Sức Khoẻ

Hành trình hơn 1 thập kỷ đem cây thuốc quý cho đời

Nằm trải dài trên thảm thực vật phong phú, đa dạng, mảnh đất hình chữ S được thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa ưu ái ban tặng cho những thảo dược quý giá. Trong đó, có một loại dược liệu được mệnh danh là "cỏ trường sinh"của người Việt, đó chính là giảo cổ lam.

Chặng đường hơn 1 thập kỷ đem cây thuốc quý cho đời

Vốn được biết đến từ lâu trong các bài thuốc cổ quý hiếm, giảo cổ lam đã trở thành tâm điểm khám phá của các nhà khoa học Việt Nam vào năm 1997.  Nằm ẩn mình trên độ cao 1500 tại đỉnh núi Fansipan, Lào Cai, giảo cổ lam sống thành những quần thể rộng lớn được che chắn bởi thảm thực vật vô cùng xanh tốt. Cũng từ đây, hàng loạt các đề tài nghiên cứu về loại thảo dược quý này đã ra đời. Trong đó, phải kể đến đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước của GS Phạm Thanh Kỳ – Anh hùng lao động, thầy thuốc nhân dân, nguyên hiệu trưởng trường Đại học Dược Hà Nội.

hành trình hơn 1 thập kỷ đem cây thuốc quý cho đời

Hình ảnh Giảo cổ lam 5 lá

Trải qua gần 20 năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã không khỏi ngỡ ngàng trước những tác dụng đặc biệt của dược liệu này. Trong giảo cổ lam có chứa tới hơn 100 loại Saponin, vốn được ví như xà phòng, chúng được cho rằng có vai trò rửa trôi các loại mỡ xấu bám trên thành mạch máu. Các nghiên cứu y học ngày nay càng củng cố thêm cho giả thuyết này, kết quả cho thấy rằng các saponin có tác dụng tăng đào thải Cholesterol xấu (LDL-C), tăng sản xuất Cholesterol tốt (HDL-C), hỗ trợ hạ mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu.

Bên cạnh đó, giảo cổ lam còn có một loại hoạt chất quý với tên gọi Adenosin. Chất này có vai trò hỗ trợ điều hòa hoạt động của tim và mạch, tăng sức mạnh cho tim nên hạ và ổn định huyết áp.

Các nhà khoa học Thụy Điển còn phát hiện trong cây Giảo cổ lam chứa hoạt chất phanosid có tác dụng hỗ trợ ổn định đường huyết cho những bệnh nhân đái tháo đường, qua đó hỗ trợ phòng tránh tiến triển biến chứng và góp phần giảm gánh nặng kinh tế cho người bệnh.

Cũng từ những kết quả nghiên cứu trên, chỉ không lâu sau đó, Giảo cổ lam đã trở thành nguồn nguyên liệu ưu tiên trong công nghệ chiết xuất thành phẩm. Và trong xu hướng đa dạng hóa sản phẩm Giảo cổ lam, phải kể đến tập đoàn Dược Tuệ Linh.

hành trình hơn 1 thập kỷ đem cây thuốc quý cho đời

TPBVSK Giảo cổ lam Tuệ Linh dạng viên nén và trà túi lọc

Cho đến nay, sau hơn 15 năm tự khẳng định mình, Trà Giảo cổ lam Tuệ Linh và viên Giảo cổ lam Tuệ Linh đã trở thành lựa chọn của người tiêu dùng trong việc hỗ trợ chuyển hóa đường, hỗ trợ giảm nguy cơ đường huyết cao.

Giảo cổ lam Tuệ Linh- triệu trái tim trao trọn

Với phương châm lấy chất lượng làm nền tảng, Giảo cổ lam Tuệ Linh suốt hơn 15 năm qua đã chiếm trọn trái tim hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới. Không gì hạnh phúc hơn, khi mỗi ngày trôi qua, Tuệ Linh luôn nhận được những lời cảm ơn từ đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc gửi về cho quý công ty, với vô vàn cách thể hiện. Đó có thể là những bức thư viết tay, hay đánh máy, và cả những bài thơ đầy ắp niềm trân quý ẩn sâu trong từng câu chữ.

Những tình cảm chân thành đến từ quý khách hàng chính là nguồn động lực vô giá thúc đẩy Tuệ Linh không ngừng vươn cao trong tiến trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Giảo cổ lam Tuệ Linh, xin vui lòng liên hệ số hotline 1800 1190 (miễn phí cước).

Website: https://www.giaocolam.vn

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News