Phong Thuỷ

Gotec Land tiên phong phát triển mô hình bất động sản trị liệu

Bằng định hướng kiến tạo những dự án bất động sản (BĐS) mang giá trị thực và góp phần nâng cao chất lượng sống cư dân, Gotec Land không ngừng đổi mới tư duy để sáng tạo những công trình bám sát nhu cầu xã hội, đồng thời xây dựng dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

Phát triển sản phẩm BĐS trị liệu

Ghi dấu ấn khác biệt qua dự án Shizen Home – căn hộ khoáng nóng giữa lòng quận 7, Gotec Land nhanh chóng trở thành thương hiệu nhận được sự quan tâm của thị trường. Shizen Home là dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm BĐS trị liệu đang được doanh nghiệp này lần lượt triển khai trong giai đoạn 2022-2025 với 10 dự án trải dọc đất nước.

Chia sẻ về mô hình BĐS trị liệu, ông Lê Trung Nguyên – Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị Truyền thông Gotec Land – cho biết: “Chúng tôi đề cao tinh thần đổi mới và sáng tạo từ cách thức vận hành doanh nghiệp cho đến lối tư duy để tạo ra sản phẩm. Chuỗi dự án BĐS trị liệu cũng được chúng tôi phát triển dựa trên nhu cầu chăm sóc sức khỏe rất thiết thực của thị trường hậu Covid-19”.

gotec land tiên phong phát triển mô hình bất động sản trị liệu

Shizen Home – dự án đầu tiên thuộc loạt dự án BĐS trị liệu đầy đột phá đang được Gotec Land triển khai

Tập trung xây dựng giá trị thực của sản phẩm, Gotec Land nghiêm túc đầu tư cho Shizen Home hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện thay cho những tiện ích xa hoa như lounge hay sky bar. Dự án sở hữu tổ hợp khoáng nóng – trung tâm sauna – spa và detox diện tích 2.000 m2 hiếm hoi tại TP.HCM.

Để làm được điều này, 12 chuyên gia đầu ngành tại Nhật Bản đã đi khắp các vùng khoáng nóng dọc nước bạn để nghiên cứu, đo lường tất cả khoáng chất cũng như nồng độ và nhiệt độ phù hợp, nhằm tạo nên dòng khoáng phù hợp với thể trạng, nhu cầu sức khỏe riêng cho người Việt.

Nếu ở Shizen Home, cư dân được thư giãn với dòng khoáng nóng giàu giá trị chăm sóc sức khỏe thì tại Shizen Nami, cư dân sẽ được tận hưởng thành tựu y khoa tiên tiến ngay tại khối đế thương mại – dịch vụ bên dưới căn hộ.

Gotec Land cho biết sẽ tiên phong đưa mô hình chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp ứng dụng tế bào gốc vào hệ thống tiện ích y khoa thuộc nội khu dự án Shizen Nami, cung cấp các phương pháp chữa trị và chăm sóc sức khỏe chủ động. Shizen Nami tọa lạc trên cung đường biển đẹp bậc nhất Đà Nẵng, sẽ chào sân vào tháng 9.

gotec land tiên phong phát triển mô hình bất động sản trị liệu

Cùng với Shizen Home, Shizen Nami là dự án minh chứng cho tinh thần đổi mới sáng tạo của Gotec Land.

Với mục tiêu định nghĩa lại tiêu chuẩn sống, mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân, Gotec Land không ngừng đổi mới, sáng tạo để nâng tầm giá trị sản phẩm và thương hiệu trên thị trường. Điều này tuân đúng tôn chỉ của doanh nghiệp “Vận động và đổi mới là con đường để phát triển”.

Gotec Land – những đóng góp được ghi nhận

Tại sự kiện trao giải bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2022 diễn ra tại khách sạn 6 sao The Reverie Saigon, TP.HCM, Gotec Land đã xuất sắc vượt qua nhiều thương hiệu danh tiếng của ngành BĐS nước nhà khi nhận về giải thưởng danh giá: Best Innovative Developer Vietnam 2022 (Nhà phát triển BĐS đổi mới sáng tạo tốt nhất Việt Nam 2022).

Dot Property Vietnam Awards thuộc khuôn khổ của giải thưởng quốc tế Dot Property Awards. Đây là giải thưởng uy tín hàng đầu trong nước và khu vực, được tổ chức bởi tập đoàn toàn cầu LIFULL Connect có trụ sở tại Barcelona – Tây Ban Nha và hệ thống văn phòng đại diện tại 63 quốc gia.

Đây là sự kiện thường niên quy tụ nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực BĐS trên cả nước tham dự như: Phú Mỹ Hưng, Vinhomes, Novaland, Hưng Thịnh Corp, DKRA Vietnam, DOJILAND, Tân Á Đại Thành…

Hiện tại, Tập đoàn LIFULL Connect đang sở hữu 10 cổng thông tin BĐS có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Hội đồng thẩm định của giải thưởng là các chuyên gia hàng đầu đến từ những thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực vận hành và kiểm định dự án BĐS như: Dôme Hospitality, Optimum Hospitality, Bureau Veritas hay Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), …

gotec land tiên phong phát triển mô hình bất động sản trị liệu

Gotec Land giành chiến thắng ở hạng mục: Best Innovative Developer Vietnam 2022 (Nhà phát triển Bất động sản Đổi mới Sáng tạo tốt nhất Việt Nam 2022)

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều diễn tiến bất ngờ, tư duy đổi mới – sáng tạo là yếu tố tiên quyết để hướng đến sự phát triển bền vững cho ngành BĐS nói riêng và nhiều ngành kinh tế khác nói chung. Vì vậy, giải thưởng tôn vinh tinh thần đổi mới, sáng tạo Best Innovative Developer Vietnam 2022 là danh hiệu cao quý của giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022.

Gotec Land – bằng định hướng phát triển sản phẩm đầy sáng tạo đã nhận về nhiều đánh giá tích cực từ phía hội đồng thẩm định, giành chiến thắng thuyết phục trong hạng mục danh giá này. Bằng những gì đã làm được, tin rằng, Gotec Land sẽ tiếp tục vững tiến trên hành trình đổi mới sáng tạo để đóng góp cho ngành BĐS nước nhà nhiều sản phẩm mới lạ và có giá trị thiết thực.

Thái Minh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News