Phong Thuỷ

Hạn làm nhà là gì – Tại sao làm nhà lại gặp hạn đen đủi

Hạn làm nhà là gì – Tại sao làm nhà lại gặp hạn đen đủi

Kính thưa quý vị và các bạn, người xưa thường có câu nói : “Tậu trâu lấy vợ làm nhà, trong ba việc ấy thật là khó thay. Câu thơ trên cho chúng ta thấy rằng, việc làm nhà là 1 trong ba việc trọng đại nhất của một đời người. An cư thì mới lạc nghiệp, quả đúng là như vậy, chúng ta phải có nhà cửa ổn định thì mới có thể tạo dựng cho mình được một sự nghiệp vững chắc.

Việc xây nhà là một việc rất lớn trong đời người khiến cho những người chủ gia đình phải mất rất nhiều công sức, trí tuệ, tiền bạc, yêu cầu sự tính toán, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Thế nhưng trước, trong, sau khi xây nhà, thì theo như quan niệm dân gian thì những người chủ gia đình, hay thậm chí cả người thân rất có thể gặp phải những vận hạn rất đen đủi, xui xẻo kéo tới, gặp nhiều những chuyện không ai mong muốn xảy đến và khó tránh khỏi.

Tại sao lại như vậy, tại sao làm nhà lại thường gặp đen đủi,nếu những ai đã, đang có ý định xây nhà năm 2022 thì xin mời quý anh chị hãy cùng Kênh Tử Vi xem bài viết dưới đây để có thêm những góc nhìn chi tiết nhé

I.Hạn làm nhà là gì ? 

Hạn làm nhà là hạn mà gia đình gặp phải sau khi làm nhà, hạn này là những vận đen đủi, xui xẻo những chuyện không ai mong muốn xảy đến và khó tránh khỏi. Hạn nhẹ là bệnh tật, ốm đau bình thường, nặng hơn là gãy chân, tay hoặc những việc nguy hiểm đến tính mạng.

Hạn làm nhà mấy năm gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình, người thân trong nhà chắc chắn sẽ gặp xui xẻo, rủi ro. Việc làm ăn gặp khó khăn, không thuận buồm xuôi gió, tình cảm gia đình rạn nứt, bệnh tật liên miên, gặp những căn bệnh nan y,…

Có thể bạn không tin vào tâm linh, nhưng bạn nên tin vào những gì đã diễn ra, chắc chắn diễn ra và nếu bạn làm nhà mới thì nó sẽ diễn ra với bạn. Những câu chuyện người thực, việc thực dưới đây sẽ khiến bạn phải tin.

II.Các câu chuyện có thật về hạn làm nhà

Câu chuyện xảy ra với chị Nguyễn Thị Soát, xã Gia Đông, Thuận Thành, Bắc Ninh đã gần một năm trôi qua song, vẫn chưa thể quen được với cuộc sống mãi mãi thiếu vắng người chồng mà chị hết mực yêu thương.

Buổi tối Tết Dương lịch vừa qua, như mọi khi, anh Nguyễn Văn Bình – chồng chị lại đi xe máy đến đón vợ đang bán ngô luộc trong thị trấn, cách nhà chừng năm cây số. Trên đường về, không may, một chiếc taxi đang chạy ở tốc độ cao bị long bánh đã đâm thẳng vào vợ chồng chị khiến anh Bình tử vong tại chỗ, còn chị bị giập xương sườn, gãy tay, phải nằm điều trị trong bệnh viện cả tháng trời

Dù chị tự nhận “không tin vào chuyện mê tín”, không tin việc xây nhà bị hạn song trước khi làm nhà, để yên tâm, vợ chồng chị cũng đã mời thầy đến xin thần Thổ công. Thế nhưng, đến bây giờ, chị vẫn không thể lý giải được sự trùng hợp giữa việc làm nhà với sự ra đi của chồng và chị đã tin làm nhà hay gặp hạn.

Trường hợp thứ hai, có một người bạn mới quen của tôi kể rằng “Một cô bạn học cùng cấp 2 của cô ấy vừa mới xây một mẫu nhà cấp 4 xong, đi chơi thế nào mà trên đường đi bị sét đánh. Chồng và con bạn ấy thì chỉ bị ngất xỉu thôi nhưng bạn em thì lại ra đi mãi mãi rồi”

Trường hợp nữa về hạn xây đó là chị đứa bạn thân của tôi. Nhà cũng chẳng dư dả gì, đang xây cái nhà nhỏ nhỏ xinh xinh thôi thì đi vào bệnh viện thăm người ốm, không hiểu sao lại để quên túi xách trên xe người khác, mất toi trong đấy mấy chục triệu. Nhưng dẫu sao cũng còn an ủi đc là của đi thay ng. Đã thế mẹ chồng thì ốm đau liên miên, hết bệnh này đến bệnh khác, chăm sóc mệt nghỉ.

hạn làm nhà là gì – tại sao làm nhà lại gặp hạn đen đủi

Chị Nguyễn Thị Ngần (Thanh Chương, Nghệ An) cũng kể rằng vẫn không tin và không hiểu tại sao làm nhà bị đen vì làm nhà mà gia đình chị rơi vào cảnh bế tắc như bây giờ. Chị kể, năm 2003, là năm tuổi của chồng chị. Tuy nhiên, vì nhà cửa không yên ổn nên dù được cho là năm tuổi, vợ chồng chị vẫn quyết tâm làm nhà.

Không ngờ, sau khi làm nhà xong anh bị tai nạn gãy chân. Chị mất việc làm, ở nhà chạy chợ. Cũng từ năm đó, gia đình chị như kiệt quệ về kinh tế. Tình cảm vợ chồng cũng gặp nhiều khó khăn.

III.Nguyên nhân của hạn do hạn làm nhà mang lại

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra việc gia chủ gặp phải hạn xui xẻo đen đủi trong khi xây nhà, chúng ta sẽ có những nguyên nhân cơ bản sau đây :

A.Nguyên nhân do tâm lý

B.Nguyên nhân tâm linh

C.Nguyên nhân phong thủy

Đây là 3 nguyên nhân cơ bản để gây ra hạn đen đủi xui xẻo của những người đang xây nhà, có một số người chỉ gặp 1 trong ba nguyên nhân trên mà thôi, thế nhưng có những người gặp 2 hoặc cả 3 nguyên nhân kể trên dẫn đến những tai họa hết sức thương tâm, và tất nhiên cũng có những người không gặp phải bất kỳ nguyên nhân nào trong số các nguyên nhân đã nêu ở trên.

Chúng ta cùng nhau xem phần phân tích các nguyên nhân do hạn làm nhà mang lại qua video dưới đây nhé

Tuổi làm nhà tốt nhất năm 2022 Nhâm Dần

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News