Thời Trang

Gợi ý trang phục đánh golf cho nam nữ đúng chuẩn theo xu hướng

Xu hướng thời trang golf năm 2022 là gì? Cùng tìm hiểu để bắt kịp xu hướng trang phục đánh golf mới đúng chuẩn nhé.

Thời trang luôn thay đổi và được cập nhật mỗi ngày. Không chỉ riêng quần áo trên các sàn diễn thời trang, trang phục đánh golf trên sân cỏ cũng có những xu hướng thời trang riêng. Cùng chúng mình cập nhật ngay xu hướng trang phục đánh golf cho nam nữ 2022 để không bị lỗi mốt nhé.

Xu hướng áo golf nam nữ mới sử dụng chất liệu thoáng nhẹ và mỏng hơn, thấm hút mồ hôi tốt hơn, giúp da luôn thoáng, mát và thoải mái trong quá trình mặc, bất chấp những ngày thời tiết nắng gắt. Việc lựa chọn và tìm trang phục đánh golf phù hợp có thể mất chút thời gian. Nhưng khi đã tìm được chiếc áo ưng ý và vừa vặn thì việc còn lại là tìm và phối màu để hợp với chiếc quần đã chọn.

gợi ý trang phục đánh golf cho nam nữ đúng chuẩn theo xu hướng

Ngoài những chiếc áo thun có cổ cài nút truyền thống, những chiếc áo thun có dây kéo ở cổ áo cũng đang là xu hướng thời trang mới dành cho các golfer khi ra sân. Những thiết kế mới này phù hợp cho cả nam lẫn nữ.  Hay những thiết kế áo cổ trụ, áo cổ chống nhăn cũng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang golf.

Theo ông Olajuwon Ajanaku – nhà sáng lập và là CEO của Eastside Golf cho hay “Chúng tôi nhận thấy rằng quần jogger đang được chấp nhận trên sân golf hiện nay”.

Nếu trước đây, những chiếc quần jogger được xem là “rộng thùng thình” và “không thon gọn”, thì hiện tại những loại quần này đang được các golfer ưa chuộng hơn.

gợi ý trang phục đánh golf cho nam nữ đúng chuẩn theo xu hướng

Các mẫu quần jogger được sử dụng trên sân golf sẽ tạo sự thoải mái trong di chuyển và trong khi thực hiện các động tác đánh bóng. Jogger cũng giúp nam giới trông trẻ trung và năng động hơn.

Trang phục đánh golf dành cho phái nữ

Nếu nam giới có thể mặc jogger ra sân, thì với phái nữ, đặc biệt là những nàng thích diện đầm thì năm 2022 này sẽ có cơ hội mặc những chiếc đầm golf thời thượng hơn ra sân.

gợi ý trang phục đánh golf cho nam nữ đúng chuẩn theo xu hướng

Ngoài đầm đánh golf dành cho nữ, những mẫu quần tây mang phong cách công sở cũng được sử dụng làm ý tưởng cho các thiết kế quần chơi golf nữ. Không chỉ cải tiến về thiết kế, các mẫu trang phục đánh golf dành cho nữ cũng sử dụng chất liệu nhẹ và thoáng mát hơn. Nhờ đó, phái nữ luôn có thể tự tin với những đường banh trên sân.

Golf là một môn thể thao cần đi bộ nhiều, nên việc tạo ra những sản phẩm vừa tuân theo quy định trang phục đánh golf truyền thống, vừa giúp người chơi di chuyển thoải mái là một điều cần thiết. Các hãng thời trang hiện nay cũng nắm được nhu cầu trên nên đã biến những đôi giày bóng rổ hay giày thể thao thành những đôi giày chức năng trên sân golf.

gợi ý trang phục đánh golf cho nam nữ đúng chuẩn theo xu hướng

Với thiết kế mới này, những đôi giày đánh golf hiện nay vừa mang tinh thần cổ điển, vừa có những tính năng hiện đại phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng.

Phụ kiện thời trang đánh golf có thể kể đến gồm mũ, mắt kính, thắt lưng, hay vớ.

Những chiếc mũ lưỡi trai trên sân cỏ golf hiện tại đang được dần thay thế bằng loại mũ bóng chày vì màu sắc và tính năng tránh nắng hiệu quả hơn. Hay với phái nữ thì những chiếc mũ len, mũ kiểu cũng trở thành xu hướng mới về thời trang trang phục đánh golf trên sân.

gợi ý trang phục đánh golf cho nam nữ đúng chuẩn theo xu hướng

Ngoài mũ, các nữ golfer cũng ưu tiên lựa chọn các phụ kiện thời trang golf khác như thắt lưng. Thay vì dùng những mẫu thiết kế đến từ các hãng chuyên về trang phục đánh golf, người chơi có xu hướng lựa chọn sản phẩm đến từ các nhà mốt lớn như Chanel, Gucci,… cho những chiếc thắt lưng khi ra sân của mình.

Găng tay chơi golf cũng có nhiều thay đổi. Từ việc dùng những màu sắc cơ bản như trắng hay đen, xu hướng hiện đại còn có thể dùng những màu sắc nổi bật khác, miễn phù hợp với màu sắc tổng thể của outfit đang mặc.

gợi ý trang phục đánh golf cho nam nữ đúng chuẩn theo xu hướng

Ngoài thiết kế và màu sắc mới được sử dụng cho golfer trên sân cỏ năm 2022, những cải tiến về chất liệu vải cũng đang được các hãng thời trang golf sử dụng gần đây.

    Chú trọng tính bền vững: nhằm giảm thiểu tác động lên môi trường, các hãng thời trang hiện nay tập trung sử dụng chất liệu bền vững để sản xuất trang phục đánh golf. Sử dụng sợi tự nhiên, hoặc bông từ các nguồn nguyên liệu tái tạo là chất liệu được dùng trong thời gian sắp tới.

    Sử dụng vải co giãn 4 chiều. Những thiết kế mới sẽ tập trung nhiều hơn về chức năng của sản phẩm. Như việc sử dụng loại vải co giãn 4 chiều để vừa tôn đường nét của cơ thể, vừa tạo sự thoải mái khi thực hiện các động tác.

    Sử dụng vải có nhiều tính năng và hiệu suất hơn. Như việc sử dụng lưới thoáng khí, khóa kéo, màng chống nắng, màng chống tia UV, hay công nghệ chống nhăn. Những tính năng sản phẩm này giúp nổi bật và được lựa chọn nhiều hơn trong năm 2022.

    Sử dụng công nghệ chống thấm. Vận động thể thao không tránh khỏi việc đổ mồ hôi. Chính vì thế, các hãng cũng tập trung sử dụng công nghệ chống thấm này vào các mẫu trang phục đánh golf để giúp người chơi luôn cảm thấy dễ chịu và thoáng mát.

gợi ý trang phục đánh golf cho nam nữ đúng chuẩn theo xu hướng

    Sử dụng họa tiết hình khối và hình in đậm như xu hướng thời trang mới. Thay vì những chiếc áo trơn màu như trước đây, những sản phẩm với họa tiết hình khối, với những đường kẻ lớn và in đậm trở thành xu hướng trang phục đánh golf mới năm 2022.

    Sử dụng sản phẩm mang tính thẩm mĩ hơn. Hiện tại, golf là môn thể thao được giới trẻ ngày càng yêu thích. Người trẻ có xu hướng lựa chọn những trang phục đánh golf trông thẩm mĩ hơn. Ngoài việc thời trang trên sân golf, golfer trẻ ngày càng đề cao tính ứng dụng và thẩm mĩ của set đồ golf vào phong cách đường phố, hay hoạt động vui chơi khác.

gợi ý trang phục đánh golf cho nam nữ đúng chuẩn theo xu hướng

    Áo: áo thun cổ trụ, áo có cổ khóa kéo, áo cổ chống nhăn

    Quần: jogger kaki dành cho nam, quần tây phong cách công sở dành cho nữ

    Mũ: mũ bóng chày có thể thay thế mũ lưỡi trai truyền thống

    Lựa chọn trang phục đánh golf có họa tiết hình khối hoặc hình in đậm

    Lựa chọn thiết kế có chất liệu mỏng, nhẹ, có tính năng chống thấm, chống nước, chống nắng hay chống tia UV.

gợi ý trang phục đánh golf cho nam nữ đúng chuẩn theo xu hướng

Kế thừa tinh thần truyền thống, những bộ đồ chơi golf hiện tại cập nhật xu hướng thời trang mới, cũng như ứng dụng những tính năng vải hiện đại để cho ra đời các sản phẩm hợp thời và mang tính ứng dụng cao hơn. Hi vọng những cập nhật về xu hướng thời trang nam nữ mới 2022 dành cho trang phục đánh golf trên, các bạn sẽ lựa chọn được những bộ trang phục vừa hợp thời, vừa phù hợp chuẩn mực về trang phục cho bộ môn thể thao nhà giàu này.

Golf là gì? Tìm hiểu tất tần tật về bộ môn thể thao quý tộc này

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News