảm giác quen thuộc, bình yên.

La Terrasse Du Metropole là một trong những điểm ăn sáng yêu thích của người Hà Nội

Đến với La Terrasse Du Metropole, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng món Tây cao cấp. Giá thành ở cửa hàng này dao động trong khoảng 1 triệu đồng, mặc dù có hơi cao so với thị trường nhưng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi phải tới đây.

Thông tin liên hệ

8. Lissom Parlour – Quán ăn sáng cafe Hà Nội nên thử một lần

Lissom Parlour là quán ăn sáng cafe Hà Nội siêu xinh lại cực mới lạ khi nơi đâu mang đậm nét hoài cổ Đông Dương. Ngoài ưu điểm về không gian, cửa hàng này còn được đánh giá cao về sự chỉn chu trong phong cách phục vụ.

Lissom Parlour rất phù hợp cho bạn bè hoặc đồng nghiệp cùng nhau ăn sáng, trò chuyện

Chính vì vậy, nếu đã một lần ghé thăm Lissom Parlour, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút và luôn muốn quay lại. Ngoài ra, menu nơi đây thì vô cùng đa dạng cả về đồ ăn lẫn thức uống nên rất tiện lợi cho bạn bè hoặc đồng nghiệp cùng nhau ăn sáng, trò chuyện.

Thông tin liên hệ

9. Maison De Tet

Nếu bạn yêu thích những quán cà phê ăn sáng có không gian dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên thì hãy thử đến với Maison De Tet. Do đó, nơi đây cực thích hợp cho những bạn cần nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần làm việc dài.

 Maison De Tet cực thích hợp cho những bạn cần nơi để nghỉ ngơi, thư giãn

Nói về điểm tâm sáng ở Maison De Tet thì sẽ có một danh sách dài các món ăn thuần Việt như bánh mì, cơm trắng và mì hoành thánh. Điểm đặc biệt là nơi đây luôn thay đổi menu dựa theo mùa nên nếu tới quán vào khoảng tháng 10, bạn sẽ được chào đón bằng thực đơn mùa đông đầy hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ

10. Loft Stop Cafe – Ăn sáng cafe Hà Nội

Loft Stop Cafe gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi không gian ấm cúng cùng lối decor đậm chất thơ mộng của nước Pháp. Chính vì vậy mà nơi đây có rất nhiều góc nghệ thuật, giúp bạn dễ dàng sở hữu những bức ảnh sống ảo cực thu hút.

Loft Stop Cafe gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi không gian ấm cúng cùng

Lấy nguồn cảm hứng từ ẩm thực Pháp cổ điển nên hương vị các món ăn sáng ở Loft Stop Cafe đều rất cao cấp và mới lạ. Thêm vào đó, ngoài đồ uống đặc trưng là cà phê thì quán còn phục vụ thêm nhiều thức uống “hot trend” như trà sữa, matcha white và black tea macchiato.

Thông tin liên hệ

11. Một buổi sáng

Nhắc đến quán ăn sáng cafe Hà Nội ngon và chất lượng nhất thì không thể không nhắc đến Một buổi sáng của hot TikToker Long Chun. Mặc dù mới mở bán hơn một năm nhưng cửa hàng này đã nhanh chóng làm mưa, làm gió tại thủ đô Việt.

Dựa trên công thức gia truyền nên hương vị đồ ăn của Một buổi sáng cực thơm ngon

Dựa trên công thức gia truyền nên hương vị đồ ăn của Một buổi sáng cực thơm ngon mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. Bên cạnh đó, menu đồ uống tại đây cũng nhận rất nhiều lời khen bởi sự phong phú và ngon miệng.

Thông tin liên hệ

12. Angel In US Coffee

Angel In US Coffee có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc khi nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Hà Nội khi muốn thưởng thức một bữa sáng ngon miệng. Điểm nổi bật lớn nhất của cửa hàng này chính là các món ăn mới lạ được nêm nếm vô cùng vừa miệng.

Angel In US Coffee phục vụ đa dạng các món ăn từ không chỉ Việt Nam mà còn ở Pháp

Đặc biệt, ngoài cung cấp món Việt, Angel In US Coffee còn phục vụ thức ăn chuẩn Pháp như bánh pancake kết hợp một ly cà phê thơm lừng. Hơn nữa, chi phí cho mỗi suất ăn thì rất hợp lý, dao động trong khoảng 100.000 VNĐ mỗi người.

Thông tin liên hệ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News