Thời Trang

Hải Sơn Schannel - Chàng MC VTV nổi tiếng tài năng từ "gia đình" Schannel

Hải Sơn Schannel đang là một trong những cái tên “vàng” trong làng giải trí. Bạn muốn tìm hiểu thêm về chàng trai đa tài này hãy dành thời gian đọc ngay bài viết do Coolmate cung cấp dưới đây. Tin rằng với những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn khám phá nhiều điều hay.

Hải Sơn Schannel đang là một trong những cái tên “vàng” trong làng giải trí. Bạn muốn tìm hiểu thêm về chàng trai đa tài này hãy dành thời gian đọc ngay bài viết do chúng mình cung cấp dưới đây. Tin rằng với những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn khám phá nhiều điều hay.

1. Tiểu sử của Hải Sơn Schannel

Hải Sơn Schannel có tên đầy đủ là Trần Hải Sơn, nickname là Sơn Lu. Anh sinh ngày 01/07/1997 tại Hà Nội thuộc con giáp Đinh Sửu, cung hoàng đạo Cự Giải.

Hải Sơn được mọi người biết đến với gương mặt điển trai cùng tài năng xuất chúng

Sở dĩ cái tên Hải Sơn Schannel được “dân tình” xôn xao tìm kiếm là do nhân vật này có gương mặt điển trai. Bên cạnh đó anh còn có phong cách cực nam tính, chất giọng trầm ấm, lôi cuốn.  Anh thực sự được công chúng biết đến sau cuộc thi “Đường tới Cầu vồng 2020” đạt danh hiệu Á Quân.

Trước khi trở thành MC truyền hình như hiện tại Hải Sơn đã theo học chuyên ngành Tài Chính Ngân Hàng tại trường Học viện Ngân hàng Hà Nội. Trong quá trình học tập tại trường anh rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Ngay từ những ngày đầu anh đã thể hiện được tố chất sáng tạo, khả năng dẫn dắt chương trình tốt.

Vì thế, khi quyết định “dấn thân” vào lĩnh vực MC, Trần Hải Sơn đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Điều này càng được chứng tỏ rõ hơn khi anh tham gia nhiều cuộc thi, phỏng vấn các vị trí dẫn chương trình khác nhau. Kết quả cho thấy anh nhanh chóng vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm và trở thành gương mặt sáng giá.

2. Những công việc Hải Sơn đang làm

Những thành công Hải Sơn Schannel đạt được ở ngày hôm nay đều từ sự cố gắng miệt mài. Bạn có thể nhận thấy chàng trai này “phủ sóng” cho nhiều chương trình ăn khách hiện nay. Cùng chúng mình tìm hiểu xem công việc hiện tại của “Sơn Lu” là gì nhé.

2.1. MC cho nhiều chương trình “ăn khách”

Trước khi trở thành MC cho nhiều chương trình ăn khách như hiện nay Hải Sơn Schannel đã có sự phấn đấu. Điển hình như:

    Đăng ký vào CLB MC Học viện Ngân hàng.

    Tham gia cuộc thi về công nghệ do Samsung Việt Nam và Schannel tổ chức. Hải Sơn nhanh chóng trở thành 1 trong 5 thí sinh có phần thể hiện ấn tượng và được tham dự chương trình của Samsung ở TPHCM. Từ đây, anh đã trở thành mảnh ghép của Schannel.

    Sau thời gian dài phấn đấu Hải Sơn Schannel đã trở thành chủ nhiệm CLB MC của trường Học viện Ngân Hàng.

    Tham gia casting cho Bữa Trưa Vui Vẻ.

    Tham gia cuộc thi Đường tới Cầu Vồng và đạt danh hiệu Á Quân.

Với những thành tích nổi bật kể trên, Hải Sơn nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các nhà tuyển dụng. Hiện nay, anh đang đảm nhiệm việc dẫn dắt các chương trình như Bản tin thế hệ số, VTV6, Bữa trưa vui vẻ, Đài truyền hình Việt Nam, Xgaming – Chảo lửa thách đấu…

Hải Sơn Schannel hiện đang là MC cho nhiều chương trình ăn khách hiện nay

Với mỗi chương trình, Hải Sơn luôn “thiên biến vạn hoá” trong phong cách dẫn dắt. Anh còn tự ví mình như chiếc công tắc, sẵn sàng bật – tắt để thích ứng với nhiều hình ảnh, vai trò khác nhau.

Trong công việc Hải Sơn thể hiện là một người đầy lém lỉnh, duyên dáng, cầu tiến. Bên cạnh đó, khi đảm nhận vai trò của Schannel lại trở thành nhân vật vui vẻ, gần gũi. Ngoài đời, chàng trai này cũng rất yêu đời, ấm áp, hết mình với các mối quan hệ xung quanh.

2.2. Content Creator tại Schannel

Ngoài việc trở thành MC Hải Sơn Schannel còn là một Content Creator tại Schannel. Đây được biết đến với kênh thông tin giải trí dành cho giới trẻ với lượt theo dõi hơn 3 triệu người. Nội dung của kênh chú trọng đến việc review về công nghệ, ẩm thực, video tin tức hot nhất tuần.

Hải Sơn không chỉ là một MC mà còn đảm nhận công việc Content Creator tại Schannel

Điểm nhấn của Hải Sơn khi mang lại cho khán giả chính là phong cách hài hước, nội dung độc đáo. Có thể nói đây là chàng trai “đa zi năng” xứng đáng chiếm trọn sự mến mộ của tất cả mọi người.

Mặc dù làm nhiều việc cùng một lúc nhưng Hải Sơn luôn có thái độ tích cực, nhiệt huyết. Đồng thời, anh cũng nỗ lực hơn tất cả mọi người, luôn chăm chỉ không cần ai nhắc nhở. Sở dĩ anh làm tốt được điều đó là do được sống đúng đam mê và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

Không chỉ tích cực trong công việc, Hải Sơn cũng dành thời gian để đi du lịch. Có lẽ đây là cách để anh cân bằng cuộc sống, khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước. Mỗi chuyến đi đều mang lại cho chàng trai này trải nghiệm thực tế, nâng cao vốn hiểu biết cho bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News