Kiến Thức

Gợi ý trang trí nội thất phòng ngủ theo phong thủy cùng giường Baya cực chất

Bạn đang cảm thấy tẻ nhạt với cuộc sống lặp đi lặp lại hàng ngày? Bạn đang gặp một chút rắc rối trong tình yêu hay công việc? Bạn đang bị stress vì dịch Covid 19? Quên những điều tiêu cực đó đi, đứng lên và cùng Baya trang trí lại không gian sống cho thật mới mẻ nhé! Biết đâu một căn phòng ngủ với gam màu tương sinh, hợp phong thủy với bạn sẽ là chiếc chìa khóa, hóa giải hết mọi khó khăn?!

1.  Nội thất phòng ngủ mệnh Kim

Với tính cách nhanh nhẹn, ý chí quyết đoán cùng thái độ kiên định, người mệnh Kim quả thật là người có cá tính mạnh và vô cùng bản lĩnh. Mệnh Kim hoàn toàn không thích hợp với màu đỏ rực rỡ, hay màu hồng ngọt ngào. Đây đều là những màu khắc chế với mệnh Kim.

Để tương hợp, bạn nên chọn màu vàng, trắng hoặc xám bạc. Những màu sắc này sẽ giúp các bạn gặp nhiều may mắn và cuộc sống thuận lợi hơn. Mẫu giường Ali của Baya chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với màu vàng cam đặc trưng của gỗ tự nhiên, giường Ali không chỉ đem đến cảm giác thoải mái mà còn dễ dàng phối với phòng ngủ mang đậm nét cá tính của người mệnh Kim.

gợi ý trang trí nội thất phòng ngủ theo phong thủy cùng giường baya cực chất

Khéo léo sắp xếp góc thay đồ gọn gàng cùng các kệ sách tinh tươm

Không chỉ màu cam vàng của giường, mà mảng tường cùng bộ chăn drap màu xám đen, hoàn toàn tương hợp với người mang mệnh này.

Và khi lên đèn, căn phòng càng trở nên cá tính hơn với một vài chiếc thảm và ghế tựa cùng màu với tường. Chắc chắn đây sẽ một nơi khiến bạn muốn quay về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

2.  Nội thất phòng ngủ mệnh Mộc

Đối với người mệnh Mộc, ba màu hợp nhất, mang đến nhiều may mắn nhất là: màu xanh biển, màu đen và màu xanh lá. Baya có ngay cho bạn một không gian hội tụ 3 màu sắc may mắn đó. Với mẫu giường Kitka màu đen nâu cùng lối thiết kế hài hòa, tinh tế của Baya, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho những bạn mệnh Mộc.

gợi ý trang trí nội thất phòng ngủ theo phong thủy cùng giường baya cực chất

Giường Kitka với màu đen nâu sang trọng

Giường Kitka được thiết kế cách tân với 4 ngăn hộc ở phần đuôi giường, tiện lợi cho bạn để sách hoặc đồ trang trí nhỏ xinh. Ngoài ra, để giúp không gian nhiều màu sắc hơn, bố trí một vài chậu cây xanh mướt nơi góc phòng, không chỉ khiến căn phòng thoáng đãng mà màu xanh lá còn cực kỳ tương thích với người mệnh Mộc.

Với tính cách nồng hậu, yêu thương vạn vật, cỏ cây, hoa lá, chắc chắn không gian phòng này không chỉ tương thích màu sắc với người mệnh Mộc mà còn đúng với sở thích vốn có của họ. Chỉ với chiếc giường Kitka cùng một vài sáng tạo về nội thất đã đem đến một căn phòng vô cùng xinh xắn và ngọt ngào. Chắc chắn, bạn sẽ khó lòng rời khỏi phòng vào mỗi sáng thức dậy!

3.  Nội thất phòng ngủ mệnh Thủy

Là một người chân thành, thích chăm sóc mọi người xung quanh, không có gì ngạc nhiên khi người mệnh Thủy thường rất chăm chút cho không gian sống của mình, đặc biệt là phòng ngủ. Hợp với màu đen và trắng, người mang mệnh này cũng có trái tim lương thiện, tốt xấu rõ ràng như chính màu tương hợp với họ. Đen và trắng, hai màu yêu thích trong giới nội thất khi có thể dễ dàng kết hợp các loại phong cách thiết kế khác nhau. Và trong những mẫu giường được ưa chuộng của Baya, giường gỗ Bay Rally là lựa chọn thích hợp.

gợi ý trang trí nội thất phòng ngủ theo phong thủy cùng giường baya cực chất

Giường Rally là sự lý tưởng cho không gian của người trẻ năng động, hiện đại

Không chỉ các sản phẩm nội thất lớn, những phụ kiện như tranh trang trí cũng mang nét đối lập tương tự với hai tông màu chủ đạo cho bức tranh là đen với trắng. Nếu bạn là một người trẻ với phong cáo táo bạo hơn, bạn có thể phá cách với không gian nơi góc phòng để phù hợp với sở thích của bản thân.

Những phong cách thiết kế trên là lựa chọn tinh tế và vô cùng thích hợp cho người mang mệnh Thủy. Hãy để bạn bè trầm trồ về không gian phòng ngủ tuyệt vời của bạn nhé!

4. Nội thất phòng ngủ mệnh Hỏa

Khi nhắc đến mệnh Hỏa chắc bạn sẽ nghĩ ngay đến một người nóng nảy, lúc nào cũng hừng hực như ngọn lửa sẵn sàng đốt cháy xung quanh? Nhưng sự thật không phải vậy. Người mệnh Hỏa thường là người nhiệt tình, ấm áp, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Những màu sắc tương hợp với người mệnh Hỏa cũng đáng yêu như chính tính cách họ vậy, gồm: màu đỏ, xanh lá cây, cam, và tím. “Ôi, những màu này làm sao mà phối với nhau được chứ!” Đừng lo lắng, Baya luôn có cách hóa giải mọi khó khăn của bạn. Với màu vàng nâu êm dịu tự nhiên của chiếc giường Harris, bạn sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ màu nào, tạo nên một gian phòng ấm cúng.

gợi ý trang trí nội thất phòng ngủ theo phong thủy cùng giường baya cực chất

Màu vàng của giường hài hòa với sắc cam của căn phòng

Một tấm thảm xinh xắn hay một chiếc đèn ngủ cầu kỳ cũng tạo nên những dấu ấn đặc trưng cho căn phòng của người mệnh Hỏa. Bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị nội thất như tủ, bàn gỗ cùng tông màu với giường, giúp căn phòng xinh xắn hơn.

Bạn đã bị say nắng bởi mẫu phòng đáng yêu này rồi chưa? Với mẫu giường Harris và một chút tay nghề của người thiết kế, chắc chắn sẽ khiến các bạn mệnh Hỏa hài lòng đến từng mi-li-mét!

5.  Nội thất phòng ngủ mệnh Thổ

Là một người trầm lắng, bình tĩnh, người mệnh Thổ tương hợp với những gam màu trung tính như: vàng nâu, đỏ, cam, và tím. Những người mang mệnh này thường yêu thích sự ổn định và có tính kỷ luật cao. Do vậy, không gian phòng của họ cũng mang phong cách đơn giản, gọn gàng.

Với xu hướng đó, mẫu giường gỗ sồi Albany cùng các nội thất tủ và bàn ghế tông nâu đất là lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh Thổ. Giường Albany được thiết kế trẻ trung cùng kiểu dáng tinh gọn, sẽ đem đến cho người mệnh Thổ cảm giác thoải mái, dễ chịu.

gợi ý trang trí nội thất phòng ngủ theo phong thủy cùng giường baya cực chất

Mẫu giường gỗ sồi Albany cùng các nội thất tủ và bàn ghế tông nâu đất là lựa chọn tuyệt vời

 

Với các trang thiết bị đơn giản, được bày trí gọn gàng, phòng cho người mệnh Thổ không quá cầu kỳ, nhưng cũng chẳng hề đơn điệu. Một phong thái trang nhã, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ phù hợp với người có tính cách điềm đạm, ôn hòa như thế.

Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi, hồi phục lại năng lượng sau một ngày mệt mỏi, mà đó còn là nơi gắn bó, truyền cảm hứng cho chúng ta mỗi sáng thức dậy hay mỗi khi làm việc căng thẳng. Một căn phòng ngủ xinh xắn sẽ là sợi dây bền chặt, kéo ta về lại tổ ấm bé nhỏ, nơi có gia đình và những người thương đang chờ.

Hy vọng các gợi ý của chúng tôi sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn may mắn và thành công hơn trong sự nghiệp, cũng như hạnh phúc và hài lòng hơn với mọi thứ xung quanh, với cuộc sống mà mình đang có.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News