Kiến Thức

Gợi ý tuyệt vời trang trí phòng ngủ lãng mạn cho cặp đôi mới cưới

Thiết kế nội thất, trang trí phòng ngủ là việc quan trọng, giúp gia tăng sự lãng mạn, tạo chất xúc tác nhằm gắn kết tình cảm của các cặp đôi thêm mặn nồng, hạnh phúc. Để phòng ngủ thêm phần ấm cúng và ấn tượng, cần có những bí quyết trang trí bắt mắt, ấn tượng. Hãy cùng Vua Nệm tham khảo những gợi ý decor phòng ngủ tinh tế, ấm áp cho các cặp đôi mới cưới tại đây nhé!

gợi ý tuyệt vời trang trí phòng ngủ lãng mạn cho cặp đôi mới cưới

Tổng hợp mẹo giúp trang trí phòng ngủ thêm lãng mạn cho các cặp đôi mới cưới

1. Màu sắc của phòng ngủ

Màu sắc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, có sự tác động, ảnh hưởng lớn đến cảm giác, tinh thần của các thành viên trong nhà. Phòng ngủ có màu sắc phù hợp sẽ giúp cho các cặp đôi mới cưới luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn để chuẩn bị cho một ngày mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết.

Dưới đây là những màu sắc phổ biến dành cho phòng ngủ của các cặp đôi mới cưới, bạn hãy cùng tham khảo thêm nhé!

1.1. Màu nâu đất

Nâu đất là một trong những màu sắc được ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế phòng ngủ. Đây là gam màu luôn mang đến cảm giác ấm áp, bình yên, thư giãn, giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi bước vào phòng. Ngoài ra, chúng còn mang lại một nguồn năng lượng tích cực để bạn có thể ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Phòng ngủ có màu nâu đất còn phù hợp với các cặp đôi mới cưới thuộc mệnh Mộc và mệnh Hoả. Về mặt phong thuỷ, chúng sẽ giúp cho các chủ nhân có thể gặp được nhiều may mắn, giúp cho cuộc sống của bạn luôn trở nên vui vẻ và nhẹ nhàng hơn.

gợi ý tuyệt vời trang trí phòng ngủ lãng mạn cho cặp đôi mới cưới

Phòng ngủ màu nâu đất luôn mang lại cảm giác ấm cúng đến lạ thường

1.2. Màu trắng

Màu trắng là một trong những màu sắc tinh tế, sang trọng, được ưu tiên chọn lựa làm màu sắc phổ biến cho phòng ngủ. Đó chính là vì màu sắc này luôn mang lại một cảm giác rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Đồng thời, màu trắng lại rất dễ để kết hợp với các màu sắc khác, tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng ngủ.

gợi ý tuyệt vời trang trí phòng ngủ lãng mạn cho cặp đôi mới cưới

Phòng ngủ màu trắng tôn lên nét đẹp tinh tế, đơn giản nhưng vô cùng hiện đại

1.3. Màu cam

Màu cam là màu sắc đại diện cho sự ấm áp, vui tươi và sáng tạo. Khi sử dụng để thiết kế cho phòng ngủ của các cặp đôi mới cưới, loại màu sắc này còn kích thích cảm giác vui vẻ, giúp cho các cặp đôi luôn được hạnh phúc, tràn đầy năng lượng.

Khi trang trí phòng ngủ màu cam, bạn nên kết hợp với các đồ dùng nội thất màu trắng để làm nổi bật không gian phòng ngủ. Từ đó, góp phần tạo nên một không gian vô cùng đơn giản, sạch sẽ nhưng cũng rất tươi sáng, ấm cúng, dễ chịu hơn. Giúp cho quá trình tái tạo năng lượng cho ngày mới diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

2. Đồ trang trí, nội thất cho phòng ngủ

Nội thất và các đồ vật trang trí là yếu tố quan trọng, được đánh giá như linh hồn của phòng ngủ, giúp cho không gian phòng ngủ trở nên bắt mắt, cuốn hút, góp phần tạo nên nét đẹp hài hoà cho không gian. Một số mẫu đồ nội thất nhất định phải có trong phòng ngủ như:

2.1. Tạo mùi hương lãng mạn 

Các loại nến, đèn, máy xông tinh dầu không chỉ làm đồ vật decor, giúp tạo điểm nhấn cho phòng ngủ thêm sống động, ấm cúng, lãng mạn mà chúng còn mang đến mùi hương ấm áp, ngọt ngào giúp cho bạn có thể dễ dàng thư giãn và ngủ ngon giấc hơn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nến thơm, máy xông tinh dầu được thiết kế với các kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, luôn phù hợp với mọi không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Bạn có thể dùng mùi hương của chúng để giảm bớt tình trạng lo lắng, căng thẳng và ngủ ngon giấc hơn. Đồng thời cũng trang trí cho không gian phòng mình trở nên khác biệt hơn nhé!

gợi ý tuyệt vời trang trí phòng ngủ lãng mạn cho cặp đôi mới cưới

Nến, hương thơm sẽ giúp cho bạn luôn cảm thấy thư giãn, dễ chịu, giúp không gian trở nên lãng mạn hơn

2.2. Tạo điểm nhấn cho căn phòng

Ngoài nến, các loại máy xông, đèn xông tinh dầu, bạn có thể trang trí phòng ngủ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bằng một số vật dụng bao gồm:

  • Tranh treo tường: Các loại tranh treo tường bằng hình ảnh kỷ niệm luôn giúp cho phòng ngủ trở nên ấm cúng, hiện đại, giúp bạn luôn giữ lửa để cuộc sống hôn nhân trở nên hạnh phúc, viên mãn. Do đó, khi lựa tranh treo tường, bạn nên chọn lựa loại có màu sắc tươi sáng nhằm tạo nên một sức sống mạnh mẽ cho căn phòng.
  • Kệ treo tường: Đây là loại đồ dùng nội thất giúp tối ưu hoá diện tích, tiết kiệm không gian. Đồng thời, còn giúp bạn có thể trang trí cho phòng ngủ của mình trở nên tinh tế, hiện đại, sang trọng hơn.
  • Chậu cây xanh: Các loại cây xanh khi dùng để trang trí phòng ngủ không những giúp mang lại một không gian sống xanh, ấn tượng mà còn giúp làm sạch bầu không khí, nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, cũng góp phần đảm bảo cho căn phòng luôn được rộng rãi, thoáng mát.

gợi ý tuyệt vời trang trí phòng ngủ lãng mạn cho cặp đôi mới cưới

Cây xanh giúp tạo điểm nhấn cho không gian trở nên thanh bình hơn

3. Top 4 cách trang trí phòng ngủ lãng mạn cho cặp đôi mới cưới 2022

Dưới đây là tổng hợp những cách trang trí phòng ngủ lãng mạn, được nhiều cặp đôi mới cưới ưa chuộng và chọn lựa, góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ cho các cặp đôi:

3.1. Mẫu phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến nét đẹp đơn giản, sang trọng nhưng vô cùng tự nhiên. Với các gam màu trắng, đen chủ đạo, phòng ngủ này là sự chọn lựa hàng đầu cho các cặp đôi mới cưới.

Hiện nay, các mẫu phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại luôn được trang trí, tạo điểm nhấn với nhiều phụ kiện nổi bật, tạo điểm nhấn tinh tế như đèn, chậu hoa, chậu cây, tranh treo tường. Chúng luôn giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên sống động, gần gũi và tự nhiên hơn.

gợi ý tuyệt vời trang trí phòng ngủ lãng mạn cho cặp đôi mới cưới

Mẫu phòng ngủ hiện đại dành cho các cặp đôi mới cưới

3.2. Mẫu phòng ngủ thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển luôn mang lại một nét đẹp sang trọng, đẳng cấp, trường tồn với thời gian. Tuy không xa hoa, lộng lẫy nhưng chúng luôn toát lên được nét đẹp đặc trưng riêng, giúp thu hút mọi ánh nhìn, thể hiện được nét độc đáo và phong cách nổi bật của gia chủ.

Hầu hết, các loại phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển đều sử dụng chủ yếu màu trắng, màu vàng nhạt làm chủ đạo, giúp tạo nên một không gian ấm áp, sang trọng. Đồng thời, chúng cũng được kết hợp thêm với các loại đèn như đèn chùm pha lê nhằm gia tăng vẻ đẹp thượng hạng cho phòng ngủ.

gợi ý tuyệt vời trang trí phòng ngủ lãng mạn cho cặp đôi mới cưới

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển mang đến một nét đẹp độc đáo, cuốn hút

3.3. Mẫu phòng ngủ thiết kế theo phong cách luxury

Phòng ngủ Luxury luôn phô diễn được nét đẹp hào nhoáng, sang trọng, thể hiện sử đẳng cấp vượt trội của gia chủ. Với từng đường nét thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp hài hoà giữa các đồ dùng nội thất, loại phòng ngủ này luôn tạo một nét đẹp thượng hạng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và ngủ ngon hơn.

Các đồ vật được sử dụng trong phòng ngủ Luxury thường được làm từ các chất liệu cao cấp, xa xỉ. Hầu hết, các đường nét hoa văn trên chúng đều đạt đến độ tinh xảo nhất định, góp phần tạo nên một tổng thể hài hoà, một không gian có độ thẩm mỹ cao.

gợi ý tuyệt vời trang trí phòng ngủ lãng mạn cho cặp đôi mới cưới

Phòng ngủ luxury luôn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp

3.4. Mẫu phòng ngủ thiết kế theo phong cách vintage

Những mẫu phòng ngủ Vintage đều mang lại một nét đẹp độc đáo, thu hút, tạo nên cảm giác ấm cúng, lãng mạn cho các cặp đôi mới cưới. Không những có thiết kế bình dị, gần gũi và thân thuộc mà phòng ngủ này còn luôn tạo nên cảm giác thân thiện với môi trường, giúp bạn dễ dàng thể hiện được nét đẹp độc đáo trong phong cách của mình.

Trang trí phòng ngủ đẹp, lãng mạn cho các cặp đôi mới cưới chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên, với những bí quyết trên đây, Vua Nệm tin chắc là bạn đã có thêm nhiều ý tưởng giúp cho việc decor trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Chúc bạn nhanh chóng trang trí được phòng ngủ đẹp, đúng với sở thích của mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News